MÁY ĐỌC SÁCH TRUNG QUỐC CÓ TỐT KHÔNG? TOP 3 LOẠI MÁY ĐỌC SÁCH PHỔ BIẾN

Đăng lúc 12/26/2023 11:55:37 AM

Máy đọc sách là gì? Tính năng nào nổi bật của máy đọc sách?

Đối với những ai có niềm đam mê khám phá nền tảng trí thức về văn hóa, con người, xã hội,… thông qua các con chữ thì chắc hẳn đã không còn xa lạ gì với máy đọc sách. Đây là một thiết bị công nghệ được thiết kế với nhiều tính năng chuyên biệt, cho phép người dùng đọc các tệp văn bản, hình ảnh và âm thanh trên màn hình.

Máy đọc sách là một sản phẩm được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng vì sở hữu nhiều tính năng thông minh:

  • Kho sách đa dạng, nhiều đầu sách hấp dẫn: Máy đọc sách có thể được tích hợp với các dịch vụ thư viện, cửa hàng sách và các nguồn tài liệu khác. Nhờ đó, người dùng có thể tiếp cận với nhiều thể loại sách khác nhau chỉ trên một thiết bị thay vì phải mua cả một tủ sách như trước đây.
  • Dung lượng pin khủng: Máy đọc sách là một trong những thiết bị điện tử có dung lượng pin cực khủng. Sản phẩm này có thể sử dụng liên tục trong vòng 2 tuần mà không cần sạc. Nếu không dùng đến wifi và được kích hoạt chế độ chờ, thiết bị có thể hoạt động trong suốt 6 tuần.
  • Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi: Máy đọc sách thường có thiết kế vô cùng nhỏ gọn, trong lượng chỉ khoảng 300g. Chính vì vậy mà người dùng có thể mang theo bên mình một cách dễ dàng để phục vụ cho nhu cầu đọc sách.
  • Trang bị màn hình chống phản chiếu: Thiết bị công nghệ này được trang bị màn hình E-paper & E-ink có khả năng chống phản chiếu cực tốt. Ngay cả khi sử dụng ngoài trời thì người dùng vẫn có thể đọc sách một cách hiệu quả, không bị mờ, bị chói. Còn khi đọc trong nhà thì luôn sáng rõ và bạn nên lưu nên dùng bàn học thông minh để đọc sách một cách thoải mái nhất khi sử dụng máy.
  • Hỗ trợ học ngoại ngữ, ghi chú nhanh chóng: Hầu hết các dòng máy đọc sách hiện nay đều được trang bị tính năng Vocabulary Builder và ghi chú. Nhờ đó mà bên cạnh việc đọc sách, người dùng có thể học tiếng Anh ngay trên thiết bị một cách dễ dàng, hiệu quả theo từng chủ đề.

Vì sao máy đọc sách nội địa Trung Quốc lại được ưa chuộng?

Không phải ngẫu nhiên mà các dòng máy đọc sách Trung Quốc lại nhận được sự yêu thích và ưa chuộng của đông đảo người dùng, lý do là bởi vì:

  • Mẫu mã đa dạng: Thị trường phân phối máy đọc sách có sự cạnh tranh khá cao. Tuy nhiên, các thương hiệu máy đọc sách tại Trung Quốc đã chiếm được lượng lớn thị phần vì sở hữu nguồn hàng đa dạng mẫu mã từ màu sách, kích cỡ cho đến hoạt tiết, tính năng. Nhờ vậy mà người dùng có thể chọn mua được dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích.
  • Đảm bảo chất lượng sử dụng: Các dòng máy đọc sách nội địa Trung Quốc được sản xuất dựa trên quy trình công nghệ khép kín, sử dụng chất liệu cao cấp nhất. Chính vì vậy mà thành phẩm cuối cùng luôn đảm bảo về chất lượng và tính năng sử dụng.
  • Giá thành cạnh tranh: Nguồn hàng máy đọc sách Trung Quốc không chỉ đa dạng, có chất lượng cao mà giá cả phân phối trên thị trường cũng vô cùng phải chăng. Đây là lý do mà người tiêu dùng Việt thường ưu tiên lựa chọn các dòng máy đọc sách được sản xuất bởi các thương hiệu đến từ Trung Quốc.
  • Sản phẩm được cập nhật liên tục: Các nhà sản xuất Trung Quốc thường xuyên cập nhật và nâng cấp các tính năng của máy đọc sách để đảm bảo mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm tốt nhất. 
  • Nhập sỉ máy đọc sách Trung Quốc dễ dàng, nhanh chóng: Nếu như các doanh nghiệp muốn nhập nguồn hàng máy đọc sách nội địa Trung về phân phối lại trong nước thì hoàn toàn có thể liên hệ trực tiếp với nhà cung cấp. Họ sẽ hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lợi nhất để doanh nghiệp order và vận chuyển về nước.

