Máy làm sữa chua Trung Quốc có tốt? Kinh nghiệm chọn máy chất lượng

Đăng lúc 1/10/2023 10:55:11 AM

Máy làm sữa chua Trung Quốc có tốt không?

Công nghệ ngày càng phát triển, các loại máy móc dần xuất hiện thay thế sức lao động của con người. Nếu như trước đây chúng ta phải mất nhiều thời gian và công sức để làm ra được một hũ sữa chua thì hiện tại, điều này cực kỳ đơn giản với chiếc máy làm sữa chua.

Vì là sản phẩm xuất hiện rất nhiều tại Việt Nam hiện nay, bởi thế mà có rất nhiều người thắc mắc không biết máy làm sữa chua Trung Quốc có thực sự tốt? Câu trả lời là “Có” nếu như bạn tìm được sản phẩm chính hãng của Trung Quốc, đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ.

Nếu bạn nhập đúng được máy là sữa chua Trung Quốc chính hãng, bạn sẽ thấy sản phẩm này có nhiều ưu điểm như:

  • Giá thành rẻ: Các sản phẩm máy làm sữa chua chính hãng của Trung Quốc cũng có giá thành cực kỳ rẻ, thậm chí còn rẻ hơn nhiều giá thành của một bộ máy làm sữa chua của Việt Nam. Điều này hoàn toàn dễ hiểu bởi Trung Quốc có nguồn nguyên liệu sẵn có, lực lượng lao động giá rẻ dồi dào và sự hỗ trợ từ chính phủ,
  • Chất lượng đảm bảo: Đây là điều không thể bàn cãi nếu bạn chọn mua được các sản phẩm nội địa chính hãng. Tốc độ hoàn thiện sản phẩm nhanh, độ bền cao, chất liệu liệu cao cấp không gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng.
  • Mẫu mã đa dạng: Mỗi nhà sản xuất lại có hàng loạt các sản phẩm máy làm sữa chua với mẫu mã khác nhau. Bạn có thể thoải mái lựa chọn cách mẫu sản phẩm mình mong muốn mà không mất quá nhiều thời gian.

Kinh nghiệm lựa chọn máy làm sữa chua Trung Quốc chất lượng

Bạn đang tìm mẫu máy làm sữa chua Trung Quốc đảm bảo chất lượng nhưng không biết phải lựa chọn thể nào? Vậy thì có thể học hỏi một số kinh nghiệm dưới đây mà OHP tổng hợp được:

Chú ý đến kiểu dáng, thiết kế sản phẩm

Đây là cái mà người tiêu dùng nhìn được đầu tiên. Vì vậy bạn cần xem xem, thiết kế của chiếc máy làm sữa chua đó có gì đặc sặc. Thêm vào đó, hãy tìm các sản phẩm có thể phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Tốt nhất, bạn nên chọn loại máy có thiết kế trong suốt để có thể quan sát bên trong. Ngoài ra, hãy lựa chọn loại có thể tháo lắp dễ dàng để có thể vệ sinh nhanh nhất.

Chú ý đến công suất, dung tích 

Đây cũng là tiêu chí khá quan trọng bởi nó quyết định đến năng lực hoạt động của máy. Bạn nên chọn những máy có công suất từ 20W phù hợp với mức điện áp 220V/50Hz. Mức công suất này sẽ tạo ra được những sản phẩm chất lượng, tránh được tiếng ồn. Dung tích của sản phẩm cũng cần được chú ý bởi tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn mà nên lựa chọn máy có dung tích khác nhau.

Lựa chọn chất liệu của sản phẩm

Máy làm sữa chua Trung Quốc thường có 2 phần là phần máy và vỏ máy kèm cốc đựng sữa chua. Phần máy và vỏ máy thường được làm bằng nhựa cao cấp, đảm bảo nhiệt độ thoát ra ngoài gây bỏng cho người dùng. Bên cạnh đó còn đảm bảo lượng nhiệt không thoát ra bên ngoài. Phần cốc đựng có 2 loại thủy tinh và nhựa, mỗi loại lại có ưu và nhược điểm nhất định và bạn hoàn toàn có thể lựa chọn loại cốc tùy theo sở thích.

Chú ý đến nhiệt độ máy tạo ra

Điều này cực kỳ cần thiết và bạn nên chú ý để những máy có khả năng bù nhiệt. Hãy chọn những sản phẩm có khả năng bù nhiệt tốt vì nó cực kỳ thích hợp với điều kiện khí hậu tại Việt Nam. Ngoài ra, bạn nên chú ý đến một số chức năng khác được tích hợp trong máy như làm sữa chua hoa quả, sữa đậu nành.. Nên chọn các thiết bị có chế độ hẹn giờ, tự động ngắt điện…

Chọn các sản phẩm có thương hiệu và nguồn gốc rõ ràng

Để có thể nhập được các sản phẩm chất lượng thì tốt nhất bạn nên tìm đến máy làm sữa chua của các hãng có thương hiệu. Hiện tại, có đến hàng chục nghìn các loại máy làm sữa chua khác nhau và không phải loại máy nào cũng uy tín. Hãy tìm hiểu thật kỹ sản phẩm mình muốn mua xem xuất xứ từ đâu, thuộc thương hiệu nào để lựa chọn.

Chú ý đến giá cả của sản phẩm 

Máy làm sữa chua Trung Quốc hướng đến nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. Bởi vậy tùy vào nhu cầu sử dụng của mình mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm cho phù hợp. Thông thường, các loại máy làm sữa chua sẽ có giá từ 200 nghìn trở lên và bạn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm vừa với túi tiền của mình.

Vì sao chọn OHP nhập mua hộ máy làm sữa chua 

Để nhập máy làm sữa chua Trung Quốc trên các trang TMĐT, nhiều chủ shop đã lựa chọn OHP. Đây cũng là điều cực kỳ dễ hiểu, bởi OHOP luôn nằm trong top đầu các địa chỉ Logistics uy tín.

Không chỉ có vậy, OHP còn là địa chỉ có trên 10 năm hoạt động trong lĩnh vực đặt và vận chuyển hàng, giúp khách hàng đặt được các sản phẩm chất lượng về đến tay nhanh và an toàn nhất. Bạn chỉ cần lên đơn mua máy làm sữa chua Trung Quốc và thanh toán, việc còn lại đã có các nhân viên của OHP lo.
 

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Thông tin liên hệ: Website: http://www.ohp.vn/
Hotline: 0869.222.881
Địa chỉ: 

  • Địa chỉ VP: Số 6 khu B3 Lô 6B Lê Hồng Phong, phường Đông Khê, quận Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Địa chỉ kho: Số 124 Phú Xá, phường Đông Hải, quận Hải An, Hải Phòng

Fanpage: https://www.facebook.com/orderhaiphong