Những kiểu quần tất Trung Quốc được ưa thích hiện nay

Đăng lúc 7/21/2023 9:28:13 AM

Những mẫu quần tất Trung Quốc ưa chuộng hiện nay

Nếu bạn chưa biết nhập những loại quần tất Trung Quốc nào, thì dưới đây sẽ là bật mí về những mẫu quần tất Trung Quốc đang được ưa chuộng nhất hiện nay nên nhập về kinh doanh.

Quần tất 5D (Magic)

Hiện nay, nhiều chị em đang thắc mắc quần 5D là gì? D là viết tắt của từ tiếng anh Denier, là “den” để đo độ dày của sợi dệt. D để đo độ giày mỏng của tất. Và D càng thấp thì độ mỏng của quần càng cao và cảm giác sẽ tự nhiên hơn. Loại quần này có màu vô cùng tự nhiên, giúp bạn che được những khuyết điểm trên đôi chân.

quần tất TRung Quốc

Quần tất đen, dày, kín đáo

Đây là một loại quần tất cực kỳ phổ biến với các chị em phụ nữ với chất liệu dày, tối màu, được rất nhiều chị em sử dụng thay vì quần. Loại quần này phù hợp thời tiết nhiệt độ thấp, thường được dùng để phối với áo sơ mi dài, váy ngắn, váy dài, áo dài… cho ngày lạnh. Nó vừa giúp giữ ấm vào mùa đông vừa tránh phản cảm. Có 3 kiểu tất là tất cả bàn, tất không bàn và tất dẫm gót.

quần tất TRung Quốc

Tất 3D lót nỉ

Mẫu tất này cực kỳ hợp với mùa đông giá lạnh. Đây là sản phẩm được nhiều người quan tâm trên thị trường nhiều năm trở lại đây, bao gồm lớp tất mỏng có màu đen bên ngoài và lớp nỉ bên trong. Loại quần tất này sẽ giữ ấm cho đôi chân, khi mặc vào bạn sẽ có cảm giác đang mặc chiếc quần mỏng nhưng thực tế lại rất dày.

Quần tất Trung Quốc

Quần tất nỉ

Loại quần tất này cũng có 3 mẫu cho mọi người lựa chọn là mắt cá chân, tất cả bàn và dẫm gót. Mẫu quần tất này khá dày, bên trong được lót nỉ, có độ đàn hồi tốt. Nó sẽ giúp bạn giữa ấm vào mùa đông, có độ bền cao, ôm sát chân và dễ dàng kết hợp với các loại quần áo khác nhau.

Quần tất nỉ Trung Quốc

Quần tất đen mỏng

Với những cô nàng có đôi chân “ nhiều lông” thì chiếc quần tất đen là một lựa chọn phù hợp. Nó phù hợp cho mọi độ tuổi, cực thích hợp để sử dụng vào mua thù và đông. Bạn có thể kể hợp chung quần short và váy, tránh phối chúng với các loại quần áo quá khổ.

Quần tất đen mỏng

Quần tất lưới sành điệu

Với những cô nàng cá tính, sành điệu thì đây sẽ là mẫu quần tất không thể thiếu, giúp các nàng tăng thêm sự quyến rũ và gợi cảm. Với mẫu quần tất này, chúng ta có thể chọn loại quần tất lưới nhỏ hay mắt lưới to sao cho phù hợp. Tuy nhiên, với những cô nàng có đôi chân không được thon gọn, thì tốt nhất không nên chọn mẫu quần tất này, vì nó sẽ vô tình làm chân bạn nhìn to hơn.

Quần lưới