KINH NGHIỆM TÌM NGUỒN HÀNG ĐỒ TRANG TRÍ TẾT TỪ TRUNG QUỐC

Đăng lúc 12/26/2023 11:43:34 AM

Xu hướng bán đồ trang trí Tết từ Trung Quốc hiện nay

Tết là dịp lễ quan trọng, gắn liền với phong tục và văn hóa truyền thống của người Việt. Mặc dù có nhiều thay đổi diễn ra trong ngày Tết, tuy nhiên, mong muốn trang trí tết cho cửa hàng, nhà cửa để chào đón năm mới với niềm vui, may mắn và tài lộc vẫn là điều không thay đổi. Chính vì thế, nhu cầu mua đồ trang trí Tết cũng ngày tăng cao. 
Nhiều chủ buôn đã chớp lấy thời cơ nhập hàng và dự trữ một lượng lớn sản phẩm đồ trang trí Tết từ Trung Quốc để chuẩn bị cho hoạt động buôn bán. Những sản phẩm này không chỉ bắt mắt mà còn có lượng tiêu thụ khổng lồ tại thị trường Việt Nam. Ngoài ra, sự đa dạng, độc đáo và hấp dẫn của các sản phẩm này mang lại cơ hội kinh doanh tiềm năng, khiến cho thị trường đồ trang trí Tết Trung Quốc trở thành cơ hội kinh doanh lớn cho những ai buôn bán trong thời gian này.

Những đồ trang trí ngày Tết nên kinh doanh

Kinh doanh những món đồ trang trí ngày Tết có thể mang lại nhiều cơ hội và tiềm năng lớn. Dưới đây là một số mặt hàng kinh doanh ngày Tết hợp xu hướng nhất mà các cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh có thể tham khảo:

Phong bao lì xì

Những chiếc phong bao lì xì không chỉ là một món đồ trang trí Tết mà còn là một biểu tượng may mắn và tài lộc vào dịp năm mới. Với thiết kế trẻ trung, độc đáo và đa dạng về kiểu dáng, những chiếc phong bao này luôn là mặt hàng được nhập khẩu nhiều nhất từ Trung Quốc trong dịp lễ Tết. 

Lồng đèn

Những chiếc lồng đèn màu đỏ không chỉ làm cho không gian nhà bạn trở nên rực rỡ, ấm áp, mà còn là một điểm nhấn nổi bật cho không gian. Hiện nay, có rất nhiều mẫu lồng đèn đỏ với mẫu mã lạ mắt, được cắt ghép tỉ mỉ và sáng tạo. Sự đa dạng này chắc chắn sẽ làm hài lòng và thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng nên chủ kinh doanh không cần quá lo lắng về việc tiêu thụ sản phẩm.

Các loại dây treo may mắn, đồ trang trí cây cảnh

Những sợi chỉ đỏ kết hợp cùng đồng tiền, giấy đỏ hoặc những vật phẩm mang thông điệp may mắn, phát tài thường được sử dụng rộng rãi trong ngày Tết của người Việt Nam. Dây treo may mắn nhập từ Trung Quốc đa dạng chủng loại, kiểu dáng và in các câu chữ khác nhau nhằm phục vụ nhu cầu lựa chọn của người mua. Chúng thường được sử dụng để trang trí cây đào, cây mai, hoặc được treo gần cửa sổ, kết hợp với các câu đối đỏ để tăng thêm phần lộng lẫy cho không gian ngày Tết.

Câu đối đỏ

Câu đối đỏ là một trong những món đồ trang trí phổ biến không thể thiếu trong ngày lễ Tết truyền thống của Việt Nam. Chúng thường được treo ở những vị trí quan trọng như ban thờ, phòng khách hay trang trí cửa ngày Tết của ngôi nhà. Những câu đối này không chỉ làm cho không gian trở nên trang trọng mà còn thể hiện ý nghĩa mang đến nhiều tài lộc và may mắn cho gia chủ.

Các loại hoa giả

Hoa giả đã trở thành sự lựa chọn phổ biến của nhiều gia đình trong dịp Tết của người dân Việt Nam. Ưu điểm lớn nhất của hoa giả so với hoa tươi chính là có thể trưng bày lâu mà không cần tốn thời gian chăm sóc, đặc biệt là có thể dùng đi dùng lại trong nhiều năm mà vẫn bền màu. Thị trường hoa giả Trung Quốc rất đa dạng và phong phú nên người tiêu dùng có thể lựa chọn để trang trí nhà cửa theo ý thích riêng và tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian sống.

Bánh kẹo các loại

Bánh kẹo Trung Quốc đang là một trong những sản phẩm có lượng tiêu thụ mạnh nhất tại thị trường Việt Nam trong những năm gần đây. Đặc biệt, vào những dịp lễ Tết, nhu cầu mua sỉ bánh kẹo lại càng tăng cao. Sức hút của bánh kẹo Trung Quốc không chỉ đến từ hương vị mà còn từ mẫu mã đa dạng, màu sắc bắt mắt và giá cả hợp lý hơn nhiều so với các loại bánh kẹo nhập khẩu ở các nước khác.

Bộ bát đĩa

Không chỉ là vật dụng cần thiết trong gian bếp, bộ bát đĩa còn mang biểu tượng tinh thần của sự đầy đủ, sung túc và trọn vẹn. Chúng góp phần tạo ra không gian đầy vượng khí, đồng thời tượng trưng cho sự cân bằng, đối xứng trong cuộc sống và công việc. Vào mỗi dịp xuân về, rất nhiều người đã chọn bộ bát đĩa không chỉ để để thay thế cho những bát đĩa cũ hoặc bị mẻ nhằm mang lại may mắn và vượng khí cho bản thân và gia đình trong năm mới.

Dây kim tuyến và đèn nháy

Vào các dịp lễ Tết, đèn nháy Trung Quốc là mặt hàng có nhu cầu sử dụng tăng cao. Với màu sắc rực rỡ và hiệu ứng nhấp nháy liên tục, đèn nháy mang đến không gian trang trí một vẻ lung linh, huyền ảo, tạo nên điểm nhấn thu hút. Bên cạnh việc trang trí bên trong nhà, trên cây mai, đào,… đèn nháy còn được sử dụng để trang trí Tết ngoài trời như ở hai bên cổng, trên hàng cây xanh dẫn lối vào nhà,… Vì thế, kinh doanh đèn nháy Trung Quốc là lợi thế cho những ai đang tìm kiếm một mặt hàng kinh doanh trong dịp Tết.