Hướng dẫn cách order Taobao đơn giản và chi tiết nhất

Đăng lúc 3/29/2021 8:49:41 AM

Trên Taobao bán gì?

Thuật ngữ trên thị trường thì người ta gọi Taobao là một trang thương mại điện tử. Nhưng bạn có thể hiểu nôm na rằng trang bán hàng này cũng giống như một khu chợ siêu rộng vậy. Ở đây có bán tất cả các mặt hàng thiết yếu sử dụng cho cuộc sống của bạn, từ quần áo giày dép tới nồi niêu xoong chảo,....
Để mua một món đồ bất kỳ, thay vì phải đi ra chợ thì bạn có thể dễ dàng mở chiếc smartphone của mình lên và tìm kiếm món đồ đó trên thanh công cụ của trang Taobao. Như vậy, người mua hàng sẽ nhẹ nhàng hơn rất nhiều phải không nào?

 taobao cung cap moi hang hoa ban can
Taobao cung cấp mọi thứ mà bạn cần
 

Vậy cách order Taobao có khó không?

Trước hết, ta cùng giải nghĩa từ “order” nhé. “Order” vốn là từ trong tiếng Anh, dịch nghĩa thô là yêu cầu. Áp vào hoàn cảnh này, ta hiểu là cách mua hàng trên Taobao. Vậy theo bạn, cách order trên Taobao có đơn giản không?
Thực tế, Taobao cũng tương tự như Shopee hay Lazada, Sendo,... đều là  những trang thương mại điện tử bán hàng. Vậy nên, đảm bảo rằng các thao tác ở đây không hề khó, giao diện cũng rất dễ nhìn.
Tuy nhiên, Taobao lại là trang bán hàng của Trung Quốc nên chắc chắn là sử dụng hoàn toàn bằng tiếng Trung rồi. Vì thế, rào cản lớn nhất của chúng ta ở đây chính là khác biệt ngôn ngữ. Vậy thì để thỏa đam mê order hàng Trung thì cách giải quyết vấn đề này như thế nào?
 

Chia sẻ những cách order Taobao dễ dàng

Để giải quyết vấn đề rào cản ngôn ngữ, chúng ta có 2 cách order taobao cực dễ dàng như dưới đây.
 

Order Taobao với app chuyển ngữ

Nếu bạn chỉ order đồ Trung một cách đơn lẻ thì hoàn toàn có thể sử dụng những app chuyển ngữ từ tiếng Trung sang tiếng Việt như Google dịch mỗi khi vào Taobao nhé. Chỉ với những thao tác copy paste đơn giản là xong thôi.
 
su dung cong cu order taobao
Công cụ Google dịch sẽ đáp ứng bạn phần nào trong việc chuyển ngữ

Tuy nhiên, nếu về lâu về dài thì đây chưa chắc là một hướng đi hợp lý. Nhất là nếu bạn muốn kinh doanh theo con đường bán hàng online này. Vì sẽ có rất nhiều vấn đề bạn gặp phải trong quá trình đặt hàng. Đơn cử như chi phí, cách thức vận chuyển hoặc thanh toán. Đặc biệt nếu là một tay mơ trong lĩnh vực này và không có ai hướng dẫn thì lại càng không ổn hơn. Vì vậy, chúng ta cùng đến với cách order Taobao số 2 nhé!
 

Order Taobao thông qua các đơn vị trung gian

Đây là một trong những phương thức order hàng hóa khá được ưa chuộng tại nước ta vài năm gần đây. Nếu bạn order Taobao thì yên tâm là mọi rào cản sẽ được bỏ đi hết. Từ chi phí, tới cách thức thanh toán, khác biệt ngôn ngữ và đặc biệt là cách thức vận chuyển, đơn vị vận chuyển trung gian sẽ hỗ trợ các bạn từ a đến z luôn nha.
Và Chivican tự hào là một trong những địa chỉ vận chuyển trung gian cực uy tín, được các bạn tin tưởng tại Việt Nam. Đảm bảo rằng với những trang thương mại điện tử lớn tại Trung Quốc như Taobao, Tmall hay 1688, các bạn đều có thể order một cách cực dễ dàng.

Bên cạnh đó, chúng mình còn có rất nhiều ưu đãi cho các bạn trong các chương trình săn sale bên Trung nữa. Quá tuyệt vời phải không nào?
Vậy nên, nếu bạn có đam mê mua hàng online bên Trung mà đang không biết cách order Taobao ra sao thì đừng chần chờ gì nữa mà tìm ngay đến OHP (Order_Haiphong) thông qua website http://www.ohp.vn/ nhé. Yên tâm là sẽ được hướng dẫn một cách tận tình nhất luôn nha!