Máy hút sữa Trung Quốc có an toàn không?

Đăng lúc 4/4/2023 5:11:19 PM

Các loại mát hút sữa Trung Quốc

Hiện nay máy hút sữa đang được chia ra làm 2 loại chính, máy hút sữa cầm tay, máy hút sữa điện:
 

Máy hút sữa cầm tay

Loại máy hút sữa này được dùng lực của tay mình, hút sữa mẹ từ  trong ra ngoài một cách khá hiệu quả. Ưu điểm của máy rất nhỏ gọn dễ dàng mang theo bất kỳ đâu mọi lúc mọi nơi, giá thành của những chiếc máy hút sữa cầm tay này tương đối rẻ.
 

Máy hút sữa bằng điện

Là loại máy hút sữa sử dụng động cơ điện, máy hút sữa bằng điện có cả chức năng massage cho mẹ, thao tác rất đơn giản, không mất quá nhiều công sức nhưng lại có thể hút được nhiều sữa hơn so với máy hút sữa cầm tay.

Tuy nhiên, loại máy này các mẹ sẽ không thể hút khi không có điện và trong trường hợp mất điện, giá thành của sản phẩm thì vô cùng đắt.
 

Máy hút sữa Trung Quốc có an toàn không?

Dù đang được rất nhiều các mẹ tin dùng, tuy nhiên vẫn còn rất nhiều lo ngại về máy hút sữa Trung Quốc có thật sự an toàn hay không. Bởi khi mua máy hút sữa các mẹ phản ánh những điều sau:

  • Chất liệu làm máy hút sữa không an toàn đảm bảo cho sức khỏe của mẹ và bé.
  • Nguồn gốc của máy hút sữa không rõ, không ổn định, sửa chữa nhiều.
  • Các loại máy không có nguồn gốc xuất sứ không có bảo hành.

Tuy nhiên trước khi mua máy hút sữa Trung Quốc thì bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ trước khi mua, bởi hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy hút sữa Trung Quốc đến từ các thương hiệu uy tín. Bạn hãy tìm hiểu thật kỹ để mua những chiếc máy hút sữa an toàn đảm bảo nhé.