Top 3 dòng máy đọc sách được sử dụng phổ biến nhất hiện nay

Hiện nay, máy đọc sách được xem là kho tàng tri thức của nhân loại, mang đến cho người sử dụng những kiến thức hữu ích về nhiều lĩnh vực trong xã hội. Nhận thấy nhu cầu đọc sách điện tử ngày càng tăng, các thương hiệu công nghệ nổi tiếng tại Trung Quốc đã nhanh chóng cập nhật và cho ra mắt những dòng sản phẩm thông minh với nhiều tính năng hiện đại. Dưới đây là Top 3 dòng máy đọc sách nổi bật và đáng chú ý nhất năm 2023 mà người dùng có thể tham khảo.

Máy đọc sách Trung Quốc InkPalm 5 Mini Gen 1

Đây là dòng sản phẩm máy đọc sách bán chạy nhất hiện nay đến từ nhà Xiaomi. Với kích thước tương tự như một chiếc điện thoại, màn hình rộng 5.2 inch và trọng lượng khoảng 115g, InkPalm 5 Mini Gen 1 nhận được đánh giá rất cao của người tiêu dùng vì sự nhỏ gọn, tiện lợi.
 

Máy đọc sách Trung Quốc InkPalm 5 Mini Gen 1 được trang bị tấm nền E-ink Carta HD với độ phân giải lên đến 1280 x 720. Nhờ đó mà người dùng sẽ có được trải nghiệm đọc sách tốt nhất, chữ rõ nét và không bị phản chiếu. 

Hệ điều hành của thiết bị là Android 8.1, được tích hợp 5 kho sách lớn bao gồm Variety, WeChat, Jingdong, Handy Reading, Kindle nhằm mang đến những thể loại sách hấp dẫn và thú vị cho người đọc.

Moaan InkPalm Plus Mini Gen 3

Moaan InkPalm Plus Mini Gen 3 vừa được trình làng công nghệ vào đầu năm 2022 với kích thước nhỏ gọn, nhẹ khoảng 140g, tiện lợi như một chiếc điện thoại di động. Dòng máy đọc sách này được thiết kế theo phong cách tối giản nhưng lại vô cùng sang trọng và hiện đại với màn E-ink 5.84 inch, độ phân giải 720 x 1440 pixel, mang đến cho người dùng những trải nghiệm đọc sách vô cùng sắc nét.
 

Moaan InkPalm Plus Mini Gen 3 được trang bị hệ thống nhiệt độ màu trắng đen và vàng, chức năng này cũng có thể tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu của người sử dụng. Bên cạnh đó, máy còn sở hữu dung lượng lên đến 64GB, cho phép lưu trữ số lượng lớn tài liệu. Chắc chắn đây sẽ là thiết bị vô cùng hữu ích, giúp người dùng khám phá kho tàng tri thức một cách dễ dàng hơn.

Máy đọc sách Trung Quốc Moaan MIX 7

Lại thêm một dòng sản phẩm máy đọc sách Trung Quốc đến từ Xiaomi nhận được sự ưa chuộng của người tiêu dùng – Moaan MIX 7e. Dòng sản phẩm này được đánh giá cao bởi thiết kế hiện đại và những tính năng cải tiến ưu việt.
 

Moaan MIX 7e sở hữu màn hình E-ink Carta HD 7-inch với độ phân giải lên đến 1680 x 1264. Không chỉ có vậy, Xiaomi còn được trang bị hệ thống 24 đèn nền và tính năng điều chỉnh nhiệt độ màu, giúp cho người dùng có được trải nghiệm đọc sách rõ nét nhất.

Thiết bị này sử dụng hệ điều hành Android 11, có trọng lượng nhỏ chỉ khoảng 216g nhưng khả năng lưu trữ cực khủng – 64GB. Nhờ đó mà người dùng có thể sao lưu hàng chục cuốn sách, tài liệu tham khảo khác nhau. Máy cũng cho phép người dùng cài đặt thêm một số app đọc sách khác như KoReader, WeChat Read, Jingdong,… để đáp ứng nhu cầu tham khảo nhiều nguồn tài liệu hơn.

Order máy đọc sách Trung Quốc chính hãng, giá tốt tại OHP

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp dịch vụ order và vận chuyển hàng hộ uy tín, chuyên nghiệp thì OHP sẽ là một gợi ý tuyệt vời. Đây là phương thức nhập hàng ưu việt, giúp người tiêu dùng tiết kiệm tối đa chi phí và đảm bảo thời gian nhập hàng.