Ổ cắm điện âm tường là gì?

Đăng lúc 1/22/2024 10:21:33 AM

Ổ cắm điện âm tường là gì?

Là một thiết bị điện dân dụng, được nhiều người lựa chọn sử dụng phổ biến hiện nay, từ nhà ở hay bất kỳ đâu trong cuộc sống, ổ cắm điện âm tường luôn được tin dùng. Nó không chỉ đem lại sự tiện lợi, an toàn mà nó còn giúp tăng độ thẩm mỹ , tinh tế hài hòa không gian.

ổ cắm điện âm tường Trung Quốc

Dưới đây, sẽ là bật mí về một số loại ổ cắm điện âm tường được ưa chuộng và tin dùng nhất hiện nay:

Ổ cắm điện âm tường Panasonic

Khi nhắc tới đồ gia dụng, điện nước thì không thể không nhắc tới Panasonic. Đây là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu, chuyên cung cấp những vật liệu và các thiết bị dân dụng. Mẫu ổ cắm điện âm tường đến từ Panasonic được sản xuất bởi dây chuyền hiện đại, thông số kỹ thuật và sản chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo.

ổ cắm điện âm tường Trung Quốc

Mẫu ổ cắm điện này được thiết kế rất hiện đại và tinh tế, được đánh giá cao về độ thẩm mỹ phù hợp với nhiều công trình. Sản phẩm này có tuổi thọ vô cùng cao, không có dấu hiệu bị giảm chất lượng khi sử dụng.

Ổ cắm điện âm tường Sino

Đây là thương hiệu khá mới đối với người tiêu dùng Việt Nam, nhưng lại nhanh chóng chiếm được lòng tin của khách hàng thông qua nhiều sản phẩm, trong đó có ổ cắm điện âm tường. Ổ cắm điện âm tường tới từ thương hiệu này có thiết kế vô cùng đơn giản, đem tới sự nhẹ nhàng thanh thoát cho ngôi nhà, dễ dàng lắp đặt. Giá thành của ổ cắm điện âm tường tới từ thương hiệu này tương đối rẻ.

ổ cắm điện âm tường Trung Quốc

Ổ cắm điện âm tường Roman

Đây là mẫu ổ cắm điện được làm từ đồng dày, có tính đàn hồi cao và khả năng dẫn điện tốt. Vỏ ngoài được làm bằng nhựa cao cấp, không đổi màu theo thời gian và được sử dụng nhiều tại những công trình dân dụng, văn phòng,… sản phẩm được thiết kế linh hoạt cùng với kích thước nhỏ gọn, thuận tiện cho người thi công.

Lý do nên mua ổ cắm điện âm tường từ Trung Quốc

Không phải tự nhiên mà ổ cắm điện âm tường Trung Quốc lại được ưa chuộng đến vậy. Dưới nội dung này, NHC sẽ bật mí lý do tại sao nên mua ổ cắm điện âm tường Trung Quốc:

Lý do nên mua ổ cắm điện âm tường từ Trung Quốc

  • Thiết kế nhỏ gọn, nổi bật: Ổ cắm điện âm tường Trung Quốc có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế và nổi bật. Khi sản phẩm được đưa vào sử dụng, chúng sẽ không bị lộ phần thân ra ngoài, bề mặt ổ cắm thẳng và liền với tường, đem tới không gian thẩm mỹ cao.
  • Dễ dàng lắp đặt: Bạn có thể dễ dàng lắp đặt và thay thế ngay sau khi phạt hiện vấn đề. Bạn chỉ cần có một chiếc tua vít tháo ra kiểm tra đơn giản.
  • An toàn cho người dùng: Với cách lắp đặt vào sâu trong tường, thì mọi bộ phận liên kết đều được cách biệt với 2 lớp nhựa cách điện, giúp an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là trẻ nhỏ.
  • Độ bền cao: Ổ cắm điện Trung Quốc có độ bền vô cùng cao, điều này một phần do được lắp đặt trong tường, vì thế ít tiếp xúc với thời tiết hay tác động từ con người, vì thế tuổi thọ vô cùng cao.
  • Mẫu mã đa dạng: Ổ điện âm tường Trung Quốc có vô vàn kiểu dáng thiết kế, giúp cho bạn thoải mái lựa chọn những mẫu mà mình ưa thích và phù hợp với không gian phòng.
  • Giá thành rẻ: Nếu so sánh với những mẫu ổ cắm điện tới từ các nước khác trong phân khúc, thì ổ cắm điện âm tường Trung Quốc có giá thành rẻ hơn rất nhiều, thậm chỉ giá chỉ bằng 1 phần so với các mẫu ổ cắm tới từ các nước khác.

Ngoài ra, còn rất nhiều ưu điểm khác mà bạn nên mua ổ cắm điện âm tường Trung Quốc, nếu bạn có ý định nhập ổ cắm điện Trung Quốc về kinh doanh, hay còn thắc mắc gì liên quan tới mặt hàng này, hãy liên hệ tới OHP để được tư vấn miễn phí!