Nguồn nhập sỉ đồ tập thể dục nam Trung Quốc giá gốc cực chất

Đăng lúc 9/28/2023 5:47:36 PM

Ưu điểm của đồ tập thể dục nam Trung Quốc

Là sản phẩm đang cực kỳ được ưa chuộng tại Việt Nam, bởi các mẫu đồ tập thể dục nam Trung Quốc sở hữu nhiều ưu điểm khác nhau mà không phải ai cũng biết:

  • Mẫu mã vô cùng đa dạng: Các mẫu đồ tập thể thao vô cùng đa dạng, phong phú về kiểu dáng, chủng loại, màu sắc, kích thước, họa tiết, chất liệu. Thêm vào đó, các nhà sản xuất còn thiết kế các mẫu đồ bộ thể dục phù hợp với từng bộ môn thể thao nên bạn có thể thoải mái lựa chọn theo nhu cầu.
  • Chất lượng đảm bảo: Chất liệu được sử dụng cho đồ tập thể dục nam Trung Quốc đều thấm hút mồ hôi, có độ co giãn, đàn hồi tốt. Các chất liệu đều là chất liệu cao cấp, sản xuất theo công nghệ hiện đại theo một quy trình khép kín nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.
  • Giá thành rẻ: Các sản phẩm của Trung Quốc, đặc biệt là đồ tập thể dục nam có giá thành cực kỳ rẻ và phù hợp với túi tiền của người Việt. Sở dĩ có điều này là bởi nơi đây có nguồn nguyên liệu sẵn có, lực lượng lao động giá rẻ cùng sự hỗ trợ từ chính phủ.
  • Liên tục cập nhật và đổi mới: Các mẫu sản phẩm luôn được nhà sản xuất luôn được cập nhật và đổi mới, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng.
  • Dễ dàng nhập hàng: Bạn có thể dễ dàng nhập đồ thể dục nam Trung Quốc bằng nhiều cách khác nhau như nhập hàng trực tiếp tại Trung Quốc, nhập tại chợ đầu mối, chợ cửa khẩu của Việt Nam hoặc nhập tại trang TMĐT của Trung Quốc.

Chất liệu đồ tập thể dục Trung Quốc bạn nên chọn

Khi tập luyện thể dục thể thao, việc tìm một bộ đồ với chất liệu thoải mái là điều vô cùng cần thiết. Bạn có thể tham khảo một số chất liệu cho đồ tập thể dục dưới đây:

Chất liệu vải cotton

Đây là chất liệu vải không thể bỏ qua khi may các bộ đồ tập gym, chạy bộ… Chất liệu vải cotton được làm từ sợi bông dệt và các hợp chất tự nhiên khác, có độ thấm hút tốt, tạo cho người mặc sự thoải mái, dễ chịu. Cấu trúc sợi bền và rắn chắc, khả năng chịu tác động mạnh và co giãn tốt, mềm mại và an toàn cho da. Thêm vào đó, cotton còn có đặc tính thông thoáng nên giữ mùi thơm trên bề mặt lây hơn. 

Chất liệu vải tre

Vải tre hay vải bamboo được sản xuất từ bột tre thiên nhiên, kết hợp cùng len sợi. Ngày nay, sợi tre được nâng cấp nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Cách thức chế biến bột tre thành vải có 2 cách cơ bản là chế biến khí và chế biến hóa học. 

Sợi tre có khả năng chống tia UV tốt hơn nhiều so với các loại vải khác, khoảng 4.16 lần. Bởi thế, bạn có thể chọn mua áo khoác, đồ bộ thể dục, thể thao làm từ sợi tre để bảo vệ làn da khỏi tia cực tím. Ngoài ra, sợi tre còn có ưu điểm là thấm hút mồ hôi và chất ẩm, đem đến cảm giác thoải mái nhẹ nhàng. Sợi tre có tính kháng khuẩn tự nhiên, khử mùi hôi và nấm mốc.

Vải len

Vải len cũng là một trong số các chất liệu được sử dụng nhiều để làm đồ bộ thể thao nam, đặc biệt được ưu tiên lựa chọn khi nhiệt độ xuống thấp. Loại vải này giúp giữ nhiệt tốt, được thiết kế các túi khí nhỏ, giúp thấm hút mồ hôi, tạo cho người dùng cảm giác thoải mái nhờ chức năng co giãn. Một số sản phẩm sử dụng vải len thường thấy như quần legging, áo thun dài tay, áo khoác gió… 

Vải nilon

Vải nilon là chất liệu quen thuộc được sử dụng nhiều làm quần áo mặc hàng ngày, balo hoặc các bộ đồ thể dục. Đặc điểm của loại vải này là sự bền chắc, chịu lực co giãn tốt, không sợ bị nhàu hay bạc màu. Sợi vải nilon còn có khả năng chống nắng tốt, nhanh ráo nước khi giặt. Một số sản phẩm làm từ sợi vải nilon có thể kể đến như quần legging nữ, áo khoác gió thể thao hay quần dài thể thao cho nam… Thêm nữa, vải nilon cũng có cấu trúc bền chắc, chống nấm mốc khá tốt, tính chịu lực tốt.

Vải polyester

Vải polyester là loại vải khá phổ biến trong may mặc và thiết kế thời trang. Loại vải này có ưu điểm là không dễ bị mài mòn, hư hỏng, không đọng mồ hôi hay gây bị bách. Không chỉ có vậy, giá thành của loại vải này khá rẻ, có thể ứng dụng để may đồ cho cả mùa hè và mùa đông. Vải có khả năng cách điện tốt, có kết cấu và trọng lượng nhẹ.

Vải Spandex

Đây là chất liệu sợi nhân tạo, được cấu thành từ các hợp chất khác nhau như polyglycol, diisocyanate và polyurethane. Loại vải này có độ đàn hồi tự nhiên cũng như khả năng chịu nhiệt năng cao. Là sự kết hợp giữa chất liệu nylon và polyester, loại vải này có khả năng kéo giãn gấp 500% so với độ dài lúc ban đầu. Không những thế, loại vải spandex còn có điểm mạnh là không tích điện, chống mài mòn và phù hợp với các môn thể thao có cường độ tập luyện mạnh.

Link nhập sỉ đồ tập thể dục nam Trung Quốc giá gốc chất lượng

Link nhập sỉ đồ tập thể dục nam Trung Quốc trên Taobao, Tmall

Link nhập sỉ đồ tập thể dục nam Trung Quốc trên Taobao, Tmall