Nguồn nhập sỉ gấu bông Trung Quốc cho người mới bắt đầu

Đăng lúc 9/28/2023 5:49:20 PM

Nhu cầu sử dụng gấu bông Trung Quốc

Gấu bông là một trong những món đồ chơi ra đời khá sớm và được ưa chuộng trong nhiều năm trở lại đây. Những chú gấu bông xinh xắn không chỉ là món đồ chơi ý nghĩa dành cho các bé mà còn là món quà tuyệt vời dành cho người thân, một nửa yêu thương, đặc biệt là trong những dịp quan trọng như sinh nhật, valentine… Ngoài ra, nó cũng là món đồ không thể thiếu trong mỗi giấc ngủ của rất nhiều người.

Hiện tại, có thể nói, nhu cầu mua và sử dụng gấu bông Trung Quốc ở Việt Nam ngày càng lớn. Đây cũng là điều dễ hiểu và phù hợp với quốc gia có dân số trẻ như ở Việt Nam. Tại thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều loại gấu bông chất lượng, đa dạng chủng loại và phần lớn được gia công tại Trung Quốc. So với các mẫu hàng sản xuất trong nước hoặc nhiều nước khác trên thế giới thì gấu bông Trung Quốc có nhiều ưu điểm vượt trội và được yêu thích hơn cả. Lý do là các mẫu gấu bông tại đây có mẫu mã vô cùng đa dạng, chất lượng đảm bảo, giá thành rẻ cùng việc nhập mua nhanh chóng, dễ dàng. 

Các mẫu gấu bông Trung Quốc được ưa chuộng tại Việt Nam

Nếu bạn đang tìm kiếm các mẫu gấu bông Trung Quốc về kinh doanh thì có thể tham khảo một số mẫu dưới đây:

Gấu bông teddy

Đây là loại gấu bông khá phổ biến, được rất nhiều người yêu thích trên thị trường và không bao giờ hết hot. Mẫu gấu bông này bắt nguồn từ những chú gấu teddy đơn giản, thêm nhiều phụ kiện khác nhau như áo, mũ… để tăng thêm phần đáng yêu và bắt mắt. Gấu bông teddy cũng có kích thước đa dạng, mang nhiều kiểu dáng khác nhau như gấu bông teddy mặc váy, mặc áo len, teddy lông xù, teddy ôm trái tim…

Gấu bông nhân vật hoạt hình

Các mặt hàng gấu bông mô phỏng theo nhân vật hoạt hình cũng là mẫu gấu bông được bán chạy nhất hiện nay. Đây là mặt hàng được khá nhiều người yêu thích, không chỉ các bạn nhỏ mà ngay cả người lớn cũng cực kỳ ưa chuộng. Một số mặt hàng gấu bông mô phỏng theo nhân vật hoạt hình có thể kể đến như nobita, doraemon, thỏ bông… dễ thương.

Thú nhồi bông

Thú nhồi bông được cải tiến khi khắc họa hình các con vật dễ thương, thu hút các khách hàng. Những loại gấu bông này được lấy cảm hứng từ các con vật xung quanh con người như chó bông, mèo bông, thỏ bông… Ngoài ra, thú nhồi bông còn có hình dáng đa dạng, độc đáo, thú vị và không kém phần dễ thương, chẳng hạn như thớt, dao… hay các loại rau củ quả như cà rốt, củ cải…

3 cách nhập sỉ gấu bông Trung Quốc được ưa chuộng

Có nhiều cách nhập sỉ gấu bông Trung Quốc về Việt Nam khác nhau, nhưng chủ yếu vẫn là 3 cách phổ biến dưới đây: 

Đánh hàng trực tiếp từ Trung Quốc

  • Đối tượng áp dụng: Áp dụng cho các trường hợp có kinh nghiệm nhập hàng Trung Quốc, có số vốn lớn và nhập gấu bông Trung Quốc về làm đại lý.
  • Ưu điểm: Mẫu mã đa dạng và bạn có thể lựa chọn mẫu mã cũng như kiểm tra chất lượng sản phẩm. Thêm vào đó, bạn có thể mua hàng với giá thành rẻ và hạn chế được nhiều rủi ro khi nhập hàng về.
  • Nhược điểm: Thủ tục cực kỳ lằng nhằng và phức tạp. Khoảng cách xa xôi nên vận chuyển phức tạp, việc bất đồng ngôn ngữ khiến bạn khó khăn trong việc mua hàng và có thể bị lừa đảo.

Nhập hàng gấu bông Trung Quốc tại các chợ đầu mối, cửa khẩu tại Việt Nam

  • Đối tượng áp dụng: Cách làm này thường áp dụng cho những người có số vốn nhỏ và không có kinh nghiệm sang Trung Quốc nhập hàng.
  • Ưu điểm: Ưu điểm của cách nhập gấu bông Trung Quốc từ các chợ là bạn hoàn toàn có thể kiểm tra chất lượng của các sản phẩm mình nhập về. Bạn cũng sẽ không phải xử lý các thủ tục lằng nhằng và hạn chế được nhiều rủi ro khi nhập hàng.
  • Nhược điểm: Bạn sẽ không thể nhập được hàng với giá rẻ và khó có thể chọn lựa được mẫu gấu bông Trung Quốc mình mong muốn vì mẫu mã không đa dạng. Bạn vẫn mất thời gian di chuyển đi nhập hàng về và không thể chủ động trong việc nhập hàng.

Order gấu bông trên các trang TMĐT của Trung Quốc

  • Đối tượng áp dụng: Tất cả những ai có nhu cầu nhập gấu bông Trung Quốc, dù mua lẻ hay nhập sỉ bạn đều có thể nhập hàng theo cách này.
  • Ưu điểm: Ưu điểm khi đặt hàng trên các trang TMĐT của Trung Quốc là bạn có thể thoải mái chọn lựa các mẫu gấu bông mình mong muốn. Thêm vào đó, bạn còn có thể thương thương lượng trực tiếp với nhà cung cấp và nhập được với giá thành cực kỳ rẻ. Bạn cũng ko cần phải làm các thủ tục lằng nhằng hay mất thời gian đi nhập hàng từ Trung Quốc về.
  • Nhược điểm: Với hình thức này, bạn không thể trực tiếp kiểm tra chất lượng sản phẩm, bất đồng ngôn ngữ và việc thanh toán và và vận chuyển về Việt Nam cũng khó khăn hơn.