NGUỒN HÀNG SỈ ÁO GILE NỮ TRUNG QUỐC

Đăng lúc 12/28/2023 5:32:24 PM

Tại sao nên nhập hàng áo gile nữ nội địa Trung về kinh doanh?

Hiện nay, những mẫu áo gile nữ không còn đóng khung trong khuôn mẫu công sở cứng nhắc mà được thiết kế linh hoạt, sáng tạo hơn với đa dạng kiểu gile hút mắt. Đặc biệt, những kiểu áo gile nội địa Trung trở nên “hot” hơn bao giờ hết với những mẫu thiết kế thịnh hành và phù hợp với mọi lứa tuổi. Hơn thế nữa, nguồn hàng áo gile nữ Trung Quốc vô cùng phong phú, chất lượng và giá cả phải chăng. Do đó, nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam đã nhập mặt hàng này về kinh doanh để làm phong phú thêm nguồn hàng và tăng thêm lựa chọn cho khách hàng.

Những kiểu áo gile nữ đẹp Trung Quốc phổ biến nhất hiện nay

Áo gile nữ tại Trung Quốc được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau, phù hợp với mọi lứa tuổi và dễ phối nhiều outfit cực đẹp. Trong đó, một số loại áo gile nữ phổ biến như: áo gile công sở, áo gile dáng dài, dáng ngắn,…

Áo gile nữ công sở

Các kiểu áo gile công sở được thiết kế với đường nét gọn gàng, không tay, sát nách và ôm trọn lấy vóc dáng. Thông thường, những mẫu áo gile này được phối cùng với các mẫu quần âu dài, chân váy bút chì, chân váy xòe hay phối cùng áo sơ mi kiểu cách. Cách phối đồ này sẽ vô cùng tôn dáng và tạo nên phong thái thanh lịch, chuyên nghiệp của phái nữ.
 

Áo gile nữ khoác dáng dài

Các mẫu áo gile nữ dáng dài thời thượng thường được dùng để khoác bên ngoài áo sơ mi, áo thun hay áo quây cá tính,… Ngoài ra, áo gile dáng dài cũng có thể phối linh hoạt với quần short, quần jeans dài hay chân váy ôm, chân váy bút chì thanh lịch. Khi diện những bộ phối với mẫu áo này sẽ khiến bạn trở nên nổi bật và trông cuốn hút hơn.
 

Áo gile nữ khoác dáng ngắn

Hiện nay, những mẫu áo gile nữ ngắn được các chị em tích cực “lăng xê” bởi kiểu áo này không chỉ cá tính, sành điệu mà còn dễ phối với đa dạng kiểu quần áo. Trong đó, áo gile nữ dáng ngắn thường được phối với váy xòe dáng dài, váy bút chì năng động, quần ống rộng, áo quây hay áo thun streetwear cá tính,… Những bộ outfit phối cùng kiểu áo này sẽ giúp bạn trở nên thật trẻ trung, năng động và dễ dàng thu hút được ánh nhìn.
 

Áo gile len nữ

Trong những ngày thời tiết se lạnh, các kiểu áo gile len nữ là mẫu áo không thể thiếu trong tủ đồ đông thu của các nàng. Thông thường, mẫu áo gile nữ len được mix với áo sơ mi kiểu cách hoặc áo thun bó, quần dài, chân váy dáng dài hay đầm tay lỡ, đầm tay dài,… Khi diện những mẫu phối đồ có áo gile len khiến cho outfit của bạn vô cùng thời trang, phong cách cũng như giữ ấm tốt.
 

Áo gile phao thu đông

Bên cạnh áo gile nữ len thì những mẫu áo gile dạng phao cũng là item không thể thiếu trong tủ đồ những ngày đông lạnh. Trong đó, chiếc áo gile phao được thiết kế với đa dạng kiểu mẫu như áo gile cổ thấp, áo gile cổ cao, có mũ hoặc áo gile không cổ,… Đây là một loại áo phao Quảng Châu mà bạn có thể dùng khoác ngoài áo sơ mi, áo thun freesize hay áo len thêm sự ấm cúng.
Order áo gile nữ Trung Quốc trên các sàn TMĐT
 

Link nhập hàng áo gile trên Taobao và Tmall

Link nhập hàng áo gile nội địa Trung trên sàn 1688

Nhập hàng áo gile nữ Trung Quốc chất lượng với dịch vụ order hộ tại OHP

OHP là đơn vị Logistics có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên cung cấp dịch vụ mua hộ hàng Trung Quốc và vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam uy tín tại Việt Nam. Khi sử dụng dịch vụ nhập hàng áo gile nữ tại OHP, khách hàng sẽ được hỗ trợ từ A – Z các khâu tìm kiếm nguồn hàng, đặt hàng và vận chuyển hàng về tận tay.