HÃNG TÚI XÁCH QUẢNG CHÂU CAO CẤP BÁN CHẠY

Đăng lúc 9/28/2022 9:39:42 AM

👉Tổng hợp link shop túi xách nữ cao cấp uy tín
https://yitiou.tmall.com/
https://travelcar.tmall.com/
https://vergorf.tmall.com/
https://silyinm.tmall.com/
https://yuzefi.tmall.hk/
https://byfar.tmall.com/
https://apedemod.tmall.com/

👉Bạn có mức thu nhập ở mức trung bình khá, nhưng vẫn muốn sở hữu những mẫu túi có thiết kế đẹp, chất liệu tốt, bền thì tham khảo ngay những thương hiệu túi xách nội địa Trung nhé!

1. Thương hiệu Micocah:
Các sản phẩm thương hiệu Micocah thường theo phong cách retro, vintage tạo nên nét nhẹ nhàng, nữ tính cho người sử dụng. Tone màu chủ đạo các sản phẩm Micocah thường là tone màu pastel.
Giá dao động từ 400.000 đ đến 1.000.000 đ.

2. Thương hiệu Apede Mod:
Được thành lập từ năm 2016 những mãi đến tận cuối năm 2020 vừa rồi, Apede mới thực sự khẳng định được “độ hot” từ các nền tảng mảng xã hội khác như Instagram đến các nền tảng TMĐT tại Trung Quốc với sự PR đến từ nữ diễn viên Địch Lệ Nhiệt Ba.
Mẫu túi form góc cạnh, chất liệu vân da cá sấu với thiết kế quai đeo vai bằng kim loại có mức giá từ 5-7 triệu đồng được bày bán trên shop chính thức tại Tmall.com.
3. Thương hiệu Yuzefi:
Thiết kế đặc trưng của thương hiệu này là mang hơi hướng của những nét điêu khắc, và những đường nét hình khối độc lạ.
Hiện nay, Yuzefi đang có 2 sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường đó là túi Dolores thiết kế hình trăng lưỡi liềm, trị giá 580 đô (tương đương với khoảng 13 triệu VND) và mẫu Mini Bom hình tam giác ngược, chất liệu da trơn giá 372 đô (tương đương khoảng 8tr VND)

4. Thương hiệu By Far:
Thiết kế nhà By Far được lấy cảm hứng từ xu hướng thời trang những năm thập niên 80, 90 mô phỏng theo phong cách của nhân vật Rachel từ bộ phim sitcom cổ điển của những năm 90 “Friends”.
Mẫu túi baguette nhỏ với một dây đeo mỏng, hiện đang đứng top đầu danh mục tìm kiếm “Túi Armpit” trên các nền tảng thương mại điện tử của Trung Quốc.
 

Thông tin liên hệ

 𝗪𝗘𝗕: http://www.ohp.vn/
 𝗔𝗣𝗣:
Hệ điều hành IOS: https://apps.apple.com/vn/app/ordohp/id1584525160?l=vi
Hệ điều hành Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.cvc.ohp
𝑯𝒐𝒕𝒍𝒊𝒏𝒆: 0869.222.881
𝑭𝒂𝒄𝒆𝒃𝒐𝒐𝒌: https://www.facebook.com/orderhaiphong/