NGUỒN NHẬP SỈ CÂY LAU NHÀ TRUNG QUỐC

Đăng lúc 12/28/2023 5:23:59 PM

Cây lau nhà thông minh Trung Quốc có tốt không?

Mặt hàng cây lau nhà này hiện có nguồn hàng vô cùng đa dạng với nhiều mức giá và phân khúc chất lượng khác nhau. Mua đúng nguồn hàng uy tín sẽ mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng tốt và có hiệu quả sử dụng rất cao.
Cây lau nhà thông minh nội địa Trung Quốc sở hữu nhiều tính năng và ưu điểm nổi bật, hỗ trợ cho người nội trợ dễ dàng lau dọn nhà cửa sạch sẽ mà không mất quá nhiều thời gian bởi các ưu điểm sau:

  • Thiết kế cây lau nhà thông minh, người dùng có thể dễ dàng gấp gọn khi không sử dụng. Việc tháo lắp cũng diễn ra nhanh chóng trong quá trình dùng. Đặc biệt là có độ chắc chắn, cứng cáp và nhựa có độ bền cao.
  • Cây lau nhà thông minh Trung Quốc ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại. Chẳng hạn hạn như xoay được 360 độ, đi kèm với tính năng phun nước, hút bụi và dễ dàng di chuyển vào mọi ngóc ngách, loại bỏ các vết bẩn khó lau chùi ở các góc nhỏ.
  • Nguồn hàng có đến hàng chục mẫu mã để lựa chọn, giá thành tốt, kiểu dáng đẹp.
  • Cây lau nhà nội địa Trung có giá tốt, phù hợp với tài chính của người Việt nên tăng cơ hội kinh doanh, phân phối trên thị trường Việt Nam hơn.

Một số cây lau nhà Trung Quốc được yêu thích hiện nay

Nguồn hàng cây lau nhà thông minh Trung Quốc có nhiều mẫu mã để lựa chọn. Dưới đây là 3 mẫu cây lau nhà thông minh nội địa Trung được nhiều người yêu thích nhất hiện nay.

Cây lau nhà tích hợp bình xịt

Cây lau có tích hợp bình xịt nước đa năng được người Việt rất ưa chuộng. Cây lau nhà này có thể sử dụng với nhiều tính năng khác nhau. Bạn có thể lau khô và xịt ẩm thêm nước cho cây lau nhà để loại bỏ bụi mịn nhanh chóng.
 

Chế độ phun sương của cây lau nhà này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian trong quá trình lau chùi nhà cửa. Dòng sản phẩm này được thiết kế khá gọn gàng và có thể dùng lau chùi được cho nhiều loại sàn nền, thậm chí là vách kính cũng có thể lau chùi linh hoạt.

Cây lau nhà xoay 360 độ thông minh

Cây lau nhà 360 độ là cây lau nhà thông minh có thể giúp bạn lau sạch mọi ngóc ngách trong ngôi nhà, kể cả những góc khuất khó lau chùi nhất. Sản phẩm cây lau nhà này sử dụng đầu bông xoay 360 độ, thấm hút nhanh và rất dễ làm sạch.

Thùng chứa nước thiết kế bánh xe di chuyển nhanh kết hợp với phần vắt nước là rổ xoay ly tâm thông minh giúp loại bỏ nước thừa hiệu quả. Dưới chân thùng còn có nút xả bẩn giúp vệ sinh đáy thùng và xả nước bẩn ra ngoài dễ dàng.

Cây lau nhà nội địa Trung tự vắt hiện đại

Nguồn hàng cây lau nhà thông minh Trung Quốc có chế độ tự vắt được đánh giá rất cao. Sản phẩm này dễ sử dụng, thao tác vắt nước được thực hiện nhanh nên tiết kiệm được rất nhiều thời gian lau nhà. Trên thân mỗi cây lau nhà sẽ thiết kế sẵn rãnh tự vắt, người dùng chỉ cần dùng một lực nhẹ xoắn cây lau nhà theo chiều của hệ rãnh trượt, cấu tạo lò xo bên trong sẽ giúp bạn vắt mạnh mà không cần hao tốn nhiều lực để vắt.
 

Nguồn hàng cây lau nhà nội địa Trung Quốc giá tốt, chất lượng

Cây lau nhà thông minh nội địa Trung Quốc có thể mua từ nhiều nguồn hàng khác nhau. Dưới đây là 3 nguồn để nhập mặt hàng này được nhiều người lựa chọn mua nhất.

Nguồn cây lau nhà Trung Quốc trên các sàn TMĐT 

Nguồn hàng cây lau nhà nội địa Trung trên các sàn TMĐT rất phong phú với nhiều mẫu mã, giá thành đa dạng. Đặc biệt là trên các sàn TMĐT này bạn có thể mua với nhiều số lượng khác nhau. Với những cá nhân hoặc doanh nghiệp kinh doanh cây lau nhà Trung số lượng lớn thì có thể thương thảo giá thành sản phẩm để mua với mức giá tốt nhất.
 

Nếu không có điều kiện sang trực tiếp Trung Quốc nhập hàng thì các trang web mua hàng Trung Quốc chính là sự lựa chọn tối ưu nhất. Trên các sàn TMĐT này bạn có thể so sánh mẫu mã, kiểu dáng, giá thành và có thể xem sản phẩm, bình luận của người khác để đánh giá chất lượng trước khi mua.

Việc order và vận chuyển cây lau nhà từ Trung Quốc về Việt Nam cũng được nhiều đơn vị vận chuyển hỗ trợ nên hàng hóa về nhanh chóng và nguyên vẹn, không hư hỏng. Bạn có thể order trên Taobao, Tmall, 1688 bên dưới:

Một số lưu ý khi nhập sỉ cây lau nhà thông minh Trung Quốc

Khi nhập nguồn hàng cây lau nhà bên Trung, người mua nên chú trọng một vài vấn đề sau:

  • Tìm nguồn hàng uy tín, giá tốt và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Nên đọc kỹ mô tả, giá sản phẩm cũng như các bình luận từ những người mua hàng trước.
  • Nên chọn các sản phẩm đã được kiểm định về chất lượng và đạt được các tiêu chuẩn về an toàn khi sử dụng. Các sản phẩm cây lau nhà không có tem nhãn kiểm định chất lượng thì không nên mua.
  • Chọn hình thức nhập nguồn hàng phù hợp với hình thức mua sử dụng hoặc kinh doanh của mình. Nên chọn các công ty order cây lau nhà nội địa Trung uy tín để có thể mua cây lau nhà với giá tốt, vận chuyển về Việt Nam nhanh chóng.
Cây lau nhà Trung Quốc có mẫu mã tốt, giá thành đa dạng, chất lượng cao và order về Việt Nam dễ dàng. Đặc biệt đây là thời điểm cao điểm cho dọn dẹp nhà cửa để chào đón Tết Nguyên Đán nên nhu cầu của người mua tăng rất cao. Muốn kinh doanh sản phẩm này thì đây chính là thời điểm nhập khẩu hàng hóa lý tưởng nhất. Liên hệ với OHP để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn nhập nguồn hàng nhanh chóng với mức giá tốt nhất!
𝗪𝗘𝗕: http://www.ohp.vn/
𝗔𝗣𝗣:
- Hệ điều hành IOS: https://apps.apple.com/vn/app/ordohp/id1584525160?l=vi
- Hệ điều hành Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.cvc.ohp
𝗦𝗧𝗞 𝗚𝗜𝗔𝗢 𝗗𝗜̣𝗖𝗛:
Techcombank - CN HP
19050065997027
Dinh Thi Thu Trang