Nhập hàng từ chợ đầu mối hoa giả Trung Quốc hot nhất thị trường

Đăng lúc 4/27/2023 10:14:02 AM

Tại sao bạn nên chọn buôn bán hoa giả Trung Quốc

  • Đẹp không thua hoa thật: là những vật trang trí phổ biến nhất trong gia đình, sinh động, đẹp mắt và nhiều màu sắc. 

  • Độ bền cao: hoa giả lại luôn bền mãi với thời gian nên để trang trí cho ngôi nhà luôn tràn ngập màu sắc, không lo úa tàn thì lựa chọn hoa giả, hoa lụa sẽ là tối ưu.

  • Giá cả rẻ: có thể một lần mua hoa giả, bạn sẽ mất vài trăm nghìn, trong khi nếu mua hoa tươi có thể chỉ mất vài chục nhưng thời gian sử dụng gần như là mãi mãi, giá trị mang lại cho người dùng lâu dài hơn.

Chợ đầu mối hoa giả Trung Quốc ở đâu

Chọn một nguồn bán buôn hoa giả trong nước có thể giúp bạn có đầu nhập hàng Trung Quốc ổn định tuy nhiên giá cả này có thể cao hơn so với giá nhập chính gốc sản phẩm từ NSX. 
Chợ đầu mối hoa giả tại Trung Quốc
 

Chợ hoa Gia Minh là một khu chợ chuyên bán hoa các loại. Nơi đây tập trung tới hơn 70% lượng hoa của thành phố và là nơi phân phối chính cho nhiều đại lý hoa trên khắp đất nước Trung Quốc.Nơi đây không chỉ có hoa giả mà còn có vô vàn loại hoa thật được bày bán và được mệnh danh là thiên đường của các loại hoa. Khu chợ này cũng khá nổi tiếng với nhiều loại hoa khô chất lượng cao.

 Hoa khô ở đây được bó thành từng bó, có lớn, có nhỏ để phù hợp với nhu cầu của du khách tham quan chợ hoa Gia Minh. Gọi là hoa khô tuy nhiên vẻ đẹp của nó thì không kém gì so với hoa tươi cả, vẫn màu sắc tươi sáng, cánh hoa mịn màng và đặc biệt nó còn có thêm nhiều màu hoa lạ mà chỉ hoa khô mới có.

Nguồn bán buôn và xưởng hoa giả Trung Quốc online

Nếu bạn không thể sang lấy hàng trực tiếp tại Trung Quốc thì bán buôn hoa giả trung quốc online là phương pháp rất khả thi. Một số website bạn có thể tham khảo như: taobao, tmall, 1688,..
 

Tại Taobao bạn có thể chỉ mất 1 tệ (1 tệ = 3.600VNĐ) để mua được những bông hoa giả cực kỳ đẹp với nhiều màu sắc, kích cỡ và chất liệu. Một số nguồn hàng bán sỉ cho bạn tham khảo như:

  • https://yuqin888.world.taobao.com
  • https://shop62086684.taobao.com
  • https://jiaoyanmm.taobao.com
  • https://shop151720666.taobao.com

Nơi bán sỉ hoa giả ở Tmall

Nếu bạn định kinh doanh hoa giả theo hướng cao cấp để trang trí nội thất thì Tmall là nơi đáng để bạn tìm kiếm nguồn hàng. Hầu hết các loại hoa giả ở đây đều có chất lượng vô cùng cao và mẫu mã thời thượng phù hợp với xu hướng thế giới. Các shop cho bạn tham khảo:

  • https://beiouguodu.tmall.com

  • https://chengshihuanong.tmall.com
  • https://ueraydy.tmall.com
  • https://zhigen.tmall.com
  • https://jhlpcgjj.tmall.com

Các loại hoa giả hot nhất thị trường

Hoa lụa

Hoa lụa là một loại hoa giả, sử dụng chất liệu chính là lụa để tạo thành hoa. Hoa lụa được đánh giá là một trong những loại hoa giả giống với hoa thật nhất, tự nhiên nhất nhờ đặc tính của lụa là mềm, bắt và giữ màu tốt.
 

Hoa đất

Là một loại hoa được làm bằng bột đất sét tổng hợp. Có nhiều loại đất sét: Thái, Nhật, Hàn, Trung Quốc…Trong đó, đất sét Nhật làm hoa là đẹp nhất. Kích cỡ của những lọ hoa đất sét có phần khiêm tốn vì nó chỉ phù hợp với việc trang trí bàn làm việc, bàn nước nhưng không kém phần sinh động và độc đáo.

Để làm được một bông hoa đất sét, người ta sẽ phải cán mỏng bột, dùng kéo hoặc khuôn cắt hình cánh hoa, tạo hình sau đó phơi khô trong gió. Sau khi cánh hoa khô mới tô dầu để tạo màu sắc. Do đòi hỏi sự kỳ công và tỷ mỉ nên giá bán của một sản phẩm khá cao, thường phù hợp với những người có thu nhập khá trở lên.
 

Hoa voan

Hoa voan được làm từ chất liệu vải voan co dãn cực tốt, thuộc loại hoa giả giá rẻ nhất, phổ biến trên thị trường. Đây cũng là loại hoa dễ làm nhất, chỉ cần vài thao tác đơn giản bạn cũng đã có thể tự tạo cho mình những lọ hoa nhiều màu sắc để trang trí tại nhà.

Hoa giấy

Với nguyên liệu giá rẻ, cách làm đơn giản – hoa giấy được nhiều bạn học sinh, sinh viên chọn lựa là mặt hàng chủ đạo khi bước chân vào thị trường kinh doanh hoa đầy hấp dẫn. Chất liệu thường được sử dụng là giấy nhún, giấy sần, giấy xốp để làm cánh hoa, kẽm để làm cành, cùng các phụ liệu dễ kiếm khác như nhũ, ruy băng để trang trí.
 

Hoa đá

Hoa đá hay hoa pha lê có lai lịch xuất xứ từ Đài Loan, Thái Lan, Nhật Bản, là một loại hoa giả được kết hợp từ các hạt nhựa nhân tạo trong suốt, long lanh, sống động cũng như những viên pha lê lấp lánh.So với hoa lụa hay hoa voan, mặt hàng hoa pha lê thường có giá bán cao hơn. Các chậu, bình hoa pha lê thường chỉ có phần hoa được làm từ pha lê, các phần như gốc, thân hay lá được sản xuất từ các nguyên liệu khác như đồng, lụa…