Những loại máy làm kem Trung Quốc đáng mua

Đăng lúc 7/21/2023 9:26:14 AM

Vì sao nên mua máy làm kem Trung Quốc?

Như các bạn đã biết, những món đồ đến từ Trung Quốc thường có những ưu điểm vô cùng tốt, cũng bởi thế những chiếc máy làm kem Trung Quốc cũng không thể bỏ qua nhờ các ưu điểm này:

  • Giá thành rẻ: Bạn có tin được không? Những chiếc máy làm kem đến từ Trung Quốc có giá thành vô cùng rẻ. Đây cũng là một trong những ưu điểm khiến cho người Việt lựa chọn mua hàng. Nếu so sáng về giá, thì những chiế máy làm kem Trung Quốc có giá thnahf rẻ hơn rất nhiều so với những chiếc máy làm kem cũng phân khúc đến từ những nước khác.
  • Mẫu mã đa dạng: Điều này cũng hiển nhiên thôi, bởi Trung Quốc từ lâu đã được coi là kho hàng khổng lồ trên thế giới, đi với đó là có đa dạng các mẫu mã. Giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn khi mua hàng.
  • Chất lượng đảm bảo: Tuy có giá thành rẻ, nhưng máy làm kem nội địa Trung lại có chất lượng không thua kém gì những chiếc máy làm kem đến từ các nước khác!
  • Dễ dàng nhập hàng: Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được máy làm kem Trung Quốc ở bất kỳ đâu trên thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, nếu bạn đang có ý định nhập máy làm kem Trung Quốc về kinh doanh, thì cách tốt nhất là nhập trên các sàn TMDT Trung Quốc như Taobao, 1688, Tmall,….

Những loại máy làm kem Trung Quốc đáng mua nhất

Nếu bạn đang có ý định mua về sử dụng hoặc Order hàng về để kinh doanh, thì dưới đây sẽ là bật mí top các loại máy làm kem Trung Quốc đáng mua nhất trong năm 2023:

Máy làm kem Geners

Đây là một loại máy làm kem có nguồn ngốc từ Trung Quốc, được sử dụng công nghệ tiên tiến của Hàn. Tuy không được trang bị chế độ làm lạnh, nhưng đây là mẫu máu làm kem được rất nhiều người lựa chọn sắm cho dan bếp của mình. Bởi chức năng của máy vô cùng dễ sử dụng.

máy làm kem Trung Quốc

Chất liệu để làm chính cho chiếc máy này đó chính là nhựa ABS và thép không dỉ, đảm bảo được an toàn vệ sinh khi sử dụng.

Máy làm kem Jingling Trung Quốc

Đây là một loại máy làm kem nổi tiếng Trung Quốc. Máy được thiết kế với vẻ ngoài đẹp mắt, sang trọng và dễ dàng sử dụng. Những ai đã sử dụng máy làm kem Jingling Trung Quốc đều phản hồi là máy có độ bền cực kỳ cao và tốc độ làm kem rất nhanh. Bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để chờ đợi kem.

Máy làm kem Hải Âu Trung Quốc

Máy làm kem Hải Âu nội địa Trung được thiết kế với kiểu dáng thanh mảnh, lớp vỏ ngoài được bọc lớp thép chống dỉ. Chính vì vậy, mà loại máy này luôn có vẻ ngoài sáng bóng và khó bám bụi. Đây cũng là một mẫu máy làm kem đến từ Trung Quốc được nhiều người lựa chọn để trong dan bếp của mình.

Máy làm kem Kahchan

Loại máy làm kem Trung Quốc này được sản xuất dựa trên quy trình khép kín, ứng dụng nhiều công nghệ mới của Mỹ, Anh và Nhật Bản. Nếu bạn ưa thích những món kem trái cây, thì đây sẽ là một mẫu máy làm kem rất phù hợp với bạn. Ngoài việc đảm bảo đucợ chất dinh dưỡng, nó còn đem đến hương vị tươi mát và an toàn thực phẩm

nhập máy làm kem Trung Quốc

Qua nội dung bài viết này, chắc hẳn bạn đã nắm bắt được những loại máy làm kem Trung Quốc đáng mua và nên nhập về để kinh doanh rồi đúng không?