Nguồn nhập sỉ đồ trang trí cây thông Noel Trung Quốc cực uy tín giá rẻ

Đăng lúc 10/30/2023 11:25:15 AM

Lý do nên nhập sỉ đồ trang trí cây thông Noel Trung Quốc

Đồ trang trí cây thông Noel Trung Quốc ngày càng được nhiều chủ shop nhập sỉ về kinh doanh. Lý do là bởi:

  • Mẫu mã đa dạng: Các mẫu đồ trang trí cây thông Noel Trung Quốc có mẫu mã vô cùng đa dạng, phong phú với đủ loại kiểu dáng, màu sắc, kích thước, họa tiết… Các mẫu đồ đa dạng từ quả châu, vớ tro, phụ kiện trang trí ngọn cây, dây kim tuyến… Mẫu đồ càng đa dạng thì việc kinh doanh của bạn càng thuận lợi và được nhiều người yêu thích.
  • Chất lượng đảm bảo: Các mẫu đồ trang trí có chất lượng đảm bảo, khá an toàn với sức khỏe của con người. Thêm vào đó, các mẫu đồ không chỉ đẹp mà còn cực kỳ bền, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.
  • Giá thành rẻ: Giá thành của sản phẩm cực kỳ rẻ, rẻ hơn rất nhiều so với các mẫu sản phẩm của các nước khác. Giá thành càng rẻ, bạn càng có thể nhập hàng về thuận lợi, đồng thời thu hút khách hàng và kinh doanh có lãi cao.
  • Dễ dàng nhập mua: Hiện tại, bạn có thể nhập mua bằng nhiều cách khác nhau, có thể kể đến như nhập hàng trực tiếp tại Trung Quốc, nhập hàng trên các trang TMĐT hay nhập tại các chợ đầu mối của Việt Nam.

Các phụ kiện trang trí cây thông Noel Trung Quốc không thể thiếu

Trên thực tế, đồ trang trí cây thông Noel Trung Quốc có rất nhiều mẫu mã khác nhau. Có thể kể đến như:

Hộp che gốc cây thông Noel

Đây là mẫu phụ kiện không thể thiếu, được dùng để quấn quanh cây thông Noel. Nó không chỉ được sử dụng để che gốc cây thông Noel mà nó còn dùng để chứa các món quà giáng sinh của gia đình, hoặc giữ những chiếc lá thông rơi. Tùy vào sở thích mà bạn có thể chọn loại hộp che hoặc màn che phù hợp.

Phụ kiện trang trí ngọn cây

Điểm nhấn của cây thông Noel chính là phần ngọn cây. Để trang trí phần điểm nhấn này, bạn có thể đặt một ngôi sao hoặc tượng của một thiên thần hay bất kỳ thứ gì bạn mong muốn và thấy hợp.

Hình ông già Noel và tuần lộc

Ông già Noel và tuần lộc là các nhân vật chủ đạo của cây thông Noel. Với các bạn nhỏ thì ông già Noel có ý nghĩa vô cùng quan trọng, bởi ông già Noel sẽ đi phát quà và đồ chơi cho chúng vào đêm giáng sinh bằng con tuần lộc. Chính vì thế bạn có thể mua đồ trang trí hình ông già Noel và tuần lộc để cây thông thêm phần đẹp mắt.

Vớ treo

Theo truyền thông thì những chiếc vớ treo thường được đặt cạnh lò sưởi để ông già Noel có thể bỏ quà vào đó. Tùy vào mỗi nơi mà những chiếc vớ cũng được thay đổi phá cách bằng việc treo lên cây thông Noel với ý nghĩa tương tự.

Đèn dây

Đèn dây được sử dụng để quấn quanh cây thông Noel, giúp cây thông thêm phần lung linh, lấp lánh. Mẫu phụ kiện này sẽ giúp không gian nhà bạn thêm phần thú vị, và nó có thể dùng quanh năm nên bạn đừng ngại đầu tư vào chúng.

Dây kim tuyến

Để có thể giúp cây thông Noel thú vị hơn thì bạn có thể sắm thêm dây kim tuyến. Không khó để bạn có thể tìm thấy mẫu phụ kiện này, bởi chúng không chỉ được sử dụng vào dịp giáng sinh mà còn có thể tận dụng vào nhiều dịp khác.

Quả châu

Vào mùa giáng sinh thì quả châu là phụ kiện không thể thiếu trên cây thông Noel. Nó có nhiều màu sắc khác nhau như màu bạc, trắng, đỏ, vàng… và được phủ một lớp kim tuyến lấp lánh bên ngoài. Quả châu còn được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau, giúp người dùng có thể thoải mái lựa chọn.

Nhập sỉ đồ trang trí cây thông Noel Trung Quốc tại đâu nhanh và rẻ?

Để nhập đồ trang trí cây thông Noel Trung Quốc về Việt Nam, bạn có thể nhập hàng bằng nhiều cách khác nhau. Theo đó, việc order đồ trang trí cây thông Noel Trung Quốc trên TMĐT trên 1688 vẫn là cách được nhiều người lựa chọn hơn cả. Với cách này, bạn chẳng cần phải mất thời gian và công sức đi nhập hàng mà chỉ cần ngồi nhà, sử dụng các thiết bị có kết nối internet để nhập hàng về. Thêm nữa, cách này còn có nhiều ưu điểm như:

  • Bạn không phải mất nhiều thời gian đi nhập hàng, chủ động được nguồn hàng sắp nhập về
  • Không phải làm các giấy tờ, thủ tục để nhập hàng về Việt Nam
  • Có thể chủ động được nguồn hàng nhập về kinh doanh
  • Không cần mất thời gian và công sức đi nhập hàng về
  • Không cần phải làm các thủ tục, giấy tờ lằng nhằng để sang nhập hàng tại Trung Quốc
  • Được thoải mái lựa chọn các mẫu đồ trang trí cây thông Noel Trung Quốc mà mình cần
  • Bạn sẽ được trực tiếp thương lượng với nhà cung cấp qua phần mềm chat riêng
  • Giá thành sản phẩm rẻ, thậm chí còn rẻ hơn rất nhiều so với khi nhập hàng trực tiếp
  • Việc vận chuyển hàng từ Trung Quốc nhanh chóng, dễ dàng nhờ sự hỗ trợ từ các công ty vận chuyển.

Nguồn nhập đồ trang trí cây thông Noel Trung Quốc uy tín giá rẻ nhanh chóng