Lý do nên nhập tủ lạnh Trung Quốc

Đăng lúc 12/14/2022 8:48:46 AM

Hiện tại, tủ lạnh Trung Quốc đang được rất nhiều người quan tâm và nhập hàng. Lý do là bởi:

  • Tủ lạnh Trung Quốc có mẫu mã đa dạng: Với thiết kế vô cùng hiện đại, kích thước đa dạng, các mẫu tủ lạnh Trung Quốc phù hợp với nhiều không gian khác nhau từ gia đình, nhà hàng, khách sạn, siêu thị…

  • Giá thành rẻ: Khó có quốc gia nào mà giá thành của các sản phẩm lại rẻ như Trung Quốc. Lý do là ngành sản xuất hàng hóa của Trung Quốc có sức cạnh tranh vô cùng lớn, đồng thời có sự hỗ trợ của chính phủ. Thêm vào đó, Trung Quốc có nguồn nguyên liệu tự nhiên sẵn có, lực lượng lao động giá rẻ dồi dào. Ngoài ra, Trung Quốc là nước tiếp giáp với Việt nam nên giá thành vận chuyển rẻ, kéo theo đó là giá thành bán ra cũng cực kỳ rẻ.

  • Đảm bảo chất lượng: Các dòng tủ lạnh Trung Quốc nội địa tuy có mẫu mã khác nhau nhưng đều được lắp ráp theo một dây chuyền sản xuất vô cùng đồng bộ và đáp ứng được đầy đủ quy định nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Châu Âu. Chính vì vậy nên tủ lạnh Trung Quốc có chất lượng đảm bảo, độ bền cao và tiết kiệm điện năng.

  • Dễ dàng nhập hàng: Bạn có thể dễ dàng nhập hàng bằng nhiều cách khác nhau. Thêm vào đó, Việt Nam và Trung Quốc cũng có đường biên giới dài, quá trình vận chuyển thuận lợi nên bạn có thể nhanh chóng vận chuyển hàng về Việt Nam. 

3 cách nhập tủ lạnh Trung Quốc nội địa về kinh doanh

Có nhiều cách nhập tủ lạnh Trung Quốc về Việt Nam khác nhau, nhưng chủ yếu vẫn là 3 cách phổ biến dưới đây: 

Đánh hàng trực tiếp từ Trung Quốc

  • Đối tượng áp dụng: Áp dụng cho các trường hợp có kinh nghiệm nhập hàng Trung Quốc, có số vốn lớn và nhập tủ lạnh Trung Quốc về làm đại lý.

  • Ưu điểm: Mẫu mã đa dạng và bạn có thể lựa chọn mẫu mã cũng như kiểm tra chất lượng sản phẩm. Thêm vào đó, bạn có thể mua hàng với giá thành rẻ và hạn chế được nhiều rủi ro khi nhập hàng về.

  • Nhược điểm: Nhược điểm của cách làm này chính là thủ tục cực kỳ lằng nhằng và phức tạp. Khoảng cách xa xôi nên vận chuyển phức tạp, việc bất đồng ngôn ngữ khiến bạn khó khăn trong việc mua hàng và có thể bị lừa đảo.

Nhập hàng tủ lạnh Trung Quốc tại các đại lý

  • Đối tượng áp dụng: Cách làm này thường áp dụng cho những người có số vốn không quá cao và không có kinh nghiệm sang Trung Quốc nhập hàng.

  • Ưu điểm: Ưu điểm của cách nhập tủ lạnh từ đại lý là bạn hoàn toàn có thể kiểm tra chất lượng của các sản phẩm mình nhập về. Bạn cũng sẽ không phải xử lý các thủ tục lằng nhằng và hạn chế được nhiều rủi ro khi nhập hàng.

  • Nhược điểm: Bạn sẽ không thể nhập được hàng với giá rẻ và khó có thể chọn lựa được mẫu tủ lạnh mình mong muốn vì mẫu mã không đa dạng. Bạn vẫn mất thời gian di chuyển đi nhập hàng về và không thể chủ động trong việc nhập hàng.

Order tủ lạnh trên các trang TMĐT của Trung Quốc

  • Đối tượng áp dụng: Tất cả những ai có nhu cầu nhập hàng Trung Quốc, dù mua lẻ hay nhập sỉ bạn đều có thể nhập hàng theo cách này.

  • Ưu điểm: Ưu điểm khi đặt hàng trên các trang TMĐT của Trung Quốc là bạn có thể thoải mái chọn lựa các mẫu tủ lạnh mình mong muốn. Thêm vào đó, bạn còn có thể thương thương lượng trực tiếp với nhà cung cấp và nhập được với giá thành cực kỳ rẻ. Bạn cũng ko cần phải làm các thủ tục lằng nhằng hay mất thời gian đi nhập hàng từ Trung Quốc về.

  • Nhược điểm: Với hình thức này, bạn không thể trực tiếp kiểm tra chất lượng sản phẩm, bất đồng ngôn ngữ và việc mua hàng và vận chuyển về Việt Nam cũng khó khăn hơn.

Tuy nhiên, cách đặt hàng online qua các trang TMĐT vẫn là cách được nhiều chủ shop lựa chọn, bởi hiệu quả mà nó mang lại. Để khắc phục nhược điểm, các chủ shop đã tìm đến các công ty trung gian để đặt hàng. Với cách làm này, việc đặt hàng sẽ nhanh và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Nguồn hàng tủ lạnh Trung Quốc nội địa uy tín, giá rẻ

Nếu bạn vẫn chưa biết nguồn hàng tủ lạnh Trung Quốc nào uy tín trên các trang TMĐT thì có thể tham khảo một số link dưới đây:

Nhập tủ lạnh Trung Quốc trên 1688

 Shop order tủ lạnh trên 1688

Shop order tủ lạnh trên 1688

Nhập tủ lạnh Trung Quốc trên Taobao, Tmall

 Link shop nhập tủ lạnh trên Taobao, Tmall

Link shop nhập tủ lạnh trên Taobao, Tmall