PHỤ KIỆN CÔ DÂU TRUNG QUỐC UY TÍN VÀ GIÁ TỐT

Đăng lúc 12/26/2023 11:50:11 AM

Có nên kinh doanh mặt hàng phụ kiện cô dâu Trung Quốc?

Tại thị trường kinh doanh đồ cưới Việt Nam, các mặt hàng phụ kiện cô dâu kiểu Trung Quốc được nhiều người tiêu dùng Việt săn đón. Do đó, nhiều doanh nghiệp chuyên kinh doanh đồ cưới đã lựa chọn nhập các sản phẩm phụ kiện nội địa Trung nhằm phục vụ kịp thời xu hướng thị trường. Một số ưu điểm vượt trội khi chọn kinh doanh mặt hàng phụ kiện cô dâu Trung Quốc như:

  • Mẫu mã đa dạng, đẹp mắt: Các sản phẩm phụ kiện cưới tại Trung Quốc rất “được lòng” các cô dâu Việt Nam bởi sự tỉ mỉ trong từng chi tiết, kiểu dáng sang trọng, mẫu mã đa dạng và thu hút.
  • Chất lượng tốt: Hầu hết những món đồ phụ kiện cô dâu nội địa Trung được kiểm soát chặt chẽ, đảm bảo chất lượng tốt, bền bỉ trước khi tung ra thị trường.
  • Giá thành hợp lý: Trung Quốc có ưu thế về nguyên liệu luôn có sẵn và nhân công rẻ, vì vậy những sản phẩm phụ kiện cô dâu có giá rẻ hơn thị trường Việt Nam.
  • Phù hợp đa dạng đối tượng khách hàng: Mặt hàng phụ kiện phụ kiện cưới hỏi cô dâu Trung Quốc luôn cập nhật kịp thời các sản phẩm trend, xu hướng. Điều này giúp cho các doanh nghiệp bắt kịp thời nhu cầu tiêu dùng và nhập hàng dễ dàng, nhanh chóng phục vụ cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Những món phụ kiện cô dâu không thể thiếu trong ngày cưới

Vào ngày cưới trọng đại của cuộc đời, các nàng dâu luôn muốn tự tay chăm chút cho bản thân từ những phụ kiện nhỏ nhất như hoa tai, voan cưới, hoa cưới,… với mong muốn mọi thứ được hoàn hảo nhất. Dưới đây là một số món đồ phụ kiện cưới hỏi cô dâu Trung Quốc không thể thiếu trong ngày cưới:

Khăn voan cô dâu

Khăn voan cưới cô dâu là phụ kiện cưới không thể thiếu, cần được lựa chọn tỉ mỉ và cần lựa chọn loại có chiều dài phù hợp với tổng thể concept cưới. Nếu cô dâu có chiều cao khiêm tốn thì nên chọn những loại voan cưới ngắn hoặc ngang vai để giúp tổng thể được cân đối. Ngược lại, đối với những nàng dâu có lợi thế về chiều cao thì có thể chọn những kiểu dáng voan cưới chấm chân hay quét đất.
 

Tùng váy cưới

Các mẫu váy cưới có thiết kế phần thân dưới xòe phồng, nhiều lớp và khá dày nên cần có thêm tùng váy cưới giúp tạo độ phồng hoàn hảo, giữ form váy. Ngoài ra, việc mặc thêm tùng váy cưới cũng tiện lợi cho cô dâu nâng váy và di chuyển dễ dàng, thoải mái hơn. Hiện nay, thiết kế các kiểu tùng váy khá đa dạng cho bạn lựa chọn như tùng bằng voan lưới, tùng đuôi cá hay tùng theo tầng.
 

Vương miện đội đầu 

Phụ kiện vương miện đội đầu là cũng món đồ không thể thiếu trong ngày cưới giúp tăng thêm vẻ ngoài kiêu sa và trang nhã của cô dâu. Thông thường, vương miện có thể sử dụng rời hoặc kết hợp với khăn voan mỏng, phù hợp với những kiểu tóc đơn giản như xõa dài, búi cao. Một số mẫu vương miện đội đầu được ưa chuộng như:

  • Vương miện cô dâu: Các sản phẩm được thiết kế tinh xảo và làm từ chất liệu kim loại hoặc hợp kim không gỉ, đính đá, ngọc cao cấp,…
  • Vương miện nữ hoàng: Các sản phẩm có thiết kế nhiều hoạ tiết tinh tế mang lại vẻ ngoài sang trọng và thanh lịch.
  • Hoa đầu cô dâu: Các sản phẩm được thiết kế theo kiểu trâm cài, kẹp tóc hoặc vòng đội đầu, có những họa tiết chính như vải, đá, hoa khô,… tạo vẻ ngoài cô dâu dịu dàng và đằm thắm hơn.
  • Băng đô vàng retro: Các sản phẩm được gia công từ thép hoặc đồng mạ vàng, nổi bật với những họa tiết lá kim loại mạ vàng, bạc đậm chất retro thu hút.
  • Vương miện cô dâu nhỏ: Các mẫu vương miện nhỏ cho cô dâu thiết kế đẹp lung linh với đa dạng phong cách như: cổ điển, sang trọng, hiện đại,…

Phụ kiện tóc

Các phụ kiện tóc đi kèm như băng đô hoặc nơ giúp tạo thêm điểm nhấn cho toàn bộ concept cưới của cô dâu. Tuy nhiên, khi chọn các món đồ phụ kiện tóc phù hợp cho cô dâu cần lưu ý dựa vào những nguyên tắc nhất định. Cụ thể, để lựa chọn được loại băng đô, nơ hoàn hảo nhất cần cân nhắc đến những yếu tố như: phong cách, họa tiết và màu sắc phù hợp với màu áo váy cưới.

Găng tay cô dâu

Găng tay là phụ kiện cưới giúp che khéo những khuyết điểm nhỏ ở cánh tay hoặc bàn tay, cũng như tôn thêm vẻ đẹp kiêu sa cho cô dâu. Việc lựa chọn găng tay cô dâu phù hợp sẽ tùy thuộc vào kiểu dáng váy để chọn loại ngắn hoặc dài. Đặc biệt, bạn cần lưu ý kiểm tra lại độ co giãn của bao tay để hạn chế tình trang bao tay bị rách hoặc xước.
 

Đồ trang sức

Trang sức là món đồ vô cùng quan trọng đối với cô dâu trong lễ cưới trọng đại như các loại vòng cổ, nhẫn, vòng tay, hoa tai,… Hiện nay, các phụ kiện trang sức trên thị trường được thiết kế với đa dạng mẫu mã và kiểu dáng. Đặc biệt, có nhiều mẫu trang sức có giá tương đối “mềm”, phù hợp với những cô dâu muốn tiết kiệm chi phí tổ chức lễ cưới nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Order phụ kiện đám cưới cô dâu Trung Quốc trên các sàn TMĐT

Các sàn TMĐT lớn của Trung Quốc là nơi cung cấp nguồn hàng phong phú. Bạn có thể đặt hàng trên Tmall, Taobao, 1688,… để có hàng chât lượng và tối ưu thời gian. Đặc biệt, hàng hóa trên các nền tảng mua sắm này đảm bảo chất lượng cao, thiết kế đa dạng mẫu mã với các giá bán lẻ, sỉ cực ưu đãi. Dưới đây là một số link đặt hàng phụ kiện cô dâu nội địa Trung trên các sàn Taobao và 1688 uy tín cho bạn tham khảo.