NGUỒN HÀNG CHĂN BÔNG TRUNG QUỐC CHẤT LƯỢNG

Đăng lúc 12/26/2023 11:47:12 AM

Tại sao nên kinh doanh chăn bông nội địa Trung Quốc?

Đặc điểm khí hậu Việt Nam vào mùa đông từ khoảng tháng 11 – tháng 4 chịu ảnh hưởng của gió mùa đông Bắc khiến cho nhiệt độ giảm mạnh, đặc biệt là các khu vực phía Bắc và dọc miền Trung. Do đó, vào những thời điểm này thị trường kinh doanh hàng mùa đông lại vô cùng sôi nổi, bao gồm cả hàng chăn bông. Trong đó, những mặt hàng chăn bông nội địa Trung thu hút người tiêu dùng Việt, tạo cơ hội kinh doanh cho những cửa hàng chuyên kinh doanh hàng hóa Trung Quốc bởi những ưu điểm như:

  • Đa dạng mẫu mã và kiểu dáng: Chăn bông sản xuất tại Trung Quốc được thiết kế đa dạng kiểu dáng và hoạt tiết khác nhau vô cùng đẹp mắt, phù hợp với mọi phong cách mọi đối tượng khách hàng.
  • Chất lượng tốt: Các sản phẩm chăn bông được sản xuất với dây chuyền khép kín, sử dụng nguyên liệu cao cấp nên chăn có trọng lượng nhẹ và mềm mại, đường may chắc chắn, đảm bảo về chất lượng cao.
  • Giá cả hợp lý: Trung Quốc có ưu thế về nguyên liệu có sẵn, nhân lực giá rẻ và quy mô sản xuất lớn, do đó giá nhập các loại chăn bông nội địa tương đối mềm so với những quốc gia khác.
  • Dễ dàng tìm đặt hàng: Vị trí địa lý Việt Nam và Trung Quốc giáp ranh nhau, vì vậy việc tìm mua hàng, chi phí vận chuyển hàng hóa sẽ tối ưu hơn. Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể nhập hàng dễ dàng trên các web bán hàng của Trung Quốc với nguồn hàng vô cùng phong phú.

Các loại chăn bông Trung Quốc được kinh doanh phổ biến hiện nay

Có nhiều loại chăn bông được sản xuất và sử dụng trên thị trường, mỗi loại đều có những đặc điểm riêng biệt phù hợp với nhu cầu và sở thích của người dùng. Dưới đây là một số loại chăn bông Trung Quốc phổ biến:

Chăn bông chất liệu lông vũ

lông vũ là chất liệu thường dùng cho chăn ga gối đệm Trung Quốc và chăn bông cũng không ngoại lệ. Chăn bông chất liệu lông vũ được nhiều gia đình chọn sử dụng nhờ khả năng giữ ấm tốt. Đặc biệt, sản phẩm đảm bảo an toàn về sức khỏe khi sử dụng cũng như được thiết kế và may vá tinh tế, đẹp mắt, mang lại tính thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó, trọng lượng của chăn bông làm từ lông vũ cực kỳ nhẹ, mềm mại và thoáng mát cho người dùng. Khi sử dụng loại chăn này, bạn có thể thoải mái dùng trực tiếp ruột chăn để đắp hoặc bọc thêm vỏ chăn ở bên ngoài.
 

Chăn bông nội địa Trung chất liệu cotton

Chăn bông cotton Trung Quốc có cấu tạo đơn giản bao gồm 2 phần: phần ruột làm bằng bông siêu nhẹ và phần vỏ làm từ chất liệu cotton mềm mịn. Đây cũng là một trong những sản phẩm chăn bông được người tiêu dùng đặc biệt ưa chuộng bởi những ưu điểm vượt trội về khả năng giữ ấm khá tốt, khối lượng cực nhẹ, có độ thông thoáng cao và nhanh khô khi giặt.
 

Chăn bông chất liệu lông cừu

Chăn lông cừu nội địa Trung là mẫu chăn cao cấp, được sản xuất sử dụng nguyên liệu 100% thuần thiên nhiên đảm bảo an toàn sức khỏe khi sử dụng. Về ưu điểm, loại chăn này có khả năng giữ ấm tốt, thiết kế đẹp mắt, trọng lượng nhẹ và độ bền cao, có thể sử dụng từ 5 – 10 năm.
 

