Những mẫu balo trẻ em đẹp và chất lượng tại Trung Quốc

Đăng lúc 4/26/2024 10:17:39 AM


Lý do nên nhập hàng balo trẻ em từ Trung Quốc về kinh doanh?

Dưới đây là một số ưu điểm cho thấy mặt hàng balo trẻ em từ Trung Quốc nên được nhập về kinh doanh!

  • Giá cả cạnh tranh, giá rẻ: Do Trung Quốc có nguồn nguyên liệu dồi dào, chi phí nhân công thấp nên các mặt hàng balo sản xuất tại đây thường có mức giá thấp hơn so với thị trường ở các nước khác.
  • Chất lượng ổn định, đảm bảo: Những sản phẩm balo trẻ em đa phần sản xuất là để phục vụ cho khách hàng trong nước nên chúng đều phải tuân thủ nghiêm ngặt về tiêu chuẩn chất lượng trước khi mang ra bán trên thị trường. Các sản phẩm balo trẻ em thường được thiết kế tỉ mỉ, tinh tế, an toàn sức khỏe và không dây hại cho bé. Nhưng cũng có một số loại hàng giá rẻ nhưng chất liệu không được tốt. Do đó, bạn cần phải cân nhắc và chọn lựa cẩn thận để nhập được nguồn hàng tốt.
  • Đa dạng mẫu mã: Balo trẻ em Trung Quốc có sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, thiết kế độc đáo bắt trend,… đáp ứng được hầu hết mọi nhu cầu và sở thích của khách hàng. 
  • Dễ dàng tìm nguồn cung ứng: Trung Quốc là một trong những trung tâm sản xuất hàng hóa balo trẻ em lớn nhất trên thế giới nên bạn sẽ có nhiều cơ hội để tìm được nguồn cung ứng phù hợp. Bạn có sang tận Trung Quốc để đánh hàng về kinh doanh hoặc nhập hàng qua chợ đầu mối, trang thương mại điện tử, đơn vị mua hộ – vận chuyển hàng hóa về Việt Nam. 

Những mẫu balo trẻ em đẹp và chất lượng tại Trung Quốc

Hiện tại balo trẻ em của Trung Quốc được sản xuất với đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và chất liệu. Chính vì thế mà mặt hàng này rất được thị trường ưa thích. Dưới đây là một số mẫu balo có thể được xem xét:

Balo trẻ em Trung Quốc Disney Frozen

Đây là mẫu balo được thiết kế dành riêng cho các fan nhí của Frozen (Disney) với nhiều hoạ tiết nhân vật hoạt hình như Anna, Elsa,… vô cùng dễ thương, 2 túi lưới bên cạnh và một túi nhỏ có khóa kéo ở phía trước thoải mái để các bé tha hồ đựng đồ và vật dụng cá nhân. 
 

Balo nội địa Trung Tiger Family Ladybird 1753D

Mẫu balo này đã được kiểm định và chứng nhận theo tiêu chuẩn an toàn Châu Âu, đảm bảo không chứa các chất độc hại nên bố mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi cho các bé sử dụng. Balo Tiger Family Ladybird 1753D có họa tiết hình chú bọ cánh cứng màu đỏ nổi bật và độc đáo. Trọng lượng balo vô cùng gọn nhẹ, chất liệu làm từ vải dù chắc chắn. Hơn nữa, balo còn có quai đeo lưới thoáng khí, giúp thoát mồ hôi một cách hiệu quả và có nút chỉnh dây đeo linh hoạt.

Balo trẻ em Trung Quốc Penguin 1753C

Balo Penguin 1753C là mẫu balo hình chú chim cánh cụt vô cùng dễ thương với khuôn mặt ở phía trước và hai phần vây cánh dùng như nắp túi che ngắn lưới bên hông. Bên cạnh ngăn chính rộng rãi, chiếc balo còn có một túi phía trước chắc chắn, tiện lợi cho việc đựng đồ ăn nhẹ của các bé. Thêm vào đó, Balo Penguin 1753C được làm từ chất liệu Polyester chống nước, lớp lót bên trong nên nếu sản phẩm có lỡ bị bẩn thì hoàn toàn có thể lau chùi dễ dàng với một chiếc khăn nhỏ.
 

Balo Tiger Family 21115

Balo Tiger Family 21115 là mẫu balo hình chú rùa vô cùng đáng yêu dành cho các bé mầm non. Sản phẩm được thiết kế với một ngăn nhỏ phía trước đủ để đựng đồ ăn nhẹ cùng nhiều món đồ nhỏ xinh khác. Thêm vào đó, để giúp các bé thoải mái hơn khi mang balo trên vai, nhà sản xuất đã trang bị thêm lớp đệm chất lượng cao vào phần dây đeo. 

