Pre Order là gì? Sự khác biệt giữa Pre Order và hàng Order!

Đăng lúc 1/4/2023 4:13:09 PM

Pre Order là gì? Hàng Order là gì?

Với sự phát triển mạnh mẽ của Internet, việc bán hàng Online ngày càng được phổ biến rộng ở khắp thị trường. bạn sẽ không cần phải mất quá nhiều thời gian để dành thời gian để mua hàng trức tiếp ở các cửa hàng ngoài đời, thay vì đó bạn chỉ cần có một thiết bị kết nối Ỉnternet như điện thoại, Laptop, Pc,… là bạn đã có thể hoàn toàn tìm các shop online để đặt hàng.

Các sản phẩm Order cũng rất đa dạng và đầy đủ các mẫu mã, thậm chí không mất tiền mặt bằng hay các chi phí khi bán ở của hàng trực tiếp, giá thành sẽ rẻ hơn so với việc mua trực tiếp tương đối.
 

Order được dịch ra tiếng Việt với nghĩa là đặt hàng, đặt mua hàng. Đây là câu từ được gọi tắt bằng tiếng anh phổ biến rộng trên các lĩnh vực kinh doanh, buôn bán, hay các sàn thương mại điện tử.

Hàng Order được hiểu nôm nao là loại mặt hàng không có sẵn, khi khách hàng có yêu cầu mua, thì cần cọc cho một số tiền nhỏ trách nghiệm, để các đơn vị nhập hàng về. Thời gian để hàng Order về có thể kéo dài từ 6-10 ngày, cũng có thể thời gian sẽ ngắn hơn, hoặc dài hơn. Tùy vào đơn vị bạn thuê và loại mặt hàng có khan hiếm không.

Hàng Pre Order là gì?

Hàng Pre Order là gì? Pre Order là thuật ngữ dùng để nói những mặt hàng phải đặt cọc trước khi phát hành. Thời gian phát hành, hay một số ghi chú có liên quan sẽ được ghi vào phần mô tả chi tiết của mỗi sản phẩm.

Thời gian nhận hàng cụ thể sẽ được các đơn vị Order hàng thông báo cụ thể khi bạn đã đặt cọc đơn hàng thành công, thông thường thời gian sẽ kéo dài từ 5 tháng cho tới 1 năm.
 

Sự khác biệt giữa Pre Order và hàng Order

  • An toàn hàng hóa:

Bạn sẽ rất khó để kiểm soát hay biết các loại hàng chất lượng từ hai cách mua hàng này, bởi khi mua hàng Order và Pre Order thì bạn hoàn toàn sẽ không được xem hàng trực tiếp.

  • Giá thành sản phẩm:

Giá thành khi mua Pre Order sẽ nhỉnh hoặc cao hơn so với Order hàng thường, chính vì thế bạn hãy cân nhắc thật kỹ trước khi sử dụng mua hàng Order thường hay Pre Order.
Đến đây chắc hẳn các quý khách hàng đã có câu trả lời cho câu hỏi Pre Order là gì hay hàng pre Order là gì rồi đúng không? Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ OHP để biết thêm nhiều thông tin hữu ích!