Miếng lót giày Trung Quốc - Công dụng và kinh nghiệm nhập mua nhanh, hiệu quả

Đăng lúc 7/24/2023 3:12:43 PM

Công dụng của miếng lót giày Trung Quốc

Miếng lót giày thường được sản xuất với các đôi giày thể thao, giày cao gót hoặc các đôi giày da. Miếng lót mềm mại, dán bên trên lớp đế cứng giúp người dùng không cảm thấy đau chân. Nó có nhiều công dụng khác nhau, có thể kể đến như:

Mang đến cảm giác êm ái cho người dùng

Miếng lót giày thường được làm từ vật liệu cao su hoặc da công nghiệp. Vật liệu mềm mại khắc phục tối đa khuyết điểm của loại đế giày quá cứng. Khi mang những đôi giày có miếng lót bên trong, mọi người sẽ luôn cảm thấy êm ái và thoải mái hơn bình thường. Điều này giúp bạn không cảm thấy tê cứng bàn chân dù phải mang giày trong thời gian dài. 

Miếng lót giày cho cảm giác khô thoáng

Miếng lót giày làm từ vải da sở hữu độ mỏng vượt trội. Bên trên miếng lót da còn được trang bị hệ thống lỗ thoáng khí, giúp đôi chân thông thoáng, dễ chịu. Chính vì thế mà miếng lót giày có thể hạn chế tốt tình trạng bí chân cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Khử mùi hôi hiệu quả

Công dụng khử mùi hôi của miếng lót giày đến từ khả năng hút sạch mồ hôi tiết ra từ bàn chân. Điều này giúp cho lượng mồ hôi gây mùi không bị đọng lại bên trong đôi giày. Các loại vi khuẩn cũng sẽ không có cơ hội sinh sôi phát triển.

Giúp vệ sinh giày nhanh chóng

Khi giày có mùi hôi, thay vì mang cả đôi giày đi giặt, bạn có thể khắc phục tạm thời bằng cách lấy miếng lót giày ra ngoài và giặt sạch cùng với xà phòng. Sau khi phơi khô miếng lót, mọi người có thể lắp vào bên trong giày và sử dụng bình thường.

Phân loại miếng lót giày Trung Quốc

Miếng lót giày được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, kiểu dáng và công dụng riêng của từng sản phẩm cũng có sự khác biệt. Căn cứ vào yếu tố này, miếng lót giày được phân loại thành:

Phân loại theo công dụng

Theo công dụng, miếng lót giày có 3 loại:

  • Miếng lót giày thông thường: Là dòng sản phẩm có thiết kế tương thích với nhiều mẫu giày, được sử dụng phổ biến hiện nay. Sản phẩm có độ mỏng 1-2cm, đảm bảo được độ êm chân cho người dùng.
  • Miếng lót giày thể thao: Là loại miếng lót được thiết kế dành riêng cho những đôi giày thể thao. Sản phẩm có khả năng trợ lực để đôi chân có sự linh hoạt cao khi tập thể thao.
  • Miếng lót giày tăng chiều cao: Đây là loại lót giày được sản xuất với độ dày dao động từ 3-7cm. Sản phẩm phù hợp sử dụng cho những người có chiều cao khiêm tốn.

Phân loại giày theo vật liệu sản xuất

Nếu phân loại theo vật liệu thì miếng lót giày có 4 loại dưới đây:

  • Miếng lót giày vải là miếng lót được làm từ vật liệu vải siêu thoáng cho khả năng thoáng khí cao, có độ mềm mịn vượt trội hơn so với sản phẩm khác.
  • Miếng lót giày cao su được làm từ vật liệu cao su tổng hợp, có khả năng chống bám bẩn cao.
  • Miếng lót giày bằng nhựa là miếng lót được làm từ vật liệu nhựa tổng hợp, có độ an toàn cao đối với sức khỏe người dùng.
  • Miếng lót giày da được sản xuất từ vật liệu da tổng hợp cho khả năng khử mùi vượt trội, hạn chế tối đa mùi hôi bám bẩn.

Một số chú ý khi chọn mua miếng lót giày Trung Quốc

Hiện tại, bạn có thể dễ dàng tìm thấy nhiều miếng lót giày khác nhau. Tuy nhiên, để tìm mua được miếng lót giày chất lượng ưng ý thì có thể tham khảo một số tiêu chí dưới đây:

Chọn size miếng lót giày nhỏ hơn size giày

Size miếng lót giày là yếu tố đầu tiên mà mọi người cần lưu ý khi tìm mua sản phẩm. Để miếng lót giày đảm bảo vừa vặn thì bạn nên chọn sản phẩm có kích cỡ nhỏ hơn so với kích cỡ đôi giày. Lý tưởng nhất là mẫu giày nhỏ hơn 1 số so với size giày.