Balo xe kéo Yodo

Balo xe kéo Yodo có ưu điểm nổi bật nằm ở chỗ được trang bị cả tay cầm và bánh xe với thiết kế nhân vật vui nhộn, phù hợp cho cả bé trai và bé gái. Nó không chỉ sử dụng như một chiếc balo thông thường mà còn có thể kéo, lăn khi các bé cảm thấy đồ đạc quá nặng hoặc mỏi vai, vô cùng tiện lợi khi mang theo khi đi du lịch.
 

Balo Naturally Kids

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu balo dễ thương có thú nhồi bông phía trước thì bạn nên tham khảo qua các mẫu balo Naturally Kids. Sản phẩm này có 1 ngăn chứa lớn bền bỉ cùng dây kéo chắc chắn, có thể giúp các bé bỏ được 3-4 bộ đồ, bình sữa,… khi đi học, du lịch vô cùng tiện lợi. 

Gợi ý nguồn nhập balo trẻ em Trung Quốc chất lượng

Balo trẻ em tại Trung Quốc là một trong các đồ dùng học tập Trung Quốc có mức tiêu thụ ổn định, chính vì thế đây sẽ là sản phẩm kinh doanh lý tưởng cho nhiều người. Để tìm nguồn nhập balo trẻ em chất lượng từ Trung Quốc, bạn có thể thực hiện các bước sau:

Sang Trung Quốc nhập mặt hàng balo

Cách làm này sẽ giúp bạn thêm yên tâm khi “tận tay tận mắt” lựa chọn mẫu mã, kiểu dáng, kiểm tra chất lượng hàng hóa. Đặc biệt bạn còn có thể chủ động thương lượng với các nhà buôn tại Trung Quốc để được nhập với mức giá rẻ nhất. Tuy nhiên, nếu lựa chọn hình thức này bạn cũng cần phải chuẩn bị nhiều chi phí để chi trả cho việc ăn ở, đi lại, thuê thông dịch viên, đầy đủ các loại giấy tờ cho việc vận chuyển – thông quan hàng hóa,… Do đó, nếu chưa có kinh nghiệm sang Trung Quốc nhập hàng hóa về kinh doanh thì bạn không nên lựa chọn hình thức nhập hàng này vì có thể gây tốn kém thời gian và dễ bị lừa mất tiền bạc.
 

Nguồn hàng sỉ balo trẻ em từ các chợ đầu mối

Để tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại so với việc sang trực tiếp Trung Quốc nhập hàng nhưng vẫn được kiểm tra trực tiếp chất lượng sản phẩm và đàm phán với người bán thì hình thức nhập hàng balo trẻ em từ các chợ đầu mối là sự lựa chọn hợp mà bạn nên xem xét. Bạn có thể dễ dàng tìm được nguồn hàng balo trẻ em Trung Quốc giá sỉ với đa dạng màu sắc, kiểu dáng, mẫu mã và chủng loại tại các chợ đầu mối trong nước như: chợ Ninh Hiệp (Hà Nội), chợ Đồng Xuân (một trong các chợ đầu mối lớn Hà Nội), chợ Móng Cái (Quảng Ninh), chợ Đồng Xuân (Hà Nội), chợ An Đông (TP.HCM),….

Tuy nhiên, giá balo tại các chợ đầu mối sẽ chênh lệch khá nhiều so với giá gốc do nhiều khâu trung gian mua – bán lại. Đồng thời, nếu nhập hàng tại chợ đầu mối, sản phẩm balo trẻ em Trung Quốc tại nhiều shop sẽ giống nhau, hàng hóa đại trà, khó tìm được mẫu mã độc đáo.

Nhập nguồn hàng balo trẻ em Trung Quốc tại OHP

Có rất nhiều hình thức để nhập hàng balo từ Trung Quốc về Việt Nam, tuy nhiên việc lựa chọn đơn vị trung gian OHP vẫn là giải pháp được nhiều người lựa chọn. Với kinh nghiệm và uy tín lâu năm trên thị trường Việt Nam trong lĩnh vực nhập hàng từ Trung Quốc và vận chuyển hàng Trung Quốc, OHP cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm balo trẻ em mẫu giáo chất lượng cùng mức giá cạnh tranh, đảm bảo làm hài lòng cho mọi khách hàng. 


Order cả thế giới tại OHP
✅ 𝗪𝗘𝗕: http://www.ohp.vn/
✅ 𝗔𝗣𝗣:
- Hệ điều hành IOS: https://apps.apple.com/vn/app/ordohp/id1584525160?l=vi
- Hệ điều hành Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.cvc.ohp
✅ 𝗦𝗧𝗞 𝗚𝗜𝗔𝗢 𝗗𝗜̣𝗖𝗛:
Techcombank - CN HP
19050065997027
Dinh Thi Thu Trang