Nguồn hàng thời trang trẻ em Trung Quốc sỉ cực rẻ, chất lượng trên 1688

Đăng lúc 8/29/2023 3:48:05 PM

Một số thương hiệu thời trang trẻ em Trung Quốc

Trung Quốc không chỉ làm “nhái” các thương hiệu nổi tiếng y như thật mà còn có rất nhiều các thương hiệu thời trang trẻ em nổi tiếng. Có thể kể đến một số thương hiệu như:

Thương hiệu Balabala

Đây là thương hiệu quần áo trẻ em được thành lập năm 2002 với các sản phẩm bao gồm giày trẻ em, quần áo trẻ em và phụ kiện từ 0-16 tuổi. Sản phẩm của thương hiệu này cực kỳ phù hợp để diện vào các dịp và hoạt động khác nhau, từ ở nhà đến đi chơi hay đi học. Nếu bạn đang muốn kinh doanh thời trang trẻ em thì đừng bỏ lỡ thương hiệu này.

Thương hiệu thời trang Annil

Annil là thương hiệu thời trang đã bán được hàng tỷ quần áo trẻ em hàng đầu trong ngành. Thương hiệu này có vị trí quan trọng và phổ biến trên thị trường. Khi ra đời vào năm 1996, tên đầu tiên của nó bắt nguồn từ “Animal”. Màu sắc sản phẩm tươi sáng, phong cách năng động phù hợp với lứa tuổi của các bạn nhỏ.

Thương hiệu Paclantic

Paclantic là thương hiệu cung cấp các sản phẩm dành cho trẻ em cũng như quần áo trẻ em, được thành lập bởi sự đầu từ và hợp tác quốc tế. Giờ đây, Paclantic đã trở thành một trong những thương hiệu quần áo trẻ em nổi tiếng và hấp dẫn nhất trong thị trường quần áo trẻ em trên thế giới.

Thương hiệu Pepco

Pepco cũng là thương hiệu cực nổi tiếng dành cho trẻ em, nhắm đến các đối tượng là trẻ em từ 0-15 tuổi. “Thời trang, thể thao, giản dị, khỏe mạnh và sức sống” là phong cách mà thương hiệu Pepco hướng đến và tuân thủ. Hiện tại, Pepco đã có hàng ngàn chuỗi cửa hàng đã được phát triển.

Lý do nên chọn nhập sỉ thời trang trẻ em Trung Quốc trên 1688

Để có thể nhập sỉ thời trang trẻ em Trung Quốc, bạn hoàn toàn có thể nhập trên trang TMĐT 1688. 1688 là trang TMĐT nhập sỉ thời trang của Alibaba, bạn có thể nhập hàng với số lượng lớn với giá thành rẻ. Đây cũng là cách được rất nhiều chủ shop lựa chọn, bởi lẽ:

  • Dễ dàng mua hàng: Trên 1688, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng mua hàng bởi giao diện 1688 cực kỳ dễ nhìn và bạn có thể dịch sang tiếng Việt, giúp bạn thuận tiện nhất khi tìm hiểu các mặt hàng cần mua.
  • Mẫu mã đa dạng: Mẫu mã của các sản phẩm thời trang trẻ em trên 1688 vô cùng đa dạng và phong phú, bạn có thể lựa chọn cho mình bất kỳ mẫu sản phẩm mình cần, ngay cả các mẫu thời trang độc lạ bạn cũng vẫn có thể tìm thấy trên 1688. Thêm vào đó, bạn hoàn toàn có thể order hàng hóa về với số lượng hàng khổng lồ.
  • Chất lượng đảm bảo: Bạn có thể dễ dàng mua hàng với chất lượng vô cùng đảm bảo. Để mua được các sản phẩm chất lượng, bạn cần tìm kiếm các địa chỉ uy tín bằng nhiều cách khác nhau.
  • Có thể mua hàng với giá rẻ: Khi mua hàng trên 1688, bạn có thể dễ dàng nhận thấy giá thành tại đây cực kỳ rẻ, rẻ hơn rất nhiều so với các trang TMĐT khác.
  • Có thể nhập mua hàng trực tiếp tại nhà sản xuất: Phần lớn các nhà cung cấp trên 1688 là các xưởng sản xuất sản phẩm. Bởi thế mà khi mua hàng tại 1688 thì bạn có thể trao đổi trực tiếp với nhà sản xuất.

Gợi ý các shop nhập sỉ thời trang trẻ em Trung Quốc trên 1688

Nếu bạn đang tìm kiếm các shop cung cấp sỉ các sản phẩm thời trang trẻ em Trung Quốc trên 1688 thì có thể tham khảo một số link shop dưới đây:

Lưu ý khi chọn mua thời trang trẻ em Trung Quốc cho bé

Khi lựa chọn các sản phẩm thời trang trẻ em Trung Quốc thì có thể tham khảo một số lưu ý dưới đây: 

  • Lựa chọn kích thước vừa vặn: Khi lựa chọn các sản phẩm quần áo, giày dép thời trang Trung Quốc, tốt nhất bạn nên lựa chọn các sản phẩm vừa với bé. Theo đó, bạn nên chọn sản phẩm rộng hơn so với bé 1 size, bởi cơ thể của bé vẫn đang phát triển và lớn nhanh, các món đồ thời trang rất dễ bị chật trong thời gian ngắn.
  • Khi mua giày, bạn nên chọn những loại có khả năng chịu chống sốc và va đập tốt bởi trẻ con vốn ham vui, không thể tránh khỏi những lúc vấp ngã.
  • Chọn những đôi giày có độ bám cao, chống trơn trượt: Vì sự phát triển hình dạng chân của trẻ chưa hoàn chỉnh, thêm vào đó trẻ hiếu động, ham chơi nên đôi giày có độ bám cao giúp bước đi trở nên vững hơn.
  • Lựa chọn chất liệu an toàn: Độ tuổi trẻ em là độ tuổi nhạy cảm và sức khỏe chưa hoàn thiện, vì vậy mà bố mẹ cần phải cảnh giác khi lựa chọn quần áo cho bé. Hãy chọn cho bé chất liệu quần áo bằng cotton thoáng mát để bé thoải mái vận động.