Lưới làm giàn leo Trung Quốc – Nhập hàng giá rẻ, kinh doanh siêu lời

Đăng lúc 5/17/2024 5:57:26 PM

Lưới làm giàn leo Trung Quốc là gì? Công dụng

Lưới gian leo Trung Quốc là sản phẩm làm từ dây dù, dây thừng nhỏ hoặc sợi cước được sản xuất ở Trung Quốc. Ứng dụng loại lưới này là dùng để cho những cây leo như mướp, khổ qua, bầu, bí,… có thể phát triển dễ dàng và nhanh chóng.

Cụ thể công dụng của lưới giàn leo là:

  • Giúp định hướng để cho các cây thân leo như bầu bí, kim ngân, mướp, thiên lý,… phát triển tốt.
  • Thay thế cho tre.
  • Dùng được nhiều vị trí từ khu vực rộng lớn tới khu vực nhỏ hẹp như vườn, ruộng, tường rào,…
  • Giống như khung để nâng đỡ cây leo khỏi nằm rạp xuống đất, bị đổ trong quá trình phát triển.
  • Sử dụng lưới này còn giúp người dân đỡ tốn công sức, tiết kiệm thời gian. Do đó, đây được xem là giải pháp, lựa chọn tối ưu dành cho những người làm vườn, yêu thích trồng cây.

Tại sao kinh doanh lưới làm giàn leo Trung Quốc giúp hốt bạc?

Ngoài bán mỹ phẩm, kinh doanh lưới làm giàn leo của Trung Quốc cũng giúp bạn thu lợi nhuận cao. Bởi nhu cầu trồng rau sạch tăng, không chỉ trồng ở vườn mà họ còn trồng trên sân thượng, ban công. Điều này kéo theo việc sử dụng lưới làm giàn ngày càng tăng giúp việc trồng cây trở nên dễ dàng, thuận lợi hơn.

Bên cạnh đó, sản phẩm này của Trung Quốc còn được biết đến là có giá rẻ so vo với các nước khác. Mẫu mã cũng rất đa dạng, phong phú đáp ứng được nhu cầu của người dùng. Vì thế, khi kinh doanh sản phẩm này sẽ giúp bạn cạnh tranh trên thị trường, thu hút mọi người tìm đến. Từ đó giúp bạn kiếm lợi nhuận cao, buôn 1 lãi 4.

Nếu bạn đang có ý định bán sản phẩm lưới làm giàn leo, nhưng chưa biết làm thế nào thì cùng tìm hiểu tiếp các thông tin sau đây.

Lưới làm giàn leo Trung Quốc có bao nhiêu loại?

Lưới làm giàn dây leo Trung Quốc có rất nhiều loại trên thị trường. Tùy vào nhu cầu mà các bạn chọn loại lưới phù hợp. Chúng được chia thành các loại sau:

Lưới làm giàn leo cho cây thuộc họ bầu bí

Đặc điểm cây thuộc họ bầu bí là thân mềm, nhẹ, nhiều tua cuốn. Tuy nhiên, trọng lượng quả của loài cây này nặng. Bên cạnh đó, cây ra nhiều quả mỗi lần. Do đó, người trồng cần tạo khung giàn chắc chắn, gia cố thêm cả cây tre trúc, cây gỗ.
Lưới làm giàn leo dây cho cây này thường có kích thước 2 – 3mm, cấu tạo xoắn để tạo ra độ bền chắc. Kích thước các ô lưới từ 12 – 15cm để có thể đỡ được khoảng 20kg. Tuổi thọ của lưới này thường kéo dài khoảng 3 năm.

Lưới cho cây thân mềm

Cây thân mềm như nho, thiên lý, chanh leo,… cũng cần làm giàn leo. Thông thường, lưới cho loại cây này được làm từ sợi cước với đường kính khoảng 4mm hoặc làm từ sợi dây cáp 3 – 5mm. Khả năng chịu lực của lưới này tốt, độ bền cao lên tới 4 năm.

Lưới làm giàn treo cho cây họ đậu

Cây họ đậu như đậu ván, đậu que, đậu cove, đậu đũa,… có thân mềm, quả nhẹ. Cây cần có ánh sáng để phát triển tốt. Do đó, giàn treo cho cây họ đậu leo thường thiết kế kiểu hình chữ A.

Bên cạnh đó, loại lưới này cũng chỉ cần lưới đơn sợi nhỏ với đường kính 1mm. kích thước các ô khoảng 15 – 20cm. Thông thường, lưới giàn treo cho cây họ đậu có tuổi thọ từ 2 – 3 năm.
 

Nhập lưới làm giàn leo Trung Quốc ở đâu chất lượng, giá tốt nhất?

Tìm nguồn hàng lưới làm giàn leo nội địa Trung Quốc uy tín, order trên sàn TMĐT được xem là cách tối ưu nhất và phổ biến nhất hiện nay. Cách này giúp bạn mua hàng chỉ cần ngồi ở nhà cũng tham khảo được mẫu mã, giá cả sản phẩm và đặt hàng về Việt nam dễ dàng.

Tương tự như sang Trung Quốc đánh hàng, lưới làm giàn leo trên sàn TMĐT rất đa dạng và phong phú mang đến cho mọi người nhiều sự lựa chọn. Giá cả sản phẩm được niêm yết rõ ràng, bạn có thể so sánh đưa ra lựa chọn tốt nhất. Hơn nữa, do mua hàng online nên bạn sẽ không tốn kém bất cứ chi phí di chuyển, ăn uống nào.

Trong các trang TMĐT của Trung Quốc đang có hiện nay, các trang sau đây được mọi người yêu thích và lựa chọn hơn nhiều.

Taobao.com

1688.com

Alibaba.com

Tmall.com