Lý giải vì sao nên chọn ổ cắm điện thông minh Trung Quốc thay ổ cắm thường?

Đăng lúc 12/27/2023 11:08:24 AM

Ổ cắm điện thông minh là gì?

Ổ cắm điện thông minh là loại ổ cắm có khả năng tương tác với các thiết bị kết nối như Bluetooth, wifi thông qua các ứng dụng trên điện thoại thông minh. Sản phẩm này sẽ khiến các thiết bị trở nên thông minh với mức chi phí hợp lý. 

Với ổ cắm thông minh, nó có thể tự động ngắt điện khi quá tải hoặc cài đặt lịch khởi động, tắt thiết bị khi kết hợp với cảm biến. Từ đó, bạn có thể tiết kiệm tối đa tiền điện cũng như có thể quản lý điện bên trong phòng của các bé nhà mình.
 

Vì sao nên chọn ổ cắm điện thông minh Trung Quốc thay ổ cắm thường

Ngày nay, ổ cắm điện thông minh Trung Quốc ngày càng được nhiều người Việt ưa chuộng thay cho ổ cắm thường, lý do là bởi:

Thuận tiện điều khiển các thiết bị điện tử

Ổ cắm thông minh có khả năng điều khiển từ xa giúp bạn có thể điều khiển các thiết bị một cách dễ dàng. Bạn chỉ cần cài đặt duy nhất 1 lần, sau đó hệ thống sẽ tự động kết nối lại để thực hiện công việc đó. Chẳng hạn như bạn muốn bật hoặc tắt các thiết bị điện tử từ xa có thể cài đặt hẹn giờ trên ổ cắm thông minh, và hệ thống sẽ tự động thực hiện chương trình mà bạn đã cài cho nó.

Tiết kiệm điện 

Ổ cắm thông minh giúp bạn dễ dàng tắt các thiết bị điện từ xa khi không cần đến, từ đó giúp điện năng tiêu thụ giảm xuống, đồng thời tiết kiệm điện đến mức tối đa.

Điều khiển các thiết bị điện trong phòng trẻ em

Với ổ cắm thông minh, bạn có thể điều khiển và quản lý các thiết bị điện trong phòng trẻ em. Trẻ em thường ham chơi, thích chơi game, xem phim trên tivi hoặc máy tính. Đặc biệt, khi bạn không có nhà thì các thiết bị điện sẽ hoạt động thường xuyên và liên tục. Với ổ cắm điện thông minh, bạn có thể điều khiển các thiết bị điện và tắt chúng khi không cần thiết chỉ bằng chiếc smartphone.

Sạc các thiết bị cầm tay

Bạn hoàn toàn có thể cài đặt quá trình sạc pin trong vòng bao nhiêu tiếng để phù hợp với dung lượng pin mà loại máy của bạn cần. Thông thường, bạn có thể cài đặt chế độ sạc từ nửa đêm cho đến gần sáng là được.

Kéo dài tuổi thọ pin

Nếu bạn có thói quen sạc các thiết bị điện qua đêm thì tuổi thọ của chúng sẽ giảm đi đáng kể. Và khi dùng ổ cắm điện thông minh có thể ngắt các thiết bị khi đã sạc đầy, pin của các thiết bị cũng sẽ được kéo dài hơn đồng thời tiết kiệm điện năng.

Cảnh báo có trộm

Trong ổ cắm điện thông minh có bộ phận cảm biến chuyển động đặc biệt. Bạn có thể cài đặt chế độ tự động sáng đèn hoặc bật chuông cảnh báo nếu có người vào nhà, từ đó có thể dễ dàng phát hiện người lạ đột nhập. Thêm vào đó, một số loại ổ cắm còn tích hợp thêm tính năng gửi thông tin cảnh báo cho chủ nhà bằng tin nhắn hoặc điện thoại để nhắc nhở.

Chi phí rẻ

Ổ cắm điện thông minh Trung Quốc với nhiều tính năng khác nhau, giúp bạn sử dụng các thiết bị điện thuận tiện, dễ dàng chỉ với giá thành rẻ. Giá thành của sản phẩm vô cùng phù hợp với túi tiền của người Việt, không quá chênh lệch với ổ cắm thường nên mỗi nhà có thể sở hữu cho mình ít nhất 1 ổ cắm điện thông minh mà không sợ tốn kém.
 

Top các shop order ổ cắm điện thông minh Trung Quốc uy tín trên TMĐT

Nếu bạn đang tìm các shop order ổ cắm điện thông minh Trung Quốc uy tín, giá rẻ và an toàn thì đừng bỏ qua một số shop dưới đây:
 

Một số lưu ý khi mua ổ cắm điện thông minh Trung Quốc

Khi mua ổ cắm điện thông minh Trung Quốc, bạn cần chú ý đến một số vấn đề dưới đây:

Tương thích thiết bị

Khi mua ổ cắm thông minh Trung Quốc, bạn cần chú ý em nó có tương thích với các thiết bị điện trong nhà hay không. Một số đặc điểm bạn cần chú ý như chân chui cắm, chấu cắm điện… Ngoài ra, bạn cũng nên chọn ổ cắm điện thông minh với zắc cắm chuyên dụng nếu muốn kết nối với các thiết bị có zắc cắm riêng.

Chú ý đến thông số điện áp

Tùy vào điện áp cùng từng quốc gia, từng khu vực mà bạn nên chọn ổ cắm điện thông minh có thông số điện áp phù hợp. Bạn cần chú ý rằng, hiện tại thông số điện áp của Việt Nam là 220V.

Chú ý đến các tiện ích đi kèm

Tùy vào từng nhà sản xuất mà các tính năng, tiện ích đi kèm của ổ cắm điện thông minh sẽ khác nhau. Một số tiện ích có thể kể đến như lập thời gian biểu tự hoạt động, theo dõi điện năng tiêu thụ… Bạn có thể tham khảo và lựa chọn theo nhu cầu sử dụng của mình.

Xác định vị trí của ổ cắm

Tùy vào vị trí sử dụng ổ cắm thông minh mà bạn nên cân nhắc và lựa chọn ổ cắm. Chẳng hạn như nếu bạn sử dụng ổ cắm ngoài trời thì có thể xem xét khả năng chống bụi, chống nước…