Mẹo chọn quần tây cực chuẩn - Kinh nghiệm nhập quần tây Trung Quốc giá sỉ

Đăng lúc 2/28/2023 10:53:51 AM

Nhu cầu sử dụng quần tây Trung Quốc ngày càng cao

Hiện tại, những chiếc quần vải chắc chắn là trang phục không thể thiếu tại bất kỳ nơi công sở nào. Và những chiếc quần âu vẫn luôn là món đồ mang đến sự chỉn chu, nghiêm túc cho dân văn phòng.

Càng về sau thì nhu cầu sử dụng quần tây ngày càng lớn, và nhu cầu sử dụng quần tây cũng ngày càng nhiều. Đặc biệt, các mẫu quần tây Trung Quốc đang là mẫu quần được rất nhiều người Việt ưa chuộng, bởi lẽ: 
 

  • Mẫu mã đa dạng: Các mẫu quần tây Trung Quốc có mẫu mã vô cùng đa dạng với nhiều kiểu dáng khác nhau, với đủ loại màu sắc, kích thước, họa tiết… để bạn có thể thoải mái lựa chọn. Nếu nhập hàng về kinh doanh, mẫu mã càng đa dạng, bắt mắt thì sẽ lại càng thu hút được khách hàng.
  • Chất lượng đảm bảo: Quần tây Trung Quốc có chất lượng cực đảm bảo do được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, quy trình sản xuất khép kín cùng nguyên liệu chất lượng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm.
  • Giá thành rẻ: Chắc chắn bạn sẽ khó có thể tìm thấy một nơi nào có giá thành quần tây rẻ như ở Trung Quốc. Sở dĩ giá thành rẻ như vậy là nơi đây có nguồn nguyên liệu sẵn có, lực lượng lao động giá rẻ dồi dào cùng sự hỗ trợ từ chính phủ.
  • Luôn thay đổi và cập nhật xu hướng: Với các mẫu quần tây Trung Quốc thì bạn không phải lo bị lỗi mốt, bởi các nhà sản xuất thường xuyên cập nhật xu hướng mới nhất theo nhu cầu khách hàng, đồng thời thiết kế và sản xuất các mẫu quần phù hợp nhất.
  • Dễ dàng nhập mua: Để có thể nhập sỉ hàng hóa về Việt Nam, bạn có thể nhập bằng cách sang trực tiếp Trung Quốc, mua hàng tại các chợ đầu mối hay chợ cửa khẩu của Việt Nam và nhập hàng qua các trang TMĐT của Trung Quốc.

Mẹo chọn quần tây Trung Quốc cực chuẩn


 

Để có thể chọn mẫu quần tây Trung Quốc cực chuẩn, bạn có thể dựa vào một số tiêu chí dưới đây:

  • Dựa vào chất liệu vải: Đây là yếu tố đầu tiên bạn cần chú ý khi chọn mua quần âu nam. Chất liệu quần tốt sẽ giúp người mặc cảm thấy thoải mái, sang trọng cũng như phù hợp với ngoại hình. Việc chọn được chất liệu vải tốt cũng mang đến thời gian sử dụng bền hơn, thể hiện phong cách của người mặc. Khi chọn bạn nên tìm các loại vải có tính chất thoải mái hoạt động. 
  • Dựa vào vòng đũng: Theo xu hướng hiện đại, vòng đũng thương được may vừa đủ và vừa vặn với vòng đũng quần thật. Như vậy việc di chuyển của bạn cũng sẽ sẽ dễ dàng và gọn nhẹ hơn.
  • Dựa vào chiều dài quần tây: Chiều dài quần đẹp được tính từ xương chậu đến gót chân. Để mặc quần đẹp thì bạn cần chọn quần có chiều dài vừa phải, phù hợp với đôi chân. Không nên chọn quần quá dài hay quá cộc sẽ làm mất vẻ đẹp của quần tây.
  • Cạp quần âu: Thông thường thì quần âu sẽ có cạp. Quần âu thường có cạp phía sau cao hơn xương hông và phía trước thấp hơn rốn 10cm. Bạn có thể sử dụng thắt lưng để điều chỉnh hoặc áng chừng theo cỡ.

Kinh nghiệm order quần tây Trung Quốc giá sỉ


 

Nếu bạn đang muốn order quần tây Trung Quốc về Việt Nam với giá sỉ thì có thể tham khảo một số kinh nghiệm dưới đây:

  • Lựa chọn cách nhập hàng phù hợp: Hiện tại, có rất nhiều cách nhập sỉ quần tây từ Trung Quốc về Việt Nam khác nhau như nhập hàng trực tiếp tại Trung quốc, nhập qua các trang TMĐT hay nhập hàng tại các chợ đầu mối của Việt Nam. Mỗi cách nhập hàng lại có ưu và nhược điểm khác nhau, đồng thời áp dụng cho những đối tượng khác nhau. Bạn có thể dựa vào đó để lựa chọn cách nhập hàng.
  • Tìm nhà cung cấp uy tín: Dù có nhập hàng cách nào thì việc tìm nhà cung cấp là điều hết sức cần thiết. Bạn có thể xem từ nhiều nguồn khác nhau và sau khi lựa chọn được, bạn cần thương lượng với nhà cung cấp. Biết đâu, sau khi thương lượng bạn có thể nhập mua hàng với giá rẻ tận gốc.
  • Săn sale và gom mua chung để được giá rẻ: Các nhà cung cấp của Trung Quốc thường xuyên áp dụng các đợt sale mạnh, vì vậy, bạn có thể tranh thủ săn sale để nhập hàng với giá rẻ. Không chỉ có vậy, nếu nhà cung cấp yêu cầu cần đáp ứng số lượng sản phẩm mới có thể mua hàng giá rẻ, bạn có thể gom mua chung nếu số lượng hàng của bạn không đủ.
  • Tìm công ty vận chuyển hàng uy tín: Việc vận chuyển hàng về Việt Nam khá khó khăn và gặp nhiều trở ngại, nhất là khi bạn nhập hàng với số lượng lớn. Chính vì vậy, bạn hãy tìm một công ty Logistics uy tín, công ty này sẽ giúp bạn vận chuyển hàng về Việt Nam nhanh và an toàn. Không chỉ có vậy, các công ty Logistics còn hỗ trợ bạn đặt hàng qua các trang TMĐT của Trung Quốc cực tiện dụng.