Nguồn nhập sỉ giày vải nữ Trung Quốc giá rẻ giúp “buôn một lãi mười”

Đăng lúc 8/25/2023 5:18:17 PM

Lý do nên kinh doanh giày vải nữ Trung Quốc

Bạn có thể dễ dàng nhận thấy, những đôi giày vải nữ được bày bán khá nhiều tại Việt Nam và đem lại lợi nhuận cao cho người bán. Đây cũng là mặt hàng được nhiều chủ shop khuyên nhập về kinh doanh, bởi lẽ:

  • Nhu cầu sử dụng cao: Đôi giày vải mềm mại, thời trang lại dễ vệ sinh cực kỳ được lòng các chị em. Bởi thế mà nhu cầu sử dụng các đôi giày vải nữ Trung Quốc ngày càng tăng cao tại Việt Nam.
  • Mẫu mã cực đa dạng: Các đôi giày vải Trung quốc vô cùng phong phú và đa dạng, đáp ứng được nhu cầu của các anh chàng. Bạn có thể thoải mái lựa chọn các mẫu giày vải mình muốn mà không tốn nhiều thời gian.
  • Thoải mái và tiện dụng: Giày được sản xuất bằng vải, vô cùng mềm mại nên bạn có thể thoải mái vận động mà không hề đau chân. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng vệ sinh giày thường xuyên.
  • Chất lượng đảm bảo: Các đôi giày vải nữ Trung Quốc được sản xuất theo một quy trình khép kín, đường may vô cùng chắc chắn tại các thương hiệu của Trung Quốc. Các sản phẩm trước khi đưa ra thị trường đều được kiểm duyệt theo tiêu chuẩn nên đảm bảo chất lượng.
  • Giá thành rẻ: Giá thành của các mẫu giày vải nữ Trung Quốc vô cùng rẻ, rẻ hơn rất nhiều khi nhập mua hàng tại các nơi khác. Chính vì vậy mà bất kỳ cô nàng nào cũng có thể dễ dàng nhập mua hàng về mà không tốn quá nhiều chi phí.
  • Dễ dàng mua hàng: Với các đôi giày vải nữ, bạn sẽ có thể dễ dàng mua các đôi giày vải tại các chợ, đại lý, cửa hàng, shop online hay mua hàng trực tiếp trên TMĐT của Trung Quốc.

Gợi ý 4 loại giày vải nữ Trung Quốc nên nhập về kinh doanh

Nếu muốn nhập giày vải nữ về kinh doanh, bạn có thể tham khảo một số mẫu giày cực hot dưới đây:

Kiểu giày lười vải kiểu dáng cổ điển

Những đôi giày này có thiết kế cổ điển vẫn là kiểu dáng được nhiều chị em yêu thích. có nhiều chị em cảm thấy lo lắng khi diện những đôi giày này sẽ khiến mình già dặn. Tuy nhiên, nếu bạn phối chúng với các set đồ trẻ trung cùng màu dịu nhẹ thì sẽ lại vô cùng trẻ trung và cân bằng tổng thể. Chẳng hạn như bạn có thể kết hợp giày vải nữ với quần jeans ống loe và áo sơ mi để thêm phần nhẹ nhàng thanh lịch.

Giày vải nữ cao cổ (giày boot)

Mẫu giày này là sự lựa chọn tuyệt vời cho các cô nàng trong ngày đông giá lạnh. Chúng không chỉ giúp giữ ấm mà còn vô cùng thời trang, giúp cô nàng luôn trẻ trung và năng động. Bạn có thể phối giày boot với áo dạ, quần skinny, vừa mang lại cảm giác ấm áp lại vừa năng động, thoải mái. 

Giày vải nữ thể thao

Những đôi giày vải thể thao là mẫu giày vải phổ biến nhất hiện nay, và bạn có thể sử dụng chúng cả mùa hè và mùa đông. Mẫu giày này có cả có dây và không dây, tùy vào phong cách mà bạn có thể lựa chọn cho mình mẫu giày phù hợp. Chất liệu vải của giày thể thao thường mềm mại, ôm chân nhưng không hề gây bí bách. Thêm vào đó, nó có khả năng đàn hồi cao giúp đôi chân thoải mái khi di chuyển.

Giày vải nữ đế cao

Những đôi giày vải nữ đế cao sẽ là điểm nhấn cho toàn bộ trang phục của bạn. Bạn có thể lựa chọn đôi giày vải đế cao thay thế cho giày cao gót hàng ngày. Trông bạn sẽ vô cùng rẻ trung, năng động và thoải mái chứ không hề gò bó cứng nhắc như những đôi giày cao gót.

Địa chỉ sỉ giày vải nữ Trung Quốc nhanh - rẻ - không tốn sức

Để có thể order giày vải nữ Trung Quốc về Việt Nam kinh doanh, bạn có thể áp dụng nhiều cách khác nhau. Nhưng cách nhập sỉ nhanh - rẻ - không tốn sức được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay chính là nhập hàng qua 1688. 

1688 là trang TMĐT chuyên cung cấp sỉ các sản phẩm nội địa Trung Quốc, thuộc tập đoàn Alibaba. Hầu hết các shop bán hàng tại đây đều là các xưởng sản xuất, chính bởi thế mà giá thành sản phẩm cực kỳ rẻ. Thêm vào đó, khi mua hàng trên 1688, bạn sẽ thấy có những ưu điểm khác như:

  • Bạn không phải mất nhiều thời gian đi nhập hàng, chủ động được nguồn hàng sắp nhập về
  • Không phải làm các giấy tờ, thủ tục để nhập hàng về Việt Nam
  • Có thể chủ động được nguồn hàng nhập về kinh doanh
  • Không cần mất thời gian và công sức đi nhập hàng về
  • Không cần phải làm các thủ tục, giấy tờ lằng nhằng để sang nhập hàng tại Trung Quốc
  • Được thoải mái lựa chọn các mẫu giày vải nữ Trung Quốc mà mình cần
  • Bạn sẽ được trực tiếp thương lượng với nhà cung cấp qua phần mềm chat riêng
  • Giá thành sản phẩm rẻ, thậm chí còn rẻ hơn rất nhiều so với khi nhập hàng trực tiếp
  • Việc vận chuyển hàng từ Trung Quốc nhanh chóng, dễ dàng nhờ sự hỗ trợ từ các công ty vận chuyển.

Shop nhập sỉ giày vải nữ Trung Quốc giá rẻ uy tín