NGUỒN HÀNG ÁO MƯA TRUNG QUỐC GIÁ RẺ TẬN XƯỞNG

Đăng lúc 8/10/2023 10:16:44 AM

Có nên nhập nguồn hàng áo mưa Trung Quốc về bán không?

Nếu bạn đang phân vân, không biết có nên nhập sỉ áo mưa nội địa Trung về kinh doanh hay không, thì ngay bây giờ OHP sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này qua 3 lý do sau đây:

  • Giá cả hợp lý: Trung Quốc được biết đến là một trong những quốc gia sản xuất và xuất khẩu áo mưa tốt hiện nay. Nơi đây cung cấp rất nhiều dòng sản phẩm với giá cả cạnh tranh so với nhiều nước trên thế giới.
  • Chất lượng sản phẩm: Trung Quốc hiện đã phát triển công nghệ sản xuất áo mưa theo tiêu chuẩn hiện đại. Vậy nên mỗi một dòng sản phẩm, mặt hàng áo mưa được sản xuất ra thị trường đều được đảm bảo cả về chất lượng lẫn số lượng. 
  • Đa dạng mẫu mã: Thị trường Trung Quốc hiện đang ngày càng thu hút nhiều chủ đầu tư và kinh doanh. Nơi đây có rất nhiều nhà máy sản xuất và nhà cung cấp áo mưa để bạn có thể lựa chọn và nhập hàng.

Tổng hợp các mẫu áo mưa Trung Quốc được yêu thích hiện nay

Dưới đây là tổng hợp một số các mẫu áo mưa Trung Quốc được tin chọn và yêu thích nhất hiện nay, bạn có thể tham khảo như là:

Áo mưa kiểu dáng hình cánh dơi

Áo mưa cánh dơi được biết đến là loại áo mưa trùm 2 mảnh. Chúng có thiết kế khá giống với cánh của con dơi và khá rộng nên có thể che phủ hết cả người, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Đồng thời, mũ áo còn có dây rút, để bạn có thể điều chỉnh độ rộng phù hợp với không mặt của mình.

Ngoài ra, áo mưa Trung Quốc hình cánh dơi có rất nhiều kiểu dáng và màu sắc, nên phù hợp với mọi đối tượng từ trẻ em cho đến người lớn, điều này giúp bạn có thể linh hoạt hơn khi lựa chọn áo mưa về kinh doanh.

Áo mưa theo bộ

Áo mưa bộ là mẫu áo mưa một người, chúng được may theo cách thức riêng, chỉ 1 người sử dụng được. Loại áo mưa này có phần rộng rãi nhằm tạo nên sự thoải mái cho người mặc.

Áo mưa liền thân

Áo mưa bít hay còn được gọi là áo mưa liền thân, là loại áo mưa này được thiết kế gần giống như áo mưa cánh dơi. Tuy nhiên, nó lại không có xẻ hai bên mà bị bít lại, tạo thành một kiểu áo mưa đơn.

Áo mưa Trung Quốc trong suốt

Áo mưa trong suốt là dòng áo mưa kiểu mới, chúng được sản xuất bởi chất liệu PVC không màu, nguyên chất, độ dày 0.12mm. Vậy nên mẫu áo mưa này có thể chống thấm, chống nước khá tốt. Bên cạnh đó, với chất liệu PVC tốt cùng mẫu mã đa dạng, áo mưa trong suốt đã mang đến những nét thẩm mỹ vô cùng đặc biệt.

Áo mưa mặc đôi

Áo mưa 2 đầu hay là áo mưa đôi cũng là một trong những mặt hàng được nhiều người tin chọn và đặt mua tại Trung Quốc. Mẫu áo mưa này có thiết kế độc đáo với hai đầu, dành riêng cho 2 người sử dụng khi đi xe. Đây cũng là một trong những mặt hàng kiểu mới và có giá thành tương đối rẻ nên được khá nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Nguồn hàng áo mưa Trung Quốc giá rẻ, chất lượng

Nhập hàng áo mưa nội địa Trung Quốc ở đâu để có giá thành rẻ, chất lượng và tốn ít chi phí nhất? Để trả lời cho câu hỏi này, hãy cùng OHP tìm hiểu ngay nội dung dưới đây nhé!

