Kinh nghiệm tìm shop order dây chuyền Trung Quốc trên các trang TMĐT

Đăng lúc 11/29/2022 10:50:02 AM

Lý do nên nhập dây chuyền Trung Quốc trên các trang TMĐT

Có thể nói hiện tại, việc order dây chuyền Trung Quốc trên các trang TMĐT của Trung Quốc là cực kỳ phổ biến. Bạn chỉ cần đơn giản là sử dụng các thiết bị có kết nối internet, vào các trang TMĐT của Trung Quốc như Taobao, Tmall, 1688 để đặt hàng. Hàng hóa sẽ về đến tay bạn nhanh chóng chỉ sau vài ngày.

Nhập dây chuyền Trung Quốc qua các trang TMĐT cũng được nhiều chuyên gia, chủ shop khuyên dùng bởi lẽ:

  • Mẫu mã đa dạng: Dây chuyền Trung Quốc trên các trang TMĐT vô cùng phong phú và đa dạng. Bạn có thể lựa chọn thoải mái mẫu sản phẩm mình cần với đủ loại màu sắc, kích thước, kiểu dáng.
  • Giá thành rẻ: Bất kỳ một sản phẩm nào của Trung Quốc cũng có giá thành rẻ, dây chuyền cũng vậy. Không chỉ là nơi có nguồn nguyên liệu sẵn có, lực lượng lao động giá rẻ dồi dào và sự hỗ trợ từ chính phủ, hàng hóa Trung Quốc trên các trang TMĐT còn thường xuyên được áp dụng các chính sách giảm giá, giúp giá thành giảm sâu nhất có thể.
  • Tiện dụng và không cần đi xa: Khi đặt hàng trên các trang TMĐT của Trung Quốc, bạn không cần phải đi đâu xa mà vẫn có thể nhập hàng về nhanh chóng. Bạn chỉ cần ngồi nhà và đặt hàng là hàng hóa sẽ về đến tay bạn.
  • Chủ động được nguồn hàng: Nếu bạn muốn kinh doanh dây chuyền thì việc đặt hàng trên các trang TMĐT giúp bạn chủ động hơn nhiều khi kinh doanh. 
  • Hàng về nhanh chóng: Các mẫu dây chuyền sẽ được vận chuyển về Việt Nam nhanh chóng chỉ sau 3-5 ngày. Bạn chỉ cần đặt hàng và ngồi đợi hàng về, còn việc vận chuyển đã có các công ty vận chuyển lo.
  • Kinh nghiệm tìm shop order dây chuyền uy tín trên các trang TMĐT

    Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các mẫu dây chuyền mà mình yêu thích trên các trang TMĐT, nhưng không phải địa chỉ nào cũng uy tín. Bởi vậy, điều bạn cần làm chính là tìm hiểu kỹ nhà cung cấp uy tín để nhập về được các mẫu dây chuyền đẹp và chất lượng.

    Để tìm được các shop order dây chuyền Trung Quốc uy tín, bạn có thể tham khảo một số tiêu chí dưới đây:

    Tìm shop có huy hiệu uy tín

  • Trên các trang TMĐT luôn có các huy hiệu uy tín dành cho các shop bán hàng tại đó. Đây là các huy hiệu được tổng hợp lại từ đánh giá của khách hàng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sự uy tín.

    Theo đó, bạn có thể tìm huy hiệu của các shop ngay tại mục tên shop. Nếu bạn đặt hàng trên Taobao, mức độ uy tín được đánh giá từ thấp đến cao bao gồm Trái tim >> Kim cương >> Vương miện bạc >> Vương miện vàng. Bạn có thể chọn các nhà cung cấp có đánh giá từ vương miện bạc trở lên.

     

    Còn khi bạn đặt hàng trên 1688, trước tiên, hãy tìm những địa chỉ có huy hiệu Đầu trâu. Đây là huy hiệu cực kỳ uy tín và dành cho các nhà sản xuất chất lượng và uy tín nhất. Thêm vào đó, bạn có thể dựa vào hệ thống huy hiệu của các shop được hệ thống đánh giá từ thấp đến cao như Huy chương >> Kim cương >> Vương miện. 

    Kiểm tra thông tin cơ bản của shop đó

  • Trước tiên, bạn nên tìm hiểu xem số năm hoạt động của shop đó là bao nhiêu lâu. Số năm hoạt động càng lâu thì độ uy tín càng cao, bởi chỉ có những nơi nhận được sự ủng hộ của khách hàng thì mới có thể hoạt động lâu năm đến vậy. 
  •  
  • Số điểm dịch vụ mà khách hàng đánh giá cũng là điều mà bạn cần quan tâm, bởi chính điều này sẽ phản ảnh xem chất lượng dịch vụ của nơi đó có tốt không, chế độ chăm sóc khách hàng ra sao, vận chuyển nhanh hay chậm.