Một số gợi ý kinh doanh gì dịp Tết siêu lợi nhuận

Đăng lúc 2/5/2024 11:47:54 AM

Nên kinh doanh gì dịp Tết?

Kinh doanh quần áo:

Ngày Tết đến là lúc nhu cầu mua sắm quần áo tăng cao. Từ trẻ em cho đến người lớn, người già, ai ai cũng có nhu cầu mua sắm quần áo mới để đi chơi xuân. Do đó, quần áo là một trong những mặt hàng kinh doanh đắt khách mà bạn hoàn toàn có thể lựa chọn để thử nghiệm quá trình buôn bán cho mùa Tết này.
 

Giày dép, túi xách và các phụ kiện thời trang:

Đi cùng với nhu cầu mua sắm quần áo mới là nhu cầu mua sắm các sản phẩm giày dép, túi xách và các phụ kiện thời trang để đẹp hơn trong những ngày tết. Do đó, buôn bán giày dép, túi xách, các phụ kiện thời trang cũng là một trong những mặt hàng bán chạy dịp Tết. Đây cũng là đáp án tốt cho câu hỏi “kinh doanh gì dịp tết?” mà bạn có thể tham khảo lựa chọn.

Tuy nhiên, mặt hàng kinh doanh này rất đa dạng và phong phú nên bạn cần xác định rõ đối tượng khách hàng hướng tới để lựa chọn những sản phẩm phù hợp.

kinh doanh túi xách

Kinh doanh bao lì xì

Lì xì là một trong những phong tục truyền thống trong ngày Tết mang ý nghĩa chúc may mắn, tài lộc. Do đó, bao lì xì sẽ là một mặt hàng có nhu cầu tiêu thụ cao trong ngày tết.

Kinh doanh bao lì xì bạn chỉ cần một số vốn nhỏ nhưng có thể sẽ mang lại cho bạn một nguồn lợi nhuận cao. Bạn nên lựa chọn nhập những mẫu bao lì xì hot trend, những mẫu bao lì xì mới ngộ nghĩnh đáng yêu như hình gấu, hình con rồng, hình thần tài, hình tờ tiền, hình 12 con giáp,… để kinh doanh trong dịp Tết sắp tới.

kinh doanh bao lì xì

Kinh doanh phụ kiện trang trí nhà cửa

Trang trí nhà cửa đón xuân là một trong những việc làm tất yếu của mỗi gia đình mỗi khi tết đến xuân về. Vì thế, nếu bạn đang băn khoăn kinh doanh gì dịp Tết bạn có thể lựa chọn kinh doanh mặt hàng phụ kiện trang trí nhà cửa ngày Tết gồm nhiều sản phẩm như dây đèn nháy, dây treo trang trí cây cảnh, câu đối, đèn lồng,…

đèn trang trí nhà cửa

Kinh doanh bánh kẹo, các loại hạt ngày tết 

Bánh kẹo, mứt hay các loại hạt như hạt bí, hạt macca, hạnh nhân, hạt điều,… cũng là một trong những mặt hàng bán chạy nhất mỗi khi Tết về. Lựa chọn mặt hàng này để kinh doanh chắc chắn bạn sẽ thu về nguồn lợi nhuận hấp dẫn, nâng cao thu nhập vào những ngày giáp Tết.
 

Nhập hàng kinh doanh ngày tết giá tốt ở đâu?

Trên thị trường Việt Nam hiện nay, đa phần các sản phẩm quần áo, giày dép, túi xách, phụ kiện thời trang hay phụ kiện trang trí nhà cửa ngày tết đều là hàng Quảng Châu Trung Quốc. Các mặt hàng này được ưa chuộng bởi sự đa dạng về mẫu mã, chất lượng tốt mà giá cả lại rất phải chăng.

Nếu bạn đang muốn kinh doanh các mặt hàng này nhưng chưa tìm được nguồn hàng tốt, đa dạng và giá thành rẻ thì hãy tham khảo ngay cách nhập hàng trên các trang thương mại điện tử nội địa Trung Quốc như Taobao, 1688, Tmall, Alibaba.
Hy vọng với một số mặt hàng mà OHP đã chia sẻ ở trên đã giúp ích được bạn trong quá trình kinh doanh. Để nhập hàng từ nội địa Trung Quốc về Việt Nam bạn hãy liên hệ tới OHP để được hỗ trợ!