NHẬP SỈ NGUỒN HÀNG PHỤ KIỆN NHÀ TẮM TRUNG QUỐC VỚI GIÁ CỰC TỐT

Đăng lúc 12/28/2023 5:26:28 PM

Vì sao nên mua nguồn hàng phụ kiện nhà tắm Trung Quốc để kinh doanh?

Phụ kiện nhà tắm Trung Quốc có những sức hút riêng để khiến người tiêu dùng ưa chuộng. Điểm đặc biệt này nằm ở sự đa dạng mẫu mã, thiết kế, tính ứng dụng, giá và cả sự linh động.

Đa dạng mẫu mã

Với một đất nước trên 1 tỷ dân, nhu cầu của con người sẽ trở nên vô cùng phong phú. Và các nhà sản xuất cũng rất chiều lòng khách hàng khi cung cấp đến họ mọi thứ theo mong muốn. 

Tại Việt Nam, có nhiều loại phụ kiện nhà tắm nội địa Trung bạn chưa nhìn thấy bao giờ nhưng chúng cực tiện dụng. Điều này khiến bạn phải thốt lên “chỉ là bạn chưa thấy chứ phải chúng không tồn tại”. 
 

Bên cạnh phong phú về loại thiết bị, sự đa dạng về đặc tính, thông số của sản phẩm cũng là ưu điểm lớn. Mỗi mặt hàng sẽ có màu sắc đa dạng full bảng màu, kích thước từ nhỏ đến trung, lớn, cực lớn. Dù bạn sống một mình hay sống trong gia đình 3 – 4 thế hệ thì vẫn có được sản phẩm như ý.

Thiết kế đẹp mắt

Con người Trung Quốc vô cùng sáng tạo trong việc thiết kế sản phẩm hợp mắt người mua. Những nguồn hàng phụ kiện nhà tắm Trung Quốc không chỉ có kiểu dáng hiện đại mà còn chứa nhiều chi tiết tỉ mỉ. Sự tỉ mỉ này thể hiện ở nhiều điểm như hoạ tiết, từng bộ phận nhỏ trên thiết bị, màu sắc.

Khả năng chịu lực cao, đảm bảo chất lượng

Phụ kiện nhà tắm của Trung Quốc như tủ, kệ, hộp đựng dụng cụ dán tường… có khả năng chịu được lực tác động tốt. Ví dụ đơn giản là một hộp đựng giấy vệ sinh dán tường, bạn chỉ cần dán miếng dán lên chất liệu phù hợp trong phòng tắm là có thể giữ được vững chắc cuộn giấy lên tới 4kg. 
 

Nguồn hàng phụ kiện nhà tắm Trung Quốc có giá cả phải chăng

Các nhà máy tại quốc gia này có công suất sản xuất sản phẩm cực lớn. Bên cạnh đó, nguồn nguyên liệu sẵn có trong nước cũng giúp họ giảm được nhiều chi phí. Hiệu quả theo quy mô kết hợp với nguyên liệu giá rẻ giúp có giá cả phải chăng.

Thuận tiện vận chuyển

Những mặt hàng phụ kiện nhà tắm nội địa Trung được thiết kế thông minh để có thể xếp chồng lên nhau an toàn. Điều này giúp hàng hóa được gọn gàng, thuận lợi vận chuyển đường dài.

Sự phát triển của thương mại quốc tế cũng kéo theo hoạt động vận chuyển đa quốc gia được đẩy mạnh. Việc vận chuyển từ Trung Quốc về Việt Nam theo đó cũng thuận lợi, chỉ mất khoảng 7 – 10 ngày với chi phí chỉ từ 14,000 VND/kg.

Một số phụ kiện phòng tắm nội địa Trung phổ biến nên nhập bán

Khi kinh doanh mặt hàng này thì nên chọn loại hàng nào để tốc độ tiêu thụ nhanh nhất? Dưới đây là những mặt hàng OHP gợi ý đến bạn.

Nguồn hàng phụ kiện nhà tắm Trung Quốc – Móc treo đồ

Móc treo đồ là món đồ gia dụng Trung Quốc thiết yếu trong mỗi gia đình để treo quần áo mới, quần áo đã mặc, phụ kiện túi xách. Các món phụ kiện nhà tắm của Trung Quốc này thường được làm từ đa dạng chủng loại như inox, thép, nhựa, gỗ, nhựa giả gỗ… Móc có các kiểu dáng như thông thường, móc họa tiết, móc có cao su chống trượt, móc người lớn, móc trẻ nhỏ để bạn lựa chọn.
 

Thảm lau chân

Trong mỗi gia đình, thảm lau chân sẽ có khoảng 20 chiếc vừa để dùng vừa để cất trữ. Những nguồn hàng phụ kiện nhà tắm Trung Quốc này đa dạng về chức năng và họa tiết. Ví dụ, thảm dưới giường ngủ sẽ là loại êm ái dễ chịu. Thảm trước nhà tắm là loại thấm nước hiệu quả.

Phụ kiện nhà tắm Trung Quốc – Kệ gương

Kệ gương giúp bạn dễ dàng soi mặt khi rửa hay khi trang điểm, làm tóc. Những hàng kệ là không gian để bạn xếp đồ cá nhân gọn gàng như lược, sữa rửa mặt, mỹ phẩm chăm sóc da hàng ngày.
 

Nguồn hàng phụ kiện nhà tắm Trung Quốc – Vòi hoa sen

Vòi hoa sen là loại phụ kiện nhà tắm tại Trung Quốc có tính đa dạng hàng đầu. Bạn có thể chọn loại vòi cơ bản chỉ để xả nước hoặc chọn loại thông minh cho phép kết hợp với bình nóng lạnh để điều chỉnh nhiệt độ nước. Bạn cũng dễ dàng mua được vòi có hình dáng đa dạng như hình tròn, hình vuông.

Các loại đèn trang trí và chiếu sáng

Chiếu sáng trong phòng tắm là hạng mục nhà ở được nhiều gia đình quan tâm. Mọi người đều muốn thiết kế để không gian này được sáng sủa, thông thoáng. Những mẫu đèn âm tường, đèn gắn tường, đèn cảm ứng chuyển động… được thiết kế đa dạng và chuyên dụng cho không gian này.