Nhập tủ nhựa lắp ghép Trung Quốc giá rẻ chất lượng không tốn thời gian

Đăng lúc 10/30/2023 11:29:21 AM

Các mẫu tủ nhựa lắp ghép phổ biến

Hiện tại, có rất nhiều các mẫu tủ nhựa lắp ghép khác nhau cho bạn lựa chọn, có thể kể đến như:

Tủ nhựa lắp ghép 6 ô

Đây là mẫu tủ đa năng tiện dụng, thích hợp để đồ cá nhân cho các gia đình có con nhỏ hoặc học sinh, sinh viên có ít đồ. Tủ đồ có thể lắp thành 6 ngăn để đồ gọn gàng hoặc tháo ngăn tạo thành móc treo quần áo cũng hoàn toàn dễ dàng.

Tủ nhựa lắp ghép 8 ô

Mẫu tủ quần áo này với thiết kế 8 ô đựng, bao gồm 2 buồng và 6 ngăn. Sản phẩm này phù hợp với các gia đình có không gian nhỏ hẹp, thiết kế bắt mắt, góp phần trang trí cho căn nhà vừa có thể cất gọn quần áo và đồ. Tủ có thân khung được làm bằng nhựa nguyên sinh cao cấp PP tự nhiên, đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

Tủ nhựa lắp ghép 9 ô

Mẫu tủ nhựa này có kiểu dáng hiện đại, thích hợp để sử dụng trong gian rộng. Tủ nhựa 9 ô vô cùng bền bỉ, chắc chắn và không sợ bị hỏng hóc trong quá trình sử dụng. Bạn có thể tùy ý gia tăng kích thước, kiểu dáng đẹp mắt, dễ dàng lắp đặt, di chuyển và thuận tiện khi vệ sinh. 

Tủ nhựa lắp ghép 10 ô

Có thể bạn chưa biết rằng, mẫu tủ nhựa lắp ghép 10 ô có 1 ngăn treo được đến 20 chiếc áo sơ mi hoặc 5-7 chiếc áo phao ấm. Thêm vào đó, các ngăn thủ của tủ nhựa lắp ghép 10 ô đều có khả năng chịu lực lên đến 13kg nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Tủ nhựa ghép 12 ô

Mẫu tủ nhựa 12 ô hiện nay cũng vô cùng phổ biến, thích hợp với những không gian rộng và thoáng. Điểm ấn tượng của mẫu tủ hiện đại này chính là phần phân chia ngăn ngăn chính phụ được chia ngăn, giúp bạn có thể chia nhiều ngăn, giúp bạn có thể dễ dàng phân loại cất gọn.

Tủ nhựa lắp ghép 15 ô

Tủ nhựa có thiết kế cơ bản là 3 buồng, 11 ngăn, cùng với 2 ngăn treo quần áo. Tủ có kết cấu vô cùng chắc chắn, chịu được sức nặng lên đến 120kg. Thân khung được làm bằng nhựa nguyên sinh cao cấp PP tự nhiên, vô cùng bền, chắc và không gây hại cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Lý do nên chọn nhập tủ nhựa lắp ghép Trung Quốc

iệc nhập tủ nhựa lắp ghép Trung Quốc ngày càng được ưa chuộng. Lý do là bởi:

  • Tủ nhựa lắp ghép có kích thước nhẹ, an toàn: Loại tủ nhựa lắp ghép có trọng lượng nhẹ hơn nhiều so với các loại tủ đựng quần áo truyền thống. Chúng sẽ được lắp ghép từ các chi tiết và tối giản các bộ phận cần thiết. Khi cần có thể tháo rời và dễ dàng mang đi. Thêm vào đó, tủ lắp ghép được làm từ các mảnh nhựa Polypropylen. Loại nhựa này có độ bền cơ học cao, không mùi và dễ vệ sinh hơn, đồng thời cũng an toàn cho người sử dụng.
  • Mẫu tủ tiện dụng và hữu ích: Tủ lắp ghép Trung Quốc có thể lắp ghép và để được nhiều loại đồ khác nhau từ quần áo, giày dép, sách vở cho đến bình hoa… Thêm vào đó, bạn còn có thể di chuyển chúng một cách dễ dàng. Bạn cũng chỉ cần tháo ra là đã có thể xếp lại gọn gàng và tiết kiệm diện tích.
  • Thiết kế thông minh và lắp ráp thành nhiều kiểu khác nhau: Tủ có thiết kế vô cùng thông minh, bạn có thể lắp ráp tủ nhựa bằng tay vô cùng nhanh chóng và không cần công cụ hỗ trợ. Thêm vào đó, bạn có thể thay đổi vị trí sắp xếp của từng ô tùy theo mục đích sử dụng.
  • Màu sắc đa dạng, kiểu dáng phong phú: Tủ lắp ghép Trung Quốc có màu sắc vô cùng đa dạng, kiểu dáng phong phú. Bạn có thể dễ dàng tìm và chọn được mẫu tủ mà mình yêu thích chỉ trong thời gian ngắn.
  • Giá thành rẻ: Giá thành các mẫu tủ lắp ghép Trung Quốc vô cùng rẻ và vô cùng phù hợp với túi tiền của người Việt. Bạn cũng có thể dễ dàng chọn một mẫu tủ phù hợp với nhu cầu của mình mà không tốn quá nhiều chi phí.

Nhập tủ nhựa lắp ghép Trung Quốc bằng cách nào giá rẻ, chất lượng?

Với các mẫu tủ nhựa lắp ghép Trung Quốc, bạn có thể nhập hàng bằng nhiều cách khác nhau. Theo đó, việc nhập tủ nhựa lắp ghép Trung Quốc trên TMĐT vẫn là cách được nhiều người lựa chọn hơn cả. Với cách này, bạn chẳng cần phải mất thời gian và công sức đi nhập hàng mà chỉ cần ngồi nhà, sử dụng các thiết bị có kết nối internet để nhập hàng về. Thêm nữa, cách này còn có nhiều ưu điểm như:

  • Bạn không phải mất nhiều thời gian đi nhập hàng, chủ động được nguồn hàng sắp nhập về
  • Không phải làm các giấy tờ, thủ tục để nhập hàng về Việt Nam
  • Có thể chủ động được nguồn hàng nhập về kinh doanh
  • Không cần mất thời gian và công sức đi nhập hàng về
  • Không cần phải làm các thủ tục, giấy tờ lằng nhằng để sang nhập hàng tại Trung Quốc
  • Được thoải mái lựa chọn các tủ nhựa lắp ghép Trung Quốc mà mình cần
  • Bạn sẽ được trực tiếp thương lượng với nhà cung cấp qua phần mềm chat riêng
  • Giá thành sản phẩm rẻ, thậm chí còn rẻ hơn rất nhiều so với khi nhập hàng trực tiếp
  • Việc vận chuyển hàng từ Trung Quốc nhanh chóng, dễ dàng nhờ sự hỗ trợ từ các công ty vận chuyển.

Nguồn nhập tủ nhựa lắp ghép Trung Quốc uy tín giá rẻ trên TMĐT

Để có thể nhập tủ nhựa lắp ghép Trung Quốc chất lượng, bạn cần tìm một nhà cung cấp uy tín và tin cậy. Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ cung cấp tủ nhựa lắp ghép uy tín trên TMĐT thì có thể tham khảo một số shop dưới đây: