HƯỚNG DẪN CÁCH TÌM SHOP ĐẦU TRÂU TRÊN 1688 HIỆU QUẢ

Đăng lúc 9/26/2023 9:25:43 AM

Giới thiệu về shop đầu trâu trên 1688

Khi nhắc đến shop đầu trâu chắc hẳn bạn sẽ nghĩ đến những shop có quy mô kinh doanh lớn cùng tiềm năng bán hàng cực mạnh mẽ. Vậy thực tế shop đầu trâu 1688 là gì? Những shop này có ưu điểm gì nổi bật và khác với shop thường như thế nào? Cùng tìm hiểu chi tiết trong phần nội dung dưới đây nhé!

Shop đầu trâu trên 1688 là gì?

Shop đầu trâu trên 1688 là những nhà sản xuất hoặc nhà phân phối lớn cho nhiều sản phẩm thuộc cùng một lĩnh vực ngành hàng. Những shop này đều có độ uy tín cao, lấy được giấy chứng nhận chất lượng và đã hoàn thành các thủ tục đăng ký với pháp luật. 

Cũng tương tự như cách đánh giá shop trên Taobao, Tmall, thì để đánh giá chất lượng cho một shop trên 1688, bạn có thể nhìn vào các biểu tượng trên 1688 hoặc sử dụng bảng tham chiếu huy hiệu. Bảng này gồm 3 loại ký hiệu là sao → kim cương → vương miện với số lượng trong mỗi loại từ 1 – 5 ký hiệu. Bảng đánh giá này được áp dụng với mọi shop thông thường. 

Tuy nhiên, có một cấp độ đánh giá cao hơn không được liệt kê trong danh sách là đầu trâu. Những nhà cung cấp đạt được điều này thay vì hiển thị huy hiệu có trong bảng thì sẽ được gắn một logo hình đầu trâu màu đỏ.

Ưu điểm nổi bật về shop đầu trâu trên 1688

Trước khi tìm hiểu cách tìm shop đầu trâu trên 1688 thì hãy cùng OHP điểm qua 1 vài ưu điểm cũng như lợi ích khi mua hàng tại các shop gắn huy hiệu đặc biệt này nhé!

  • Hàng hóa được đảm bảo về chất lượng vì đã trải qua quá trình kiểm định.
  • Giá sản phẩm luôn ở mức tối ưu. Bạn vẫn có thể liên hệ shop để tiến hành đàm phán mức giá tốt nhất.
  • Uy tín của shop cực cao, hình ảnh sản phẩm thực giống với mô tả. Dịch vụ khách hàng như khuyến mại giảm giá, bảo hành đổi trả, giải quyết khiếu nại hợp lý và nhanh chóng.
  • Phản hồi thắc mắc của người dùng nhanh chóng, nhiệt tình và đúng mực.
  • Dịch vụ hậu cần đóng gói, chuyển giao cho đơn vị vận chuyển nhanh chóng. Hàng được đóng an toàn, gọn gàng, hạn chế tối đa tình trạng móp méo.
  • Khách hàng được hưởng nhiều quyền lợi về chính sách bảo vệ người dùng khi mua sắm tại các shop đầu trâu.

Điều kiện cần phải đạt được để trở thành shop đầu trâu trên 1688

Để sở hữu được logo đầu trâu, thì shop bán hàng cần phải đạt được những yêu cầu về cơ sở vật chất, vốn, sản phẩm và chính sách bán hàng, cụ thể là:

  • Nhà máy, nhà xưởng, kho hàng, cửa hàng chính thức hay nhượng quyền phải đăng ký vốn tối thiểu là 50 vạn tệ hoặc ngoại tệ tương đươngDiện tích xưởng sản xuất nhỏ nhất là 800m2Số lượng công nhân lao động từ 50 người trở lên theo hợp đồng.
  • Sản phẩm cam kết về chất lượng, có kiểm định, đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng.
  • Chính sách mua hàng, vận chuyển, giải quyết khiếu nại chi tiết và toàn diện. Cách xử lý phải hợp lý, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.
  • Thời gian giao hàng tối đa là 48 giờ cho những hàng hóa có sẵn. Với sản phẩm thiết kế riêng phụ thuộc vào cuộc đàm phán giữa người mua và shop.

Cách tìm shop đầu trâu trên 1688 nhanh chóng, hiệu quả

Cách tìm shop uy tín 1688 nhanh chóng, đơn giản và hiệu quả là điều mà nhiều người nhập hàng quan tâm. Bạn có thể lọc toàn bộ shop hoặc tìm thông qua huy hiệu. Dưới đây OHP sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn cách tìm một shop 1688 uy tín có logo đầu trâu.

Cách tìm shop đầu trâu trên 1688 qua Shili

Shili là trang tổng hợp tất cả những link shop uy tín trên 1688 bao gồm các xưởng sản xuất và phân phối mang huy hiệu đầu trâu. Để tìm shop đầu trâu trên 1688 bằng shili nhanh chóng, bạn chỉ cần truy cập link https://shili.1688.com/. Giao diện của trang sẽ như sau:

Bạn có thể thấy giao diện của trang Shili không có quá nhiều khác biệt so với 1688. Tuy nhiên, bạn chỉ cần nhấn vào một shop thì đó luôn là nhà cung cấp đầu trâu. Tương tự 1688, bạn có thể tìm nguồn cung cấp sản phẩm cần mua như sau: 

  • Tìm qua từ khóa: Nhập từ khóa sản phẩm hay lĩnh vực vào thanh tìm kiếm của Shili.
  • Tìm theo phân loại sản phẩm: Phía trái của màn hình trang web có đặt rất nhiều phân loại hàng. Bạn hãy xem lĩnh vực của mình và nhấn chọn phù hợp.
  • Tìm kiếm sản phẩm bằng hình ảnhTại cuối thanh công cụ tìm kiếm, bạn thấy có icon máy ảnh. Bạn chỉ cần nhấn vào đó để tải lên hình ảnh sản phẩm cần tìm. 

Cách tìm shop đầu trâu trên 1688 qua thanh công cụ tìm kiếm

Tìm shop đầu trâu trên 1688 qua thanh công cụ tìm kiếm là phương pháp được áp dụng rộng rãi nhất. Cách làm này giúp bạn đánh giá được trực quan mức phí giữa shop đầu trâu và shop thường. Đồng thời, bạn cũng xem được tất cả nhà cung cấp có sản phẩm mong muốn.

Để tìm được shop đầu trâu, đầu tiên, bạn phải tiến hành tìm qua thanh tìm kiếm. Bạn có thể lựa chọn tìm qua từ khóa hoặc tìm qua hình ảnh. Sau đó, tất cả kết quả về shop có sản phẩm giống y hệt hoặc gần giống nhau sẽ được hiển thị trên màn hình. Lúc này, bạn chỉ cần chọn những shop có huy hiệu đầu trâu đỏ, đầu trâu đen. 

Shop đầu trâu là sở hữu tiềm lực kinh tế mạnh mẽ cùng khả năng bán hàng lớn. Tuy nhiên, không phải mọi sản phẩm trong shop đều có mức giá tốt hơn so với cửa hàng thông thường. Do đó, trước khi mua, bạn phải cân nhắc lựa chọn nhiều yếu tố để có được nguồn hàng nội địa Trung chất lượng, uy tín nhất.