Nhập hàng đồ chơi xe điện Trung Quốc giá rẻ ở đâu?

Đăng lúc 4/11/2023 9:18:18 AM

Vì sao nên chọn nhập hàng xe điện đồ chơi trẻ em xuất xứ từ Trung Quốc?

Xe điện đồ chơi trẻ em nội địa Trung Quốc được nhập khẩu và bán lẻ tại thị trường Việt Nam với số lượng lớn hàng năm. Dưới đây là một vài yếu tố lý giải tại sao mặt hàng xe điện đồ chơi có xuất xứ từ Trung Quốc lại luôn được ưa chuộng và bán chạy đến thế:

- Đa dạng mẫu mã - chủng loại: Không ngừng thay đổi và không ngừng phát triển, mặt hàng đồ chơi xe điện dành cho trẻ em bắt kịp theo trend và  làm hài lòng thị hiếu người tiêu dùng. Từ những xe đồ chơi truyền thống mô phỏng các loại xe truyền thống, xe điện đồ chơi còn được thiết kế mô phỏng các phiên bản xe trong các series phim nổi tiếng, với kiểu dáng và màu sắc vô cùng bắt mắt. 

- Chất lượng sản phẩm an toàn - đảm bảo đối với trẻ nhỏ: Sản phẩm đồ chơi nội địa Trung dành cho trẻ em nói chung và mặt hàng xe đồ chơi nói riêng luôn được kiểm định chặt chẽ về tiêu chuẩn sản xuất và các thông số an toàn với bé khi sử dụng.

- Giá thành rẻ, giá cả ổn định, ít biến động: Nhập hàng xe đồ chơi trẻ em từ Trung Quốc hầu như là các mối sỉ lớn, xưởng sản xuất nên giá thành sản phẩm vô cùng rẻ bởi hầu như chưa qua các khâu trung gian. Mức giá rẻ sẽ giúp khách buôn tạo được lợi thế cạnh tranh đối với đói thủ.

- Nguồn hàng, sẵn số lượng lớn: Đơn vị cung cấp hàng tại Trung Quốc thường liên kết trực tiếp với xưởng sản xuất để nhận hàng cung ứng cho thị trường, chính vì thế, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc nhập hàng số lượng lớn mà không tốn nhiều thời gian chờ đợi xưởng sản xuất và gia công sản phẩm. 

- Tiết kiệm chi phí, thời gian nếu nhập hàng online: Nhập hàng online sản phẩm xe đồ chơi từ các trang TMĐT Trung Quốc sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều thời gian, chi phí so với cách đánh hàng truyền thống. Chính vì vậy, nhập hàng online đang ngày càng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong giới khách buôn, đặc biệt phù hợp với Kh kinh doanh online, mới tập kinh doanh, quy mô chưa lớn.

 

Nhập hàng đồ chơi xe điện Trung Quốc online giá rẻ từ các trang TMĐT Trung Quốc

Kinh doanh trên các sàn TMĐT ngày càng phát triển bởi tính tiện lợi khi mua sắm, thanh toán và vận chuyển. Bạn có thể tìm mua bất cứ sản phẩm hay mặt hàng gì chỉ bằng một vài cú click. Khách buôn hoàn toàn có thể tìm mua hàng Trung Quốc và nhập hàng đồ chơi xe điện có xuất xứ Trung Quốc từ các trang TMĐT như Taobao, Tmall, 1688 một cách đơn giản, nhanh chóng. 
 

Các sản phẩm xe đồ chơi trẻ em Trung Quốc bán chạy nhất thị trường 2021

Với bất kỳ một mặt hàng nào, việc lựa chọn những dòng sản phẩm hot, được ưa chuộng đúng lúc đúng thời điểm sẽ là một trong những yếu tố then chốt tạo lên thành công khi kinh doanh. Dưới đây là một số dòng sản phẩm xe đồ chơi điện tử được các bạn nhỏ yêu thích và bạn chạy nhất năm 2021:

1. Xe điện mini: 

Khoảng 2,3 năm gần đây, mô hình xe điện mini dành cho các bé ngày càng phổ biến. Thay vì chỉ có thể bắt gặp ở các khu vui chơi, cho thuê theo giờ, thì giờ đây, các bậc phụ huynh có thể dễ dàng sắm cho các bé nhà mình để có thể tự chơi. 

Mẫu xe điện mini mô phỏng vô cùng sinh động từ các loại siêu xe như ô tô phân khối lớn, mô tô, các loại xe quân sự (xe tăng, xe bọc thép) đến các loại xe cách điệu đáng yêu cho các bé gái. Vật liệu chủ yếu bằng nhựa tổng hợp, rất bền, chạy bằng ắc quy sạc điện. 

