HÃNG GIÀY NỘI ĐỊA TRUNG CAT & SOFA ĐƯỢC GIỚI TRẺ ƯA CHUỘNG

Đăng lúc 10/26/2022 10:21:11 AM

Thương hiệu Cat & Sofa là gì?

Được thành lập vào năm 2017, Cat and Sofa là một thương hiệu giày sản xuất tại nhà thử nghiệm của Trung Quốc. Họ theo đuổi cảm giác chậm rãi và chính xác về nhịp điệu bên trong để thích ứng với thời đại internet 4.0. Thương hiệu cam kết tạo ra sự kết hợp giữa cá tính và cuộc sống, tạo ra một trải nghiệm không có gánh nặng.

 

Đôi giày của họ đều là nguyên bản, chúng rất linh hoạt, có thể mặc đẹp với bất kỳ quần áo và quần tây, mà lại rất nhẹ và êm để đi bộ. Ngoài ra, rất thoải mái khi mang và có tác dụng tăng chiều cao.

Thương hiệu này cũng tận dụng nhiều chất liệu khác nhau, có cái rất sang trọng như da lộn, vải canvas, có cái lại rất đời thường như dây thừng… Logo thương hiệu cũng được biến tấu nhiều, rất dễ thương và ngộ nghĩnh, không còn cảm giác đơn giản của logo Nike Swoosh.

Đa số bạn sẽ thấy thương hiệu này lấy hình bóng của những đôi giày Nike huyền thoại như Air Force 1, Nike Dunk Low, Air Jordan 1… nhưng cách phối màu rất đa dạng khiến nó độc lập hơn, phá cách hơn so với những mẫu truyền thống.
 

Một số giày Cat & Sofa đang gây sốt 2022

Mỗi năm, thương hiệu này cho ra mắt rất nhiều mẫu sản phẩm độc lạ, nhưng không phải cái nào cũng HOT, đặc biệt là ở thị trường Việt Nam chưa biết nhiều đến thương hiệu này.

Dưới đây là 1 số mẫu giày Cat & Sofa mà các bạn trẻ đang săn lùng trong thời gian gần đây, bạn có thể tham khảo:



Mẫu giày màu hồng cá tính này đang gây 1 hiện tượng trong nửa đầu năm 2022. Thiết kệ độc la, phối màu xanh hồng nhẹ nhàng, cùng điểm nhấn logo hình trái tim bằng da lộn màu nâu. Ấn tượng nhất là sự kết hợp của 2 dây giày bản tròn và bản dẹt tạo nên sự độc lạ so với các mầu giày khác trên thị trường.\





Bạn yêu thích trà sữa chứ? Phiên bản 2022 mới nhất từ nhà Cat Sofa lấy cảm hứng từ việc giới trẻ “nghiện” thức uống này mỗi ngày ở Đài Loan (có cả ở Việt Nam). Phối màu kem nâu cùng nhiều họa tiết đặc sắc như ly trà sữa, 2 dây buộc mang đến cảm giác vintage đặc trưng, rất dễ phối đồ cho các bạn trẻ tụ tập nhau ngày cuối tuần.





Bộ sưu tập năm 2021 là Flower, đúng như tên gọi của nó, sự kết hợp giữa các loài hoa trên những đôi giày lại tạo ra 1 sự thanh thoát đến bất ngờ. Từ những đóa hồng đến hoa hướng dương đều có 1 điểm nhấn trên thân giày.






Bộ sưu tập Rose của Cat & Sofa tuy không nổi trội ở Việt Nam, nhưng lại gây “sóng gió” bên xứ Trung. Những họa tiết trên thân giày, cộng hưởng với cách phối màu đơn sắc mang đến sự hài hòa nhất định.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Thông tin liên hệ:
Website: http://www.ohp.vn/
Hotline: 0869.222.881
Địa chỉ: 

  • Địa chỉ VP: Số 6 khu B3 Lô 6B Lê Hồng Phong, phường Đông Khê, quận Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Địa chỉ kho: Số 124 Phú Xá, phường Đông Hải, quận Hải An, Hải Phòng

Fanpage: https://www.facebook.com/orderhaiphong