Gửi chuyển phát nhanh bưu điện mất bao lâu?

Đăng lúc 6/8/2023 10:31:03 AM

 

Gửi chuyển phát nhanh bưu điện mất bao lâu?

OHP có hỗ trợ gửi bưu điện chuyển phát nhanh hay không?

OHP là đơn vị cung cấp dịch vụ Order - Vận chuyển hàng Trung về Việt Nam, với hệ thống kho hàng ở HẢI PHÒNG. Khi hàng về kho, ngoài việc khách hàng có thể trực tiếp tất toán nhận hàng tại kho, OHP sẽ hỗ trợ khách hàng  gửi chuyển phát nhanh bưu điện đối với khách hàng ở tỉnh. 

Hỗ trợ giao hàng toàn quốc

Việc hỗ trợ giao hàng toàn quốc thông qua phương thức chuyển phát nhanh bưu điện ngày càng phổ biến và tiện lợi cho các đơn vị cung cấp dịch vụ mua hàng, và cả khách hàng sử dụng dịch vụ. 
Lý giải vì sao dịch vụ chuyển phát nhanh bưu điện hay chuyển phát nhanh qua các đơn vị giao hàng ngày càng được ưa chuộng đó là cước phí tiết kiệm, an toàn và thời gian ngắn, đặc biệt là các đơn hàng cồng kềnh, giá trị lớn và nơi nhận hàng không thuận tiện giao thông. 

Gửi chuyển phát nhanh bưu điện mất bao lâu?

Thời gian gửi chuyển phát nhanh bưu điện mất bao lâu?

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị giao hàng chuyển phát nhanh, phủ sóng ở tất cả tỉnh thành trên cả nước nên việc giao nhận hàng đã trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Đối với kho hàng tại OHP, các đơn vị vận chuyển sẽ trực tiếp nhận hàng tại kho và giao đến tận tay khách hàng trên địa bàn toàn quốc. Các đơn vị chuyển phát nhanh phổ biến nhất là: 

  • Giao hàng hỏa tốc nội thành: AHAMOVE, Grab, Gojek,...

Đối với các đơn hàng thuộc nội thành Hà Nội, Đà Nẵng và HCM, nơi có kho hàng và thuộc phạm vi hoạt động của các đơn vị giao hàng hỏa tốc, thời gian chuyển phát sẽ giao động từ vài chục phút đến vài tiếng đồng hồ tùy thuộc vào mục yêu cầu khi tạo đơn hàng. Để tiết kiệm chi phí, khách hàng thường lựa chọn hình thức giao hàng tiết kiệm 4h, thường sẽ nhận hàng trong ngày với mức chi phí tiết kiệm cho các đơn hàng nhẹ dưới 5KG. Với các đơn hàng cồng kềnh như hàng lô lớn, khách hàng thường sử dụng hình thức xe tải chở hàng từ Aha Move. 

Gửi chuyển phát nhanh bưu điện mất bao lâu?

  • Chuyển phát tiết kiệm: GHTK, Viettel Post, 

Các đơn vị giao hàng nhanh được ưa chuộng nhất hiện nay phải kể đến GHTK, Viettel Post và Giao hàng nhanh. Thời gian gửi chuyển phát nhanh tới khách hàng ngoại tỉnh ở mỗi khu vực từ kho OHP chỉ mất từ 2-3 ngày

Gửi chuyển phát nhanh bưu điện mất bao lâu?