Chọn miếng lót giày có mùi thơm tự nhiên

Để tăng hiệu quả khử mùi cho miếng lót giày, các nhà sản xuất đã thêm vào miếng lót chút hương liệu. Nhưng bạn cần lưu ý là chỉ nên sử dụng miếng lót giày có hương thơm tự nhiên nhẹ nhàng để tránh hiện tượng kích ứng cho chiếc mũi. Đây là dòng sản phẩm đảm bảo độ an toàn cao cho sức khỏe, không chứa hương liệu độc hại và hương thơm quá nồng. Lời khuyên là bạn nên mua miếng lót giày có hương quế thơm dịu nhẹ.

Chọn miếng lót giày có thành phần than hoạt tính

Để đảm bảo tốt cho sức khỏe, bạn nên chọn miếng lót giày có thành phần than hoạt tính bên trong. Nguyên liệu này được chứng minh với hiệu quả điều trị bệnh phong thấp cao, hỗ trợ điều trị hôi chân ở những người mắc bệnh lâu năm. 

Mua miếng lót có màu sắc hài hòa với tông màu giày

Bạn cũng nên chú ý đến màu sắc của miếng lót giày, tốt nhất bạn nên tìm cho mình miếng lót giày có tông màu tương hợp với đôi giày đã mang. Điều này sẽ đảm bảo độ thẩm mỹ khi được sử dụng kết hợp với giày.

Chọn miếng lót giày có độ cao vừa phải

Đa phần miếng lót giày thường được sản xuất với chiều cao dao động từ 1-7cm. Nếu bạn muốn tìm dòng sản phẩm giúp cải thiện chiều cao, đem đến cảm giác thoải mái cho mình, hãy lựa chọn miếng lót giày có độ cao từ 3-5cm. 
 

Kinh nghiệm nhập mua miếng lót giày Trung Quốc

Để có thể nhập được miếng lót giày Trung Quốc về Việt Nam, bạn có thể tham khảo một số lưu ý dưới đây:

Lựa chọn cách đặt miếng lót giày Trung Quốc phù hợp

Hiện tại, bạn có thể đặt hàng bằng nhiều cách khác nhau, có thể kể đến như nhập hàng trực tiếp tại Trung Quốc, nhập hàng tại các chợ đầu mối, chợ cửa khẩu hay nhập hàng trên các trang TMĐT. Tùy vào nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn các mẫu miếng lót giày Trung Quốc phù hợp.

Tìm nhà cung cấp uy tín để nhập hàng về

Bên cạnh đó, trước khi mua hàng, bạn cũng cần tìm cho mình nhà cung cấp uy tín. Nếu mua hàng trực tiếp, bạn nên kiểm tra thật kỹ từ những người đã có kinh nghiệm nhập hàng trước hoặc trên các hội nhóm đánh hàng Trung Quốc. Còn nếu mua hàng online, bạn cần kiểm tra xem thông tin, cấp độ uy tín của shop đó. Không chỉ có vậy, hãy xem kỹ phần đánh giá mà các khách hàng đã từng mua hàng để lại. 

Kiểm tra sản phẩm trước khi mua hàng hoặc nhận hàng

Nếu mua hàng trực tiếp, bạn cần kiểm tra thật kỹ các sản phẩm mình sẽ nhập mua để tránh rủi ro có thể xảy ra. Còn nếu mua hàng online, bạn cần thương lượng với nhà cung cấp để có thể nhập trước 1 sản phẩm để kiểm tra hàng với giá thành rẻ. Nếu hàng hóa đảm bảo chất lượng, bạn có thể nhập với số lượng lớn. Còn nếu không bạn cần tìm nhà cung cấp khác.

Bạn nên gom mua chung để được giá rẻ

Thông thường, các nhà cung cấp sẽ đưa ra một mức số lượng hàng hóa cụ thể để giảm giá thành xuống. Nếu bạn không thể mua đủ số lượng nhà cung cấp yêu cầu, tốt nhất bạn nên gom mua chung để được mua hàng với giá thành rẻ. Tuy nhiên, tốt nhất bạn nên thu tiền cọc để tránh rủi ro không đáng có.

Săn sale khi mua hàng trên các trang TMĐT

Nếu bạn mua miếng lót giày Trung Quốc trên các trang TMĐT thì tốt nhất, bạn nên săn sale để có thể mua hàng với giá rẻ. Bởi lẽ, các trang TMĐT thường xuyên áp dụng các chương trình khuyến mại nhằm kích cầu mua sắm. Vì số lượng sản phẩm sale có hạn nên bạn cần nhanh tay săn sale để được giá rẻ.

Mua hàng qua các công ty trung gian

Để mua hàng trên các trang TMĐT của Trung Quốc, bạn nên nhập hàng qua các công ty trung gian. Các công ty trung gian sẽ giúp bạn khắc phục hoàn toàn các nhược điểm khi tự nhập hàng như khó khăn trong việc thanh toán hoặc vận chuyển. Điều quan trọng nhất là bạn cần tìm một địa chỉ uy tín để giúp mình nhập hàng nhanh chóng, an toàn.