Hướng dẫn chuyển đổi sang giao diện Taobao tiếng Anh trên điện thoại

Đăng lúc 9/21/2022 4:22:19 PM

Chuyển ngôn ngữ Taobao sang tiếng Anh trên điện thoại

Cách đổi Taobao sang tiếng Anh trên điện thoại cũng khá đơn giản giúp bạn order hàng Trung Quốc trên Taobao hiệu quả. Bạn có thể sử dụng cách dịch Taobao trên Iphone cũng như các loại điện thoại thông minh khác dưới đây:

Bước 1: Sử dụng Cốc Cốc hoặc Chrome vào trang Taobao


Bấm vào nút “Cài đặt” hình bánh răng cưa để chuyển đổi ngôn ngữ
Trên điện thoại, bạn mở trình duyệt Cốc Cốc hoặc Chrome (Nếu chưa có bạn có thể tải trên App Store với điện thoại IOS và tải trên CH Play với điện thoại Android). Sau đó truy cập vào https://world.taobao.com/

Bước 2: Dịch Taobao sang tiếng Anh

Hệ thống sẽ tự động gửi thông báo dịch trang đến cho bạn. Bạn chỉ cần bấm vào nút cài đặt như hình bên trên và chọn ngôn ngữ Tiếng Anh là xong.

Trong trường hợp hệ thống không gửi thông báo đến, bạn có thể bấm vào biểu tượng dịch trang phía trên bên trái giao diện. 

Chọn biểu tượng Dịch trên giao diện Taobao
Tiếp đến, bạn lựa chọn thay đổi ngôn ngữ dịch bằng cách nhấn vào biểu tượng chiếc bút như bên dưới. Sau đó chọn tiếng Anh để chuyển giao diện Taobao sang tiếng Anh.

Bấm vào hình chiếc bút để chuyển đổi ngôn ngữ

Chọn ngôn ngữ Tiếng Anh để giao diện Taobao chuyển sang tiếng Anh hoặc tiếng Việt


Sau khi dịch thành công, bạn có thể tự order hàng Trung Quốc trên Taobao. Tuy nhiên, việc tự đặt hàng khá khó khăn, khi bạn cần có thẻ thanh toán Alipay, có địa chỉ nhận hàng tại Trung Quốc và đơn vị vận chuyển về Việt Nam. Để có thể đặt hàng trên Taobao nhanh và hiệu quả nhất, tốt nhất bạn nên sử dụng cách mua hàng Taobao qua app OHP.

Việc thay đổi giao diện Taobao tiếng Trung sang Taobao tiếng Anh khá đơn giản và dễ dàng. Bạn có thể tự mình đặt hàng nhanh chóng khi tự mình chuyển đổi ngôn ngữ trên Taobao qua trình duyệt, hoặc đặt hàng Taobao qua app của OHP. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào hoặc muốn đặt hàng, bạn vui lòng liên hệ đến hotline của OHP, các nhân viên của OHP luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn bất kỳ lúc nào.