Nên mua thiết bị vệ sinh Trung Quốc? Top 5 hãng thiết bị vệ sinh Trung Quốc uy tín

Đăng lúc 1/10/2023 4:12:53 PM

Có nên nhập mua thiết bị vệ sinh Trung Quốc không?




Chắc chắn rằng, bất kỳ ai khi có ý định nhập mua thiết bị vệ sinh Trung Quốc đều có thắc mắc này. Và câu trả lời chính là có. Bởi lẽ, các thiết bị vệ sinh Trung Quốc sở hữu nhiều ưu điểm khác nhau mà không phải nơi nào cũng có được.
 
  • Giá thành phù hợp: Có thể nói, các thiết bị vệ sinh của Trung Quốc có giá cực rẻ, chỉ bằng một nửa, thậm chí là ⅓ các sản phẩm có cùng kiểu dáng tại các nước khác và hoàn toàn phù hợp với túi tiền của người Việt. Bởi lẽ Trung Quốc có nguồn nguyên liệu sẵn có, lực lượng lao động giá rẻ dồi dào và sự hỗ trợ từ phía chính phủ.
  • Mẫu mã đa dạng: Bạn có thể tùy chọn các mẫu thiết bị vệ sinh khác nhau phù hợp với nhu cầu của bạn. Các mẫu thiết bị vệ sinh Trung Quốc cực kỳ đa dạng về chủng loại, màu sắc, kích cỡ, hình dáng.
  • Chất lượng đảm bảo: Càng ngày, các sản phẩm của Trung Quốc càng đảm bảo. Các sản phẩm được sản xuất từ các thương hiệu nổi tiếng của Trung Quốc và thế giới, đảm bảo quy trình sản xuất khép kín và sản phẩm đạt tiêu chuẩn khắt khe trước khi đưa ra thị trường.
  • Sở hữu nhiều tính năng và liên tục cập nhật: Các thiết bị vệ sinh Trung Quốc cũng sở hữu nhiều tính năng khác nhau, giúp người dùng thuận tiện nhất khi sử dụng. Thêm vào đó, các nhà cung cấp còn liên tục cập nhật và đổi mới, bởi vậy mà các sản phẩm luôn được thay đổi theo nhu cầu của khách hàng và không bao giờ bị lỗi thời.
  • Dễ dàng nhập mua: Hiện tại, để có thể nhập mua các sản phẩm thiết bị vệ sinh của Trung Quốc thì bạn có thể nhập mua tại nhiều nơi khác nhau như cửa hàng, đại lý hoặc ngay tại các trang TMĐT của Trung Quốc.

Top 5 hãng thiết bị vệ sinh Trung Quốc uy tín


 

Nếu bạn đang tìm kiếm các hãng thiết bị vệ sinh Trung Quốc uy tín để hợp tác kinh doanh thì có thể tham khảo 5 hãng dưới đây:

Thiết bị vệ sinh Water A

Đây là một trong các hãng thiết bị vệ sinh được sản xuất tại Trung Quốc cực kỳ được ưa chuộng bởi thiết kế đẹp mắt, công năng đầy đủ mà giá thành rẻ. Dù chỉ mới ra đời nhưng Water A đã dần khẳng định được tên tuổi của mình bằng sự sáng tạo, mang đến trải nghiệm mới mẻ cho người dùng. Một số sản phẩm chính của Water A bao gồm sen cây, sen tay củ sen, vòi bếp, vòi lavabo, đầu chia nước cùng một số phụ kiện phòng tắm khác.

Thiết bị vệ sinh Hiwin

Thương hiệu vệ sinh Hiwin chủ yếu cung cấp sản phẩm thiết bị vệ sinh cho các dự án chung cư, khách sạn cao cấp. Sản phẩm của Hiwin được người dùng đánh giá là dày dặn, chất lượng đảm bảo mà giá thành lại hợp lý. Một số sản phẩm nổi tiếng của Hiwin có thể kể đến như phụ kiện vách tắm kính và ga thoát sàn. Bên cạnh đó, còn một số các phụ kiện khác như bồn cầu, bồn tiểu nam, chậu lavabo, vòi sen tắm, chậu rửa chén, vòi rửa chén nóng lạnh… 

Thiết bị vệ sinh Kanin

Kanin cũng là thương hiệu cực kỳ nổi tiếng của Trung Quốc với các sản phẩm tiêu biểu là bồn cầu, chậu lavabo. Các sản phẩm sứ của hàng này thường có lớp men tráng sáng bóng và có độ bền cao. Kanin chú trọng sự tỉ mỉ cho sản phẩm và chú trọng trải nghiệm của người dùng. Hiện tại, bạn có thể nhập mua Kanin tại nhiều nơi ở Việt Nam như các đại lý, cửa hàng hoặc qua website. Các sản phẩm tiêu biểu khác của  Kanin có thể kể đến như sen tắm, các loại vòi nước, tủ chậu lavabo, gương soi nhà tắm.

