Nồi chiên ngập dầu là gì? Có nên order nồi chiên ngập dầu Trung Quốc không?

Đăng lúc 5/23/2023 5:34:48 PM

Nồi chiên ngập dầu là gì?

Nồi chiên ngập dầu hay còn gọi là bếp chiên nhúng, nồi chiên nhúng là một loại bếp chiên khá phổ biến tại Việt Nam, hạn chế các khuyết điểm của nồi chiên truyền thống. Sản phẩm được thiết kế với nhiều mẫu mã khác nhau, kiểu dáng phù hợp với nhiều không gian khác nhau như bếp ăn gia đình, cửa hàng… Nồi chiên có nhiều dung tích khác nhau, hỗ trợ thêm nhiều tính năng giúp chế biến món ăn nhanh hơn. 

Nồi chiên ngập dầu được sử dụng khá đơn giản. Đèn màu đỏ là đèn báo nguồn, đèn sáng có nghĩa là nguồn điện đã được cấp vào nồi chiên, đèn vàng thì có nghĩa là nồi đang hoạt động, thêm vào đó là nút điều chỉnh nhiệt độ, dễ dàng điều chỉnh từ 50 độ đến 250 độ.

Cách chọn nồi chiên ngập dầu chuẩn nhất 

Để có thể chọn nồi chiên ngập dầu chuẩn nhất, bạn cần chọn dựa vào một số tiêu chí dưới đây:

Dựa vào mục đích sử dụng

Mục đích sử dụng chính là dung tích và kích cỡ và có mối liên kết với nhau. Trước khi mua, bạn nên xác định số lượng thành viên trong gia đình để lựa chọn được sản phẩm có kích thước phù hợp. Kích cỡ nồi càng lớn thì sẽ càng chiên được nhiều sản phẩm.

Dựa vào mẫu mã, kiểu dáng

Hiện tại, trên thị trường xuất hiện rất nhiều nồi chiên với mọi kiểu dáng, mẫu mã và thương hiệu khác nhau. Thông thường, nó có thiết kế khá giống nhau, chủ yếu là đen và bạc. Tuy vào không gian bếp và sở thích mà bạn lựa chọn kiểu dáng, mẫu mã phù hợp. Bên cạnh đó, bạn nên chú ý đến các bộ phận như tay cầm, nút điều chỉnh, nắp đậy, bàn điều khiển…

Chú ý đến tính năng, tiện ích

Một số sản phẩm có thể chỉ được thiết kế 3 nút to, nhỏ và vừa. Một số khác có nhiều mức khác nhau, điều này cực kỳ tiện cho việc nấu nướng. Khi đó, bạn có thể tăng/giảm nhiệt độ để dễ dàng điều chỉnh độ chín của đồ ăn. Càng nhiều mức thì giá càng cao, thích hợp với những người có nhu cầu sử dụng lớn.

Chú trọng đến sự an toàn của nồi

Điều quan trọng của các thiết bị điện nói riêng là sự an toàn. Bạn nên ưu tiên loại có cảm biến nhiệt và tính năng tự động ngắt khi quá nhiệt. Bên cạnh đó, nên chọn các sản phẩm có nắp đậy an toàn, thiết kế trong suốt để dễ dàng quan sát từ bên ngoài.

Chọn sản phẩm dễ dàng vệ sinh

Vì dầu chiên có thể bám lại trên bề mặt nên bạn nên ưu tiên chọn các sản phẩm có thể tháo rời các bộ phận, đặc biệt là các bộ phận chứa nhiều dầu. Khi đó, bạn có thể vệ sinh từng cái một, để ráo nước cho lần sử dụng tiếp theo.

Có nên order nồi chiên ngập dầu Trung Quốc không?

Có rất nhiều người thắc mắc và nghi ngờ về chất lượng của các sản phẩm Trung Quốc. Chính vì vậy mà nhiều người băn khoăn có nên order nồi chiên ngập dầu Trung Quốc hay không. Câu trả lời chắc chắn là CÓ, bởi lẽ:

  • Thiết kế đa dạng và phong phú: Bạn có thể thoải mái tùy chọn các mẫu nồi chiên ngập dầu mà mình mong muốn với nhiều hình dạng, kích thước khác nhau mà không phải thương hiệu nào cũng có được.
  • Có nhiều tính năng khác nhau: Bếp điện từ đơn Trung Quốc có nhiều tính năng khác nhau… Tùy vào nhu cầu mà bạn có thể nhập về mẫu nồi mà mình yêu thích.
  • Chất lượng ổn định: Nồi chiên ngập dầu có chất lượng ổn định với độ bền cào, chất liệu được làm bằng inox không gỉ nên vô cùng an toàn cho sức khỏe. 
  • Giá thành rẻ: Các sản phẩm của Trung Quốc, kể cả nồi chiên ngập dầu Trung Quốc đều có giá thành cực kỳ rẻ. Điều này có được là do Trung Quốc có nguồn tài nguyên sẵn có, lực lượng lao động giá rẻ dồi dào cùng sự hỗ trợ từ phía chính phủ.

Link shop order nồi chiên ngập dầu Trung Quốc cực nhanh và chất lượng.

Link shop order nồi chiên ngập dầu Trung Quốc trên Taobao, Tmall

Link shop order nồi chiên ngập dầu Trung Quốc trên 1688