Nguồn hàng HM Trung Quốc về Việt Nam siêu chất giá rẻ

Đăng lúc 8/28/2023 4:23:44 PM

Thế nào là HM Trung Quốc?

HM là hãng thời trang thương hiệu H&M - công ty bán lẻ thời trang đa quốc gia của Thụy Sĩ. Hãng thời trang này có mức giá bình dân và có cửa hàng trực tuyến tại 33 quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam cũng sở hữu một số cửa hàng của HM, giúp người dùng có thể thỏa sức mua sắm. 

HM Trung Quốc là các sản phẩm của thương hiệu HM được sản xuất bày bán tại Trung Quốc. Các sản phẩm tại đây có giá thành rẻ, không phải là vì hàng giả, hàng kém chất lượng mà HM Trung Quốc là hàng chính hãng, chất lượng tốt, nguyên liệu sản xuất sẵn có, nhân công giá rẻ nên có giá thành rẻ. 

Lý do nên chọn nguồn hàng HM Trung Quốc về Việt Nam?

Có thể nói, các sản phẩm thời trang của HM Trung Quốc được nhiều người khuyên dùng hơn cả, bởi lẽ:

  • Giá thành HM của Trung Quốc rẻ: Các sản phẩm của HM Trung Quốc thường sẽ rẻ hơn rất nhiều so với HM của các nước khác, trong đó có cả Việt Nam. Thêm vào đó, tại trang web HM Trung Quốc, các chương trình khuyến mãi hấp dẫn thường xuyên diễn ra. Vào các ngày lễ lớn, bạn có thể truy cập vào website để săn các sản phẩm với mức giá ưu đãi.
  • Áp dụng nhiều đợt sale lớn: Để kích cầu mua sắm và thu hút khách hàng, HM Trung Quốc thường tổ chức các đợt sale lớn, đặc biệt là các dịp lễ lớn. Chính bởi thế mà bạn cũng nên tìm hiểu về thời gian sale để có thể săn được các món đồ với mức giá ưu đãi nhất.
  • Mẫu mã vô cùng đa dạng, phong phú: Dù là thương hiệu giá bình dân nhưng tại Việt Nam, không phải ai cũng có thể mua được sản phẩm và coi nó như một thương hiệu xa xỉ. Bên cạnh giá thành cao thì các mẫu sản phẩm tại Việt Nam mẫu mã cũng không đa dạng nên không có nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên, với HM Trung Quốc, bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm các mẫu mình muốn với mẫu mã đa dạng, sản phẩm được cập nhật thường xuyên nên không sợ bị lỗi mốt.
  • Chất lượng đảm bảo: Cho dù các sản phẩm HM có giá thành rẻ, các sản phẩm thường xuyên giảm giá nhưng chất lượng của nó lại vô cùng đảm bảo. Các sản phẩm được sản xuất vô cùng tỉ mỉ, đường may chắc chắn, chất liệu sử dụng cao cấp nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Khó khăn khi tự order HM Trung Quốc về Việt Nam

Rất nhiều người để chủ động về nguồn hàng cũng như tiết kiệm chi phí, nhiều người muốn tự nhập các sản phẩm của HM Trung Quốc về Việt Nam. Tuy nhiên, các tự nhập hàng này lại tồn tại nhiều khó khăn, có thể kể đến như:

  • Không biết cách săn sale: Săn sale sẽ giúp bạn săn được các món hàng hiệu với mức giá tốt. Tuy nhiên, việc săn sale sẽ không hề dễ dàng nếu như bạn tự đặt hàng tại HM Trung Quốc.
  • Gặp trở ngại về mặt ngôn ngữ: Ngôn ngữ là một trở ngại khá lớn làm chùn bước nhiều người mua hàng không biết tiếng Trung. Chính vì thế việc tự đặt hàng là điều vô cùng khó khăn.
  • Trở ngại về thành toán: Việc thanh toán khó khăn cản trở việc mua hàng tại HM Trung Quốc. Các trang TMĐT Trung Quốc thường sử dụng các phương thức thanh toán qua Alipay thay vì thẻ thanh toán quốc tế.
  • Trở ngại về vận chuyển: Việc vận chuyển về Việt Nam khá khó khăn khi các trang TMĐT hầu hết không áp dụng vận chuyển quốc tế, thêm vào đó, khoảng cách địa lý khiến cho việc hàng hóa vận chuyển dễ bị thất lạc, gây khó khăn khi nhập hàng.