Hãng thiết bị vệ sinh KarAssa

Đây là hãng thiết bị vệ sinh có thiết kế độc đáo, các sản phẩm thường được mạ thêm màu để tạo điểm nhấn. Nó không những đảm bảo công năng tốt mà giá thành sản phẩm của hãng cũng cực kỳ rẻ. Bạn có thể mua thiết bị rời hoặc mua theo combo để được mức giá ưu đãi hơn. Bạn có thể mua một số các sản phẩm của hãng như bồn cầu, bồn cầu điện tử, sen tắm, vòi chậu, gương soi…

Thương hiệu thiết bị vệ sinh TTCera 

Đây không phải là hãng thiết bị vệ sinh của Trung Quốc mà là của Thái Lan, được sản xuất tại Trung Quốc. TTCera hứa hẹn mang đến cho bạn cảm giác thoải mái thư giãn khi sử dụng thiết bị vệ sinh. Sản phẩm có chất lượng tốt mà giá thành lại cực kỳ phải chăng nên bạn không cần quá lo lắng về giá cả. 

Các thiết bị vệ sinh Trung Quốc được tìm kiếm nhiều nhất 2022

Một số các thiết bị vệ sinh được tìm kiếm nhiều nhất năm 2022 và là các sản phẩm bạn nên nhập về kinh doanh có thể kể đến như”

Sen tắm dạng cây



 

Sen tắm dạng cây là một phiên bản cải tiến dần thay thế các loại sen tắm truyền thống. Với nhiều chế độ nước, bạn có thể điều chỉnh được lượng nước và tốc độ phun, phù hợp cho việc tắm gội hàng ngày, tạo cho bạn cảm giác thoải mái. Dù giá thành nhỉnh hơn so với sen tắm truyền thống nhưng sen cây ngày càng chiếm được thiện cảm của người dùng bởi sự tiện dụng. Bạn nên chọn các sen tắm cây mạ đồng, inox… để hạn chế bị han gỉ kim loại.

Vòi rửa



 

Những chiếc vòi rửa Trung Quốc khá đa dạng về kiểu dáng thiết kế và mức giá, trải từ phân khúc bình dân đến cao cấp. Bên cạnh đó, hiện tại, các nhà sản xuất Trung Quốc còn đưa ra rất nhiều các mẫu thiết kế được cách điệu, vẫn đảm bảo nguồn nước, tiết kiệm không gian, làm đẹp cho căn bếp của bạn.

Chậu rửa mặt


 

Các mẫu chậu rửa mặt hay còn gọi là lavabo cũng là một trong những thiết bị không thể thiếu trong nhà vệ sinh. Thiết bị này có nhiều kiểu dáng khác nhau, phù hợp với nhiều loại không gian, từ không gian hẹp đến rộng lớn. Ngoài những mẫu truyền thống, hiện tại có rất nhiều các mẫu mới với chất liệu đá hoặc hoa văn giả gỗ, giả đá phù hợp với từng không gian.

Bồn cầu



 

Đây là sản phẩm có bước tiến mạnh mẽ nhất trong các loại thiết bị vệ sinh. Từ những loại truyền thống đến thiết bị cảm ứng, tự động. Bồn cầu được sử dụng công nghệ tráng men tiên tiến, chống xước, chống bám bẩn cực hiệu quả.

Gương tích hợp đèn led




Đây là thiết bị vô cùng quan trọng trong phòng tắm, đặc biệt là đối với các chị em. Bên cạnh những mẫu gương thông thường thì hiện tại, một số các mẫu gương mới có tích hợp đèn led xuất hiện, giúp bạn thuận tiện hơn trong quá trình chăm sóc da của mình.

Nguồn nhập mua thiết bị vệ sinh Trung Quốc bạn không thể bỏ qua

  • -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
  • Thông tin liên hệ: Website: http://www.ohp.vn/
    Hotline: 0869.222.881
    Địa chỉ: 

  • Địa chỉ VP: Số 6 khu B3 Lô 6B Lê Hồng Phong, phường Đông Khê, quận Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Địa chỉ kho: Số 124 Phú Xá, phường Đông Hải, quận Hải An, Hải Phòng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/orderhaiphong