Đánh hàng áo mưa trực tiếp tại Trung Quốc

Bạn có thể tiến hành nhập hàng áo mưa trực tiếp tại các chợ đầu mối Trung Quốc như là: Chợ Quảng Châu, Quảng Đông, Phúc Kiến, Thẩm Quyến, Hàng Châu, Thượng Hải,…

Khi nhập hàng áo mưa bằng cách này, bạn sẽ được tự tay lựa chọn và kiểm tra chất lượng hàng hóa. Thêm vào đó, bạn có thể đàm phán với người bán để có được mức giá tốt nhất. Tuy nhiên, việc nhập hàng trực tiếp tại Trung Quốc đòi hỏi bạn phải có kinh nghiệm nhập hàng và có nguồn tài chính đủ lớn thì mới có thể nhập hàng suôn sẻ.

Nhập hàng áo mưa tại các chợ đầu mối tại Việt Nam

Bạn có thể tiến hành nhập hàng áo mưa từ các chợ đầu mối tại Việt Nam. Dưới đây là một số chợ đầu mối bán áo mưa nội địa Trung giá sỉ mà bạn có thể đến và nhập hàng về kinh doanh:

  • Chợ đầu mối Hà Nội: Nơi đây có các chợ lớn như chợ Ninh Hiệp, chợ Đồng Xuân, phố Hàng Ngang, Hàng Đào, chợ cửa khẩu Móng Cái,…
  • Chợ đầu mối TP. Hồ Chí Minh: Bạn có thể ghé thăm chợ Bình Điền, Bình Tây, An Đông, chợ Kim Biên,..

Với sự đa dạng, phong phú mẫu mã, những chợ đầu mối lớn này luôn là địa điểm thu hút được nhiều thương gia. Nơi đây không những cung cấp các mặt hàng áo mưa tốt với giá rẻ mà còn cung cấp nhiều mặt hàng đồ đi mưa đa dạng khác nhau trên thị trường như: Ô dù che mưa, ủng đi mưa,… cho bạn tha hồ lựa chọn để phục vụ nhu cầu của khách hàng mà mình đang hướng đến.

Mua áo mưa trên các trang thương mại điện tử Trung Quốc

Bên cạnh việc mua hàng thông qua các chợ đầu mối lớn tại Việt Nam, chúng ta có thể đặt mua các mặt hàng áo mưa giá rẻ bằng cách nhập hàng trực tuyến thông qua các trang web order hàng Trung Quốc uy tín như là: Trang order Taobao, 1688, TmallXianyu, Pinduoduo,… 

Thông qua các sàn TMĐT Trung Quốc bạn có thể dễ dàng tìm kiếm những mặt hàng áo mưa với đa dạng kiểu dáng, chất lượng đảm bảo và giá thành tốt. Tại đây, bạn có thể tiến hành đặt hàng, thanh toán online và chọn phương thức vận chuyển phù hợp với điều kiện của mình. 

Tuy nhiên, khi mua hàng trên đây, bạn cần chuẩn bị kinh nghiệm mua hàng, tìm kiếm các shop uy tín cung cấp hàng hóa chất lượng cùng với các kinh nghiệm về săn hàng sale Trung Quốc nhằm mua được các mặt hàng tốt với giá thành rẻ hơn.

Ngoài ba cách nhập hàng vừa kể trên, thì bạn có thể nhập sỉ áo mưa nội địa Trung thông qua dịch vụ mua hàng hộ của OHP. Khi lựa chọn chúng tôi, OHP xin cam kết sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.