Gợi ý cách phối quần short nữ Trung Quốc cực chất

Đăng lúc 9/26/2023 5:42:15 PM

Cách phối quần short jean nữ Trung Quốc

ới các mẫu quần short jean nữ Trung Quốc, bạn có thể phối với một số mẫu áo dưới đây:

  • Áo trễ vai: Chiếc áo trễ vai quyến rũ, khoe bờ vai thon gọn kết hợp cùng quần short jean sẽ giúp các nàng có set đồ vô cùng năng động và thoải mái.
  • Áo thun năng động: Áo thun luôn là mẫu áo không bị lỗi thời, bởi thế mà bạn đừng ngần ngại sắm ngay vài chiếc áo cho tủ đồ của mình với đủ màu sắc, kích cỡ, họa tiết, màu sắc… Áo thun kết hợp với quần jean short sẽ giúp bạn trở nên trẻ trung và tự tin hơn.
  • Áo ren cuốn hút: Áo ren phối với quần short jean chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Vừa mang lại vẻ năng động, thoải mái lại không kém phần quyến rũ, lịch sự và cuốn hút.
  • Áo sơ mi: Sự kết hợp tinh tế này vừa đơn giản lại vừa lịch sự. Bạn có thể kết hợp thêm một vài món phụ kiện như kính mát, mũ giúp các nàng trở nên thời thượng và quý phái.
  • Áo jean: Áo jean và quần jean tạo nên một item cực kỳ hot với các chị em đam mê thời trang. Một mẹo nhỏ khi kết hợp áo và quần jean chính là bạn cần chọn màu sắc đối lập cho áo và quần cùng một đôi giày hay đôi dép trung tính là đã có một set đồ cực thời thượng.

Phối quần short kaki nữ Trung Quốc

Bên cạnh các mẫu quần short jean thì các bạn cũng có thể chọn cho mình mẫu quần kaki cực xinh. Theo đó, bạn có thể phối quần kaki với một số mẫu áo như:

  • Áo sơ mi: Nếu bạn là một cô nàng công sở chính hiệu thì bạn có thể kết hợp áo sơ mi với quần kaki, thay vì phối với váy bút chì hay quần tây nhàm chán. Set đồ này sẽ giúp bạn có ngoại hình năng động, thoải mái mà không kém phần lịch sự nơi công sở.
  • Áo thun: Áo thun cũng là một kiểu áo cực phù hợp với quần short kaki. Mẫu quần này vô cùng đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, bởi thế nên bạn có thể thoải mái mix với đủ loại áo thu với màu sắc và hoạt tiết.
  • Áo kiểu: Quần short kaki cũng có thể phối với các mẫu áo kiểu như áo trễ vai quyến rũ, áo 2 dây cá tính… Nếu bạn biết cách phối hài hòa, mix thêm vài món phụ kiện sẽ giúp bạn vô cùng thời trang và dễ thương.

Quần short họa tiết nữ Trung Quốc nên phối với áo gì?

Các mẫu quần short nữ ngày càng biến hóa đa dạng về phong cách và thiết kế. Và một trong những sự biến hóa cực hợp với mùa hè, đó là những quần short họa tiết lạ mắt. Với mẫu quần short họa tiết, bạn có thể tham khảo một số mẫu áo dưới đây để tạo nên outfit cực phong cách.

  • Áo thun: Quần short thường là mẫu quần có họa tiết sặc sỡ, bởi thế mà những chiếc áo thun đơn giản có màu trơn hoặc có màu sắc tối giản sẽ là sự lựa chọn thích hợp giúp cho chiếc quần short nổi bật hơn. Thêm vào đó, bạn có thể nhấn nhá chiếc thắt lưng màu sắc giúp bạn trông trẻ trung và vô cùng năng động.
  • Áo sơ mi: Mix áo sơ mi với quần họa tiết chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một diện mạo vô cùng mới lạ, cá tính và đầy sự tinh tế. Bạn có thể phối outfit này với giày bên hay giày combat boots cùng vòng cổ để giúp bạn sành điệu và thời trang hơn.
  • Áo kiểu: Chiếc áo kiểu cách cùng mẫu quần short họa tiết sẽ thu hút mọi ánh nhìn của những người xung quanh. Tuy nhiên, bạn cần chú ý để mix đồ sao cho không bị quá lố và mất cân đối. 

Link order cách phối quần short nữ Trung Quốc giá rẻ uy tín

Link order cách phối quần short nữ Trung Quốc trên Taobao, Tmall

Link order cách phối quần short nữ Trung Quốc trên 1688