Nhập sỉ giày đế bệt nữ Trung Quốc giá rẻ cực nhanh sau vài phút

Đăng lúc 10/30/2023 11:35:50 AM

Lý do nên nhập sỉ giày đế bệt nữ tại Trung Quốc

Hiện tại, các mẫu giày đế bệt nữ được rất nhiều chủ shop nhập về kinh doanh. Lý do là bởi:

  • Giày đế bệt nữ Trung Quốc có mẫu mã đa dạng: Các mẫu giày đế bệt nữ của Trung Quốc có mẫu mã cực kỳ đa dạng, với đủ mọi màu sắc, kích thước, họa tiết, kiểu dáng… Các mẹ có thể thoải mái lựa chọn các mẫu giày đế bệt mà mình yêu thích. 
  • Chất lượng đảm bảo: Giày đế bệt nữ Trung Quốc vô cùng đảm bảo về chất lượng. Quy trình sản xuất khép kín, chất liệu sử dụng đều là các chất liệu cao cấp. Trước khi ra thị trường, các mẫu giày đế bệt đều được kiểm duyệt về chất lượng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.
  • Giá thành rẻ: Các mẫu giày đế bệt Trung Quốc có giá thành vô cùng rẻ và phù hợp với túi tiền của người Việt. Các chủ shop hoàn toàn có thể nhập hàng về với giá rẻ, giúp bạn kinh doanh thu được lợi nhuận cao.
  • Cập nhật và đổi mới thường xuyên: Các nhà sản xuất tại Trung Quốc thường xuyên cập nhật và đổi mới, bởi thế mà khi order các mẫu giày đế bệt nữ, bạn không cần phải lo sản phẩm mà mình nhập về bị lỗi thời và không phù hợp với với thị hiếu của khách hàng.
  • Dễ dàng nhập mua: Với sự phát triển của kinh tế xã hội, bạn hoàn toàn có thể nhập các mẫu giày đế bệt nữ bằng nhiều cách khác nhau mà không hề tốn nhiều thời gian. Có thể kể đến như nhập hàng qua các trang TMĐT của Trung Quốc, đánh hàng trực tiếp tại Trung Quốc hoặc nhập hàng tại các chợ đầu mối của Việt Nam.

Các mẫu giày đế bệt Trung Quốc phổ biến

Nếu đang có ý định kinh doanh giày bệt nữ Trung Quốc về kinh doanh thì có thể tham khảo một số mẫu giày dưới đây: 

Giày đế bệt nữ chất vải cao cấp

Đây là mẫu giày cực kỳ phù hợp với các bạn yêu thích phong cách đơn giản, được làm từ chất liệu vải cao cấp và đế bằng cao su cực kỳ bền. Dòng sản phẩm này có mày sắc nhẹ nhàng, phù hợp với những người làm văn phòng hoặc những người yêu thích sự giản dị.

Giày búp bệt nữ gắn nơ chất liệu da

Với các nàng yêu thích giày búp bê bằng da thì bạn chắc chắn không thể bỏ qua đôi giày búp bê gắn nơ này. Nó có thiết kế theo kiểu giày búp bê truyền thống, nhưng nổi bật nhất vẫn là chất liệu da cao cấp và gắn nơ bên trên vô cùng đẹp mắt.

Giày đế bệt da bò cao cấp

Vào những ngày thời tiết se lạnh, thì mẫu giày đế bệt da bò cao cấp là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Mẫu giày này có thiết kế tinh xảo, chất liệu da bò cao cấp, dòng sản phẩm này giúp cho em nổi bật hơn khi sử dụng.

Mẫu giày lười đế cói nữ

Mẫu giày lười đế cói mang hơi hướng của biển, thường được sử dụng vào mùa hè, cực thu hút và được lòng rất nhiều chị em. Điểm đặc trưng của của kiểu giày này là nó mang hơi hướng hoài cổ, đậm phong cách vintage.

Giày bệt mũi nhọn

Với các cô nàng có đôi chân ngắn thì những đôi giày bệt mũi nhọn sẽ giúp bạn che đi được đôi chân ngắn của mình. Bạn có thể kết hợp mẫu giày này với quần lửng, quần short jeans và váy liền vintage. 

Mẫu giày đế bệt nữ loafer

Đây là mẫu giày được cả nam và nữ vô cùng được yêu thích. Với các cô nàng hiện đại và vô cùng năng động thì loại giày này mang đến sự tự tin, phá cách và tạo được phong cách riêng. Bạn có thể sử dụng mẫu giày này với quần jeans, váy hoặc áo sơ mi.

Nhập sỉ giày đế bệt nữ Trung Quốc giá rẻ cực nhanh trên TMĐT

ới các mẫu giày đế bệt nữ Trung Quốc chống nước, bạn có thể nhập hàng bằng nhiều cách khác nhau. Theo đó, việc nhập giày đế bệt nữ Trung Quốc trên TMĐT, cụ thể là 1688 vẫn là cách được nhiều người lựa chọn hơn cả. Với cách này, bạn chẳng cần phải mất thời gian và công sức đi nhập hàng mà chỉ cần ngồi nhà, sử dụng các thiết bị có kết nối internet để nhập hàng về. Thêm nữa, cách này còn có nhiều ưu điểm như:

  • Bạn không phải mất nhiều thời gian đi nhập hàng, chủ động được nguồn hàng sắp nhập về
  • Không phải làm các giấy tờ, thủ tục để nhập hàng về Việt Nam
  • Được thoải mái lựa chọn các mẫu giày đế bệt nữ Trung Quốc mà mình cần
  • Bạn sẽ được trực tiếp thương lượng với nhà cung cấp qua phần mềm chat riêng
  • Giá thành sản phẩm rẻ, thậm chí còn rẻ hơn rất nhiều so với khi nhập hàng trực tiếp
  • Việc vận chuyển hàng từ Trung Quốc nhanh chóng, dễ dàng nhờ sự hỗ trợ từ các công ty vận chuyển.