Giá thành của một chiếc xe điện mini có giá dao động từ 2 - 5 triệu đồng tùy thuộc vào kiểu dáng, độ phức tạp của sản phẩm.
 

2. Các loại mô hình xe đồ chơi điều khiển từ xa:

Bên cạnh những món đồ chơi đơn giản là những chiếc xe lắp pin và có thể di chuyển được, các món đồ chơi mô hình xe điều khiển từ xa ngày càng được cải tiến với mẫu mã và chức năng khiến cả trẻ em lẫn người lớn đều phải trầm trồ. 

Ngoài những mẫu xe mô phỏng các phương tiện giao thông, các loại xe thông thường trong cuộc sống, có rất nhiều mẫu xe mô phỏng các loại xe “đặc biệt” xuất hiện trong các series phim bom tấn cực “ngầu”, lọt top những món đồ chơi mà mọi cậu bé đều mơ ước. Vật liệu sản xuất các món đồ chơi chủ yếu là nhựa tổng hợp, đôi khi sẽ là các loại kim loại nhẹ phụ thuộc vào thiết kế và mức giá của mô hình.

Giá sản phẩm này vô cùng đa dạng, từ mức giá bình dân một và trăm nghìn đến hàng triệu, thậm chí là chục triệu..
 

3. Xe cân bằng điện:

Loại hình xe điện này chưa xuất hiện phổ biến ở Việt Nam nhưng hứa hẹn sẽ trở thành một món đồ ưa thích của giới trẻ kế tiếp sau trào lưu ván trượt và giày trượt patin. Nếu ngang qua công viên hay một quảng trường, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh những chiếc xe cân bằng điện. Các loại xe cân bằng điện phổ biến thường gặp như: 

  • Xe cân bằng điện 2 bánh, không tay cầm: Đây là loại phổ biến và có mức giá “hạt giẻ” nhất trong các chủ loại xe cân bằng. Giá dao động từ 2-5 triệu đồng.

  • Xe 2 bánh gắn liền có tay đỡ: Cấu trúc xe được thiết kế tương tự loại thứ nhất nhưng có thêm phần tay cầm, dễ sử dụng hơn cho người mới bắt đầu. 

  • Xe cân bằng 1 bánh hoặc 2 bánh tách rời: Đây được xem là bản nâng cấp có giá “đắt đỏ” lên tới hơn chục triệu đồng.

Lưu ý với loại xe cân bằng điện này chỉ nên sử dụng cho trẻ em trên 14 tuổi, nếu nhỏ hơn sẽ cần có có sự hướng dẫn giám sát của người lớn.
 

4. Xe scooter điện:

Scooter điện là bản nâng cấp cho những chiếc xe scooter 3 bánh dành cho trẻ em. Xem được thiết kế chịu lực tốt, dành cho cả trẻ em và người lớn, chạy bằng điện, giúp tiết kiệm thời gian và công sức khi di duyển. Tốc độ phổ biến từ 15-20km/h, thiết kế nhỏ gọn có thể gấp gọn. 

Giá thành sản phẩm từ 4-10 triệu đồng/chiếc. 
 

Tổng hợp Link các shop chuyên cung cấp đồ chơi xe điện Trung Quốc giá rẻ tại Taobao, Tmall, 1688

OHP đã tổng hợp một số link shop uy tín trên các trang TMĐT Taobao, Tmall, 1688 chuyên cung cấp sản phẩm xe điện đồ chơi trẻ em uy tín - chất lượng - giá tốt nhất: 

  • https://detail.1688.com/offer/587451335633.html

  • https://detail.1688.com/offer/581717545204.html

  • https://detail.1688.com/offer/574003051233.html

  • https://detail.1688.com/offer/586459173958.html

  • https://detail.1688.com/offer/609985677454.html

  • https://libang.tmall.com/

  • https://jingyiyanju.tmall.com/

  • https://renrenkoudaiwj.tmall.com/

  • https://shop361614527.taobao.com/

  • https://shop270164613.taobao.com/ 
     

    Lưu ý khi nhập hàng xe điện đồ chơi Trung Quốc về Việt Nam

    Xe đồ chơi điện là một mặt hàng điện tử có giá trị tương đối lớn nên quý KH cần lưu ý một số điều sau để giảm thiểu rủi ro khi nhập hàng về kinh doanh: 

  • Lựa chọn sản phẩm nội địa Trung, đầy đủ thông tin và xuất xứ: Các thương hiệu đồ chơi nội địa Trung sẽ có đầy đủ giấy tờ xác nhận  kiểm định chất lượng đảm bảo an toàn (đặc biệt là vấn đề phòng chống cháy nổ). 

  • Lựa chọn sản phẩm sử dụng pin hoặc nguồn điện thông dụng tại Việt Nam: Các loại pin được bán phổ biến tại Việt Nam hoặc nguồn điện 220V để tiện sử dụng.