Cách nhập nguồn hàng chăn bông nội địa Trung Quốc giá rẻ, chất lượng tốt

Các xưởng hàng hóa tại Trung Quốc có quy mô sản xuất vô cùng lớn với nguồn nhân công dồi dào và nguyên vật liệu chất lượng, giá rẻ. Do đó, các mặt hàng bao gồm cả chăn bông luôn có sẵn với số lượng lớn, tạo điều kiện cho các nhà buôn dễ dàng nhập hàng chất lượng với số lượng lớn, đa dạng kiểu dáng, hợp xu hướng. Dưới đây là một số nguồn hàng chất lượng và giá tốt.
 

Đánh hàng chăn bông tại Trung Quốc

Cách nhập hàng chăn bông trực tiếp tại các xưởng, nhà máy Trung Quốc được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Khi chọn hình thức nhập hàng này, bạn sẽ có ưu thế lớn được trực tiếp xem và kiểm tra chất lượng hàng hóa. Bên cạnh đó, việc trao đổi với nhà cung cấp về kiểu dáng, số lượng đặt sản phẩm sẽ dễ dàng và chi tiết hơn, cũng như đàm phán giá nhập sỉ ưu đãi. Tuy nhiên, cách thức nhập hàng này cũng có nhiều điểm hạn chế như:

  • Cần phải chuẩn bị nguồn vốn lớn để chi trả cho các chi phí vé máy bay, làm visa, ăn ở, phí phiên dịch, phí vận chuyển,…
  • Nếu không biết tiếng Trung sẽ là một cản trở lớn khiến cho quá trình trao đổi, thương lượng với chủ shop khó khăn hơn.
  • Thủ tục xét duyệt hải quan phức tạp và mất nhiều thời gian khiến cho quá trình nhập hàng không được thuận lợi.

Nhập hàng thông qua đơn vị trung gian

Hiện nay, nhiều doanh nghiệp có xu hướng lựa chọn dịch vụ đặt hàng hộ từ các đơn vị trung gian uy tín, giúp tối ưu chi phí và thời gian. Khi sử dụng dịch vụ này, bạn sẽ được hỗ trợ tận tâm trong suốt quá trình nhập hàng bao gồm: tìm nguồn hàng chất lượng, đặt hàng giá rẻ và vận chuyển hàng an toàn về Việt Nam nhanh chóng. Thông thường, các đơn vị trung gian cũng thiết kế website riêng giúp khách hàng kiểm soát tình trạng đơn hàng chặt chẽ, hạn chế tối đa rủi ro mua phải hàng nhái, mất tiền hay hàng hóa thất lạc.

Mua chăn bông trên các website mua hàng online Trung Quốc

Nếu có nguồn vốn nhập hàng không đủ lớn, bạn có thể cân nhắc phương thức đặt hàng chăn bông trên các sàn TMĐT Trung Quốc. Bạn có thể đặt hàng 1688, Taobao, Tmall,… Đặc điểm chung của các sàn thương mại này đều cung cấp nguồn hàng vô cùng đa dạng, chất lượng, đủ chủng loại và giá cả. Thêm vào đó, chỉ với vài thao tác đơn giản trên điện thoại hay máy tính tại nhà, bạn có thể đặt được hàng chăn bông nội địa Trung ưng ý với số lượng lớn và giá sỉ lẻ cực tốt. Tuy nhiên, hình thức này cũng tồn tại một vài nhược điểm như:

  • Bất cập trong phương thức thanh toán phức tạp cho người dùng quốc tế.
  • Vận chuyển hàng về Việt Nam khó khăn, rủi ro bị thất lạc hàng hay chi phí vận chuyển cao.
  • Thiết kế giao diện sử dụng chủ yếu tiếng Trung khiến cho quá trình đặt hàng mất nhiều thời gian.

Lấy hàng chăn bông Trung Quốc tại chợ đầu mối ở Việt Nam

Hình thức nhập hàng mặt hàng này tại chợ Việt Nam như chợ đầu nối Hà Nội, chợ đầu mối HCM,… cũng là một xu hướng phổ biến. Với hình thức này, bạn có thể trực tiếp kiểm tra chất lượng sản phẩm, đàm phán giá nhập dễ dàng với nhà buôn mà không gặp trở ngại về ngôn ngữ. Tuy nhiên, một số điểm hạn chế của cách thức nhập hàng này có thể kể đến như:

  • Hàng hóa được nhập tại chợ đầu mối đã qua trung gian và không thể mua được với giá sỉ gốc tại xưởng.
  • Các sản phẩm chăn bông kém sự đa dạng về mẫu mã và khó tìm được hàng “trend” tại chợ đầu mối.

Order nguồn hàng chăn bông Trung Quốc chất lượng, giá tốt tại OHP.