Link nhập sỉ bông tai Trung Quốc giá rẻ mà cực chất chỉ từ vài nghìn

Đăng lúc 12/29/2022 11:49:57 AM

Lý do nhiều người Việt lựa chọn sử dụng bông tai Trung Quốc

Bạn có thể dễ dàng nhận thấy hiện nay, các mẫu bông tai Trung Quốc đang dần chiếm lĩnh thị trường Việt. Không phải ngẫu nhiên mà người Việt lại ưa chuộng và tin dùng các sản phẩm bông tai Trung Quốc đến vậy. Bông tay Trung Quốc có:

  • Giá thành rẻ: Đây là điều chắc chắn và không thể phủ nhận bởi các nhà sản xuất luôn nhận được sự hỗ trợ từ chính phủ, lao động giá rẻ dồi dào và nguyên liệu tự nhiên sẵn có. Các sản phẩm bông tai Trung Quốc rẻ hơn giá thành của các nước khác rất nhiều, thậm chí là chỉ còn ⅓ giá thành. Bởi vậy nên bạn hoàn toàn có thể tự sở hữu những mẫu bông tai cực xinh với mức giá cực rẻ.
  • Các mẫu bông tai xinh xắn và phù hợp với từng đối tượng: Có lẽ, không có một quốc gia nào có các mẫu bông tay đặc sắc, xinh xắn và phù hợp với từng người như ở Trung Quốc.. Các mẫu bông tai ngắn, dài, đơn giản hoặc cầu kỳ… không kém phần sang trọng chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. 
  • Thường xuyên cập nhật mẫu mới: Các mẫu bông tai thường xuyên được các nhà cung cấp cập nhật và đổi mới, “bắt trend” cực nhanh để phù hợp với từng thời điểm. Bạn sẽ không phải lo sử dụng các mẫu hàng “lỗi thời” khi mua bông tai Trung Quốc.
  • Chất lượng đảm bảo: Hiện tại, các mẫu bông tai nội địa Trung Quốc có chất lượng cực kỳ đảm bảo, với chất lượng không thua kém gì sản phẩm của các nước khác, bởi những người sử dụng hầu hết là người dân Trung Quốc. Trước khi đưa ra thị trường thì sản phẩm sẽ được kiểm soát một cách kỹ lưỡng tránh sai sót. 
  • Dễ dàng nhập hàng: Bạn có thể nhập sỉ hàng từ Trung Quốc về Việt Nam bằng nhiều cách khác nhau như nhập nhập hàng trực tiếp tại các chợ của Trung Quốc, nhập tại các chợ đầu mối của Việt Nam hoặc order trên các trang TMĐT.

Một số mẫu bông tai Trung Quốc hot nhất 2022

Trung Quốc nổi tiếng là quốc gia có số lượng hàng hóa khổng lồ, mẫu mã đa dạng và phong phú. Hãy cùng OHP điểm qua các mẫu bông tai hot nhất 2022 nhé!

Bông tai dài sợi mảnh hoặc chuỗi


 

Các loại bông tai dài, mảnh tưởng chừng kén người dùng nhưng lại cực hot bởi chúng được các ngôi sao Hoa ngữ lăng xê cực nhiều. Mẫu bông tai này phù hợp với những người có khuôn mặt tròn, nhỏ nhắn. Phần bông tai dài sẽ giúp khuôn mặt cân đối, nhẹ nhàng hơn, nhưng tốt nhất bạn nên tránh các loại bông tai chuỗi quá to sẽ khiến khuôn mặt của bạn nặng nề hơn.

Bông tai hình khối đặc biệt


 

Mẫu bông tai này sẽ giúp bạn trở nên cá tính và không kém phần sang trọng. Nó có vẻ ngoài to bản hoặc nhỏ, thường là các loại hình khối những đường cong cơ bản, mềm mại. Chính bởi vậy mà nó không còn cảm giác thô mà trở nên nhẹ nhàng, đồng thời bạn có thể phối với nhiều trang phục khác nhau. Nếu các bạn có khuôn mặt vuông cùng mái tóc xoăn nhẹ hoặc búi cao thì đây chắc chắn là mẫu khuyên tai lý tưởng.

Bông tai nụ


 

Đây chắc chắn là mẫu bông tai được yêu thích nhất hiện nay bởi nó không hề kén khuôn mặt, kiểu tóc và bạn có thể sử dụng ngay cả ngày thường. Thiết kế nhỏ xinh, được tạo điểm nhấn bằng các loại đá hoặc ngọc trai, tôn lên vẻ đẹp tinh tế của khuôn mặt. Không chỉ có vậy, vì nó phù hợp với nhiều hoàn cảnh cùng bộ trang phục nên bạn sẽ không mặc phải lỗi phối trang phục và phụ kiện.

Bông tai kẹp


 

Các mẫu bông tai kẹp của Trung Quốc vô cùng bắt mắt, đa dạng về mẫu mã cũng như chất liệu, kích thước. Lợi thế của mẫu bông tai này là bạn không cần bấm bông tai mà vẫn có thể sử dụng được. Với các bạn không bấm lỗ tai thì đây chắc chắn sẽ là mẫu bông tai lý tưởng để bạn sử dụng. 

Link nhập sỉ bông tai Trung Quốc giá rẻ

Link nhập sỉ bông tai Trung Quốc trên 1688


 

Link nhập sỉ bông tai Trung Quốc trên Taobao, Tmall