Nhập sỉ quần short nam Trung Quốc cực rẻ và chất lượng cho dân buôn

Đăng lúc 9/26/2023 5:44:31 PM

Lý do nên nhập sỉ quần short nam Trung Quốc 

Hiện tại, ngày càng có nhiều người lựa chọn nhập sỉ quần short nam Trung Quốc về kinh doanh. Sở dĩ sản phẩm này ngày càng được lựa chọn để nhập sỉ về Việt Nam là bởi:

  • Nhu cầu sử dụng ngày càng cao: Hiện tại, nhu cầu sử dụng các mẫu quần short nam ngày càng cao. Các mẫu quần Việt Nam khó có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Bởi vậy mà các mẫu quần short nam Trung Quốc ngày càng được ưa chuộng do đáp ứng được tiêu chí “ngon - bổ - rẻ”.
  • Giá thành rẻ: Quần short có giá thành cực kỳ rẻ, rẻ hơn rất nhiều so với các sản phẩm của các nước khác. Thậm chí, các sản phẩm còn có giá thành rẻ hơn so với quần short của Việt Nam. Lý do là bởi nơi đây có nguồn nguyên liệu tự nhiên sẵn có, lực lượng lao động giá rẻ cùng sự hỗ trợ từ chính phủ. 
  • Chất lượng đảm bảo: Quần short nam được sản xuất bằng nhiều chất liệu khác nhau và đều là các chất liệu cao cấp. Quy trình thực hiện khép kín cùng công nghệ hiện đại nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.
  • Mẫu mã đa dạng: Trung Quốc là kho hàng khổng lồ của thế giới, chính vì vậy mà mẫu mã sản phẩm vô cùng đa dạng. Bạn có thể thoải mái lựa chọn các mẫu quần short với đủ loại màu sắc, kích thước, họa tiết, kiểu dáng, chất liệu…

Các mẫu quần short nam Trung Quốc phổ biến

Nếu bạn đang tìm kiếm các mẫu quần short thì có thể tham khảo một số mẫu quần short nam Trung Quốc dưới đây:

Quần short vải dù

Chất liệu vải dù sẽ giúp cho các chàng trai vô cùng thoải mái, dễ dàng tham gia các hoạt động thể dục thể thao. Việc phối đồ cũng cực kỳ đơn giản nên bạn có thể thoải mái kết hợp quần vải dù với áo thun, áo ba lỗ, áo polo…

Quần short vải tây

Chiếc quần short vải tây là sự lựa chọn hàng đầu của nam giới khi đi dạo phố, đi chơi. Các mẫu quần này có thiết kế cực kỳ thanh lịch mà vẫn mang đến sự chỉn chu, năng động và nam tính.

Quần short kaki

Đây là mẫu quần phù hợp với các chàng trai trẻ tuổi, bởi nó mang đến sự cá tính trẻ trung. Thêm vào đó, nó vô cùng phong cách và dễ dàng phối đồ, bạn có thể dễ phối với áo phông, áo sơ mi, áo polo…

Quần short jean

Chiếc quần short jean là mẫu quần mà chàng trai nào cũng sở hữu, bởi nó cực kỳ dễ phối đồ và giúp cho chủ nhân của nó tạo nên nét cá tính riêng.

Quần short thể thao

Đây là những chiếc quần cực kỳ phù hợp để mặc hàng ngày và chắc chắn rằng nó không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai.

Chiếc quần short Unisex

Hiện tại, phong cách Unisex đang lên ngôi, nó bộc lộ tính cách ẩn sâu bên trong của của các chàng trai. Thêm nữa, các mẫu quần này còn mang đến điểm nhấn cho người mặc, cân được mọi thể loại áo khác nhau.

Quần đũi nam

Đây là những chiếc quần có đặc điểm cực kỳ thoáng mát, năng động, trẻ trung và phong cách. Chiếc quần này cũng có thể coi là chiếc quần nên có trong tủ đồ của bạn.

Quần short đi biển

Những chiếc quần short đi biển ngày càng phổ biến với nhiều loại khác nhau, như quần đùi đi dạo bờ biển, quần chơi thể thao, quần bơi… 

Quần nỉ

Nỉ là sự kết hợp của 2 chất liệu là vải và len. Bên trên bề mặt vải được phủ một lớp bông nhỏ. Vải có bề mặt mềm mại, cho người sử dụng cảm giác thoải mái. Bên cạnh đó, nó còn có khả năng giữ ẩm tốt và không hề gây nóng bức. Màu sắc cũng cực kỳ đa dạng đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Nhập sỉ quần short nam Trung Quốc bằng cách nào nhanh và hiệu quả?

Để có thể nhập sỉ quần short nam Trung Quốc về Việt Nam, bạn còn có thể order bằng nhiều cách khác nhau. Trong đó, cách nhập hàng trên 1688 được rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Lý do là bởi:

  • Được mua hàng với giá rẻ: 1688 thường xuyên áp dụng các chương trình khuyến mãi vào nhiều dịp lễ lớn, bạn chỉ cần nhanh tay đặt hàng là đã có thể nhập được hàng với giá rẻ. Thêm vào đó, các shop tại 1688 hầu hết là các xưởng sản xuất nên bạn có cơ hội mua quần short với giá gốc.
  • Mẫu mã đa dạng: 1688 được mệnh danh là kho hàng khổng lồ của Trung Quốc nên bạn hoàn toàn có thể tìm được bất kỳ món hàng nào tại đây. Thêm vào đó, mỗi sản phẩm lại có mẫu mã vô cùng đa dạng. Bạn có thể tùy chọn mẫu quần short nam Trung Quốc mà mình yêu thích mà không tốn nhiều thời gian.
  • Chất lượng đảm bảo: Để có thể bán hàng trên 1688, các nhà cung cấp sẽ phải trả qua quá trình kiểm duyệt của các chuyên gia. Thêm vào đó, 1688 cũng đưa ra huy hiệu đầu trâu cùng hệ thống huy hiệu cho các nhà cung cấp, địa chỉ nào có huy hiệu càng cao thì ngày càng uy tín. 
  • Dễ dàng nhập mua: Khi mua hàng trên 1688, bạn có thể mua hàng dễ dàng với giao diện chi tiết, dễ hiểu. Bạn còn có thể tìm kiếm sản phẩm bằng 3 cách khác nhau, giúp việc tìm nhập sản phẩm nhanh và đơn giản hơn.

Nhập sỉ quần short nam Trung Quốc trên TMĐT ở shop nào rẻ và chất?

Nếu bạn muốn nhập sỉ quần short nam Trung Quốc trên 1688, tốt nhất bạn nên tìm các shop giá rẻ nhưng chất lượng. Theo đó, bạn có thể tham khảo một số shop nhập sỉ cực uy tín dưới đây: