Những mẫu dép bánh mì nội địa Trung Quốc hot trend 2024

Đăng lúc 4/26/2024 10:08:17 AM

Tổng hợp những mẫu dép bánh mì nội địa Trung Quốc hot trend 2024

Dép bánh mì đế cao

Dép bánh mì Trung Quốc đế cao là một trong những phụ kiện được rất nhiều người lựa chọn. Đây là một vũ khí hack chiều cao hiệu quả, giúp người dùng tôn lên vẻ ngoài thời thượng và phong cách thời trang sang trọng.

Dép bánh mì xỏ ngón

Dép bánh mì xỏ ngón hiện đang gây sốt trên thị trường và được nhiều chị em phái đẹp săn lòng. Với thiết kế đơn giản, dễ thương nhưng không kém phần thời trang, item này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để đi dạo phố, nghỉ dưỡng.

Dép bánh mì ink splash

Nếu bạn muốn thể hiện sự cá tính thông qua cách lựa chọn phụ kiện thời trang thì những đôi dép bánh mì với họa tiết ink splash sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất. Với điểm nhấn độc đáo, hoa văn sáng tạo, thiết kế này sẽ giúp bạn thu hút sự chú ý từ tất cả mọi người.

Dép bánh mì quai ngang Runaway

Những đôi dép bánh mì quai ngang thường được thiết kế tối giản và ôm sát chân, mang đến cảm giác vô cùng thoải mái khi di chuyển. Với sự kết hợp hoàn hảo giữ phần đế bánh mì và quai ngang thời trang, item này sẽ là lựa chọn thích hợp dành cho những tín đồ thời trang muốn trải nghiệm phong cách đơn giản, thời thượng.
Dép bánh mì quai hậu trơn
 

Đây sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho những ai đặc biệt quan tâm đến sự an toàn và thoải mái khi di chuyển. Được thiết kế với phần đế chắc chắn, dép bánh mì quai hậu trơn sẽ giúp người dùng hạn chế tối đa nguy cơ trượt ngã. Ngoài ra, thiết kế này còn tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho đôi chân, tôn lên phong cách thời trang và gu thẩm mỹ của người dùng.

Các nguồn hàng sỉ dép bánh mì Trung Quốc chất lượng, giá rẻ

Để đạt được thành công trong lĩnh vực kinh doanh dép bánh mì nội địa, việc tìm kiếm nguồn hàng sỉ chất lượng, giá tốt là một yếu tố vô cùng quan trọng. Dưới đây là một số nguồn hàng sỉ dép bánh mì Trung Quốc chất lượng và uy tín mà nhà kinh doanh nhất định không được bỏ qua.
 

Nhập dép bánh mì nội địa Trung trực tiếp tại Trung Quốc

Nếu bạn muốn kinh doanh sản phẩm dép bánh mì thì địa chỉ nhập hàng lý tưởng nhất đó chính là các xưởng sản xuất, các khu chợ đầu mối tại Trung Quốc. Ưu điểm của phương thức này là nhà kinh doanh có thể đánh giá chính xác về chất lượng, mẫu mã,… của sản phẩm. Từ đó lựa chọn được nguồn hàng ưng ý nhất.

Tuy nhiên, khi nhập dép bánh mì Trung Quốc theo hình thức này, bạn phải chuẩn bị một khoản vốn lớn để nhập hàng số lượng nhiều, tránh phải đi lại nhiều lần giữa hai nước. Bên cạnh đó, còn cần có kinh nghiệm và sự hiểu biết trong lĩnh vực xuất nhập khẩu để đảm bảo quá trình nhập hàng diễn ra suôn sẻ, nhanh chóng.

Nguồn hàng dép bánh mì tại các khu chợ đầu mối trong nước

Nếu bạn chỉ kinh doanh dép bánh mì với quy mô nhỏ, chưa đủ tiềm lực tài chính để sang trực tiếp Trung Quốc lấy hàng thì có thể nguồn hàng dép bánh mì Trung Quốc tại các chợ đầu mối trong nước. 
 

Với hình thức này, bạn sẽ cần phải chịu phí chênh lệch so với sang Trung Quốc nhập khẩu trực tiếp. Nhưng bù lại sẽ không lo về bất đồng ngôn ngữ và đảm bảo nguồn hàng được vận chuyển về kho nhanh chóng. 

Order dép bánh mì Trung Quốc trên các sàn TMĐT

Order dép bánh mì nội địa Trung từ các sàn TMĐT được xem là một trong những hình thức tối ưu nhất hiện nay. Bạn có thể đặt hàng thông qua các trang web mua hàng Trung Quốc nổi tiếng như order Taobao, Tmall, 1688,…

Nhập sỉ dép bánh mì Trung Quốc trên sàn TMĐT


Order dép bánh mì nội địa Trung trên Taobao, 1688, Tmall,…

Nguồn hàng trên các trang web này vô cùng đa dạng, giá bán hợp lý. Đặc biệt, bạn còn có thể thương thảo về giá cả với nhà cung cấp trước khi mua sỉ với số lượng lớn. Tuy nhiên, hàng hóa đôi lúc sẽ về chậm, khó để xác nhận nguồn hàng uy tín, chất lượng. Mua sản phẩm dép bánh mì Trung với số lượng lớn để kinh doanh bằng hình thức này có tỷ lệ rủi ro vô cùng cao.
 

Giải pháp tốt nhất đó là order dép bánh mì Trung Quốc trên các sàn TMĐT thông qua các đơn vị nhập hàng trung gian. Với dịch vụ này, bạn sẽ được hỗ trợ từ A – Z, bao gồm chọn nguồn hàng uy tín, thương thảo về giá, thanh toán hộ và vận chuyển về Việt Nam an toàn trong thời gian sớm nhất.

Dịch vụ nhập hộ dép bánh mì nội địa Trung Quốc uy tín tại OHP

OHP hiện đang là một trong những đơn vị vận chuyển hàng hóa Trung – Việt uy tín và chuyên nghiệp nhất hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập hàng Trung Quốc, chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng những giải pháp vận chuyển thông minh, tối ưu nhất.


Order cả thế giới tại OHP
✅ 𝗪𝗘𝗕: http://www.ohp.vn/
✅ 𝗔𝗣𝗣:
- Hệ điều hành IOS: https://apps.apple.com/vn/app/ordohp/id1584525160?l=vi
- Hệ điều hành Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.cvc.ohp
✅ 𝗦𝗧𝗞 𝗚𝗜𝗔𝗢 𝗗𝗜̣𝗖𝗛:
Techcombank - CN HP
19050065997027
Dinh Thi Thu Trang