Quần áo Unisex Trung Quốc - Xu hướng quần áo cực thịnh hành hiện nay

Đăng lúc 10/27/2023 5:13:54 PM

Xu hướng thời trang unisex hiện nay

Xu hướng thời trang unisex đã xuất hiện từ khoảng những năm 2000 tại các nước phương Tây. Dần dần, phong cách này dần dần phổ biến và du nhập vào các nước Châu Á, và Việt Nam cũng không ngoại lệ. Những bộ quần áo được thiết kế theo phong cách này luôn đề cao tính đơn giản, tiện lợi và sự thoải mái. Thêm vào đó, chúng không phân biệt giới tính, không kén người mặc nên cực kỳ được ưa chuộng Thêm vào đó, mức giá của những bộ quần áo Unisex cũng cực kỳ rẻ, rẻ hơn rất nhiều so với các loại váy đầm.

Hiện tại, các mẫu quần áo Unisex trên thị trường Việt Nam hiện tại đều là các sản phẩm của Trung Quốc. Quần áo Unisex Trung Quốc được rất nhiều các bạn học sinh, sinh viên ưa chuộng. Vì còn đi học nên họ thường có xu hướng chọn các mẫu quần áo đơn giản, dễ phối để để có thể vừa đi học vừa đi chơi, mang đến sự cá tính và năng động. Ngày nay, không chỉ có học sinh, sinh viên mà những người đi làm tại môi trường tự do, thoải mái cũng có thể diện được.

Các mẫu quần áo Unisex Trung Quốc cực hot trên thị trường

Nếu đã từng mua hàng Trung Quốc thì chắc chắn bạn sẽ biết được rằng, các mặt hàng tại đây vô cùng phong phú về kiểu dáng, màu sắc, mẫu mã, họa tiết… Trong đó phải kể đến các mẫu quần áo dưới đây:

Áo sơ mi Unisex

Áo sơ mi Unisex hay còn gọi là áo sơ mi phi giới tính có phong cách trẻ trung, năng động được các chàng trai yêu thích và lựa chọn vào nhiều dịp khác nhau. Mẫu áo sơ mi này không chỉ chiếm trọn cảm tình của cánh mày râu mà còn được các cô nàng cực kỳ yêu thích. Nó là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời dành cho những người theo đuổi phong cách phi giới tính đầy năng động.

Áo hoodie Unisex

Cuối năm sẽ là thời điểm tuyệt vời nhất giúp các chàng trai, cô gái khoác lên mình chiếc áo hoodie unisex vô cùng ấm áp và cá tính. Mẫu áo này được may dáng suông, form rộng, tay dài có mũ, vừa thể hiện phong cách trẻ trung, năng động vừa có thể giữ ấm vào mùa đông.

Mẫu áo Blazer Unisex

Mẫu áo này là item đang cực kỳ hot trên thị trường hiện nay, mang đến vẻ thanh lịch, hiện đại mà vẫn đảm bảo nét cá tính, thoải mái. Nếu đang sở hữu mẫu áo Blazer Unisex, bạn vừa có thể diện chúng để đi học, đi làm, đi chơi hay chụp hình… đều được.

Mẫu áo Sweater Unisex

Ngày nay, bạn có thể dễ dàng nhận thấy áo Sweater Unisex ngày càng trở nên phổ biến, với thiết kế độc đáo, bắt mắt và vô cùng thịnh hành. Kiểu áo này được may từ nhiều chất liệu khác nhau như cotton, len, nỉ… Bạn có thể phối cùng với một chiếc quần jeans cùng đôi giày sneaker là có một diện mạo cực chất và cá tính.

Áo khoác Denim Unisex

Áo khoác Denim Unisex là áo khoác mặc ngoài, mang đến hình ảnh bụi bặm và vô cùng năng động. Với chiếc áo này, bạn chỉ cần mix với các mẫu đồ vô cùng đơn giản như áo thun, quần jeans, áo sơ mi để tạo nên set đồ cuốn hút và bắt mắt.

Mẫu quần jogger Unisex

Mẫu quần này được lấy ý tưởng từ những chiếc quần thể thao truyền thống, được cải tiến cho gọn và hợp thời trang. Đặc điểm của mẫu quần jogger có phần cuối của ống quần có chun túm lại, tạo nên cảm giác gọn gàng, thoải mái và cô cùng thuận tiện khi vận động, bởi thế nó ngày càng được các chàng trai, cô gái ưa chuộng.

Quần Baggy Unisex

Với các tín đồ thời trang thì các các mẫu quần baggy unisex đã không còn quá xa lạ. Đây là item đặc trưng với kiểu dáng phần hông rộng, đũng thụng và bó gấu, giúp bạn tự do di chuyển. Ưu điểm của quần áo này chính là nó phù hợp với mọi dáng người, bởi nó có khả năng che đi khuyết điểm trên cơ thể. 

Mẫu quần short Unisex

Mẫu quần short unisex là những chiếc quần có độ dài đến đầu gối hoặc trên đầu gối, được sử dụng nhiều vào những ngày hè. Đây là làn gió mới để thay đổi phong cách, tạo sự năng động, thoải mái vô cùng trẻ trung.

Chiếc quần jean Unisex

Đây là một trong những item quần áo unisex basic mà bất kỳ ai cũng phải sở hữu. Đây là mẫu quần có mẫu mã vô cùng đa dạng từ kiểu ống côn, ống đứng, ống suông… Bạn có thể kết hợp với áo sơ mi, ao thun… cho tổng thể năng động, cá tính.

Cách nhập sỉ quần áo Unisex cực rẻ, nhanh chóng và an toàn

ới các mẫu quần áo Unisex Trung Quốc, bạn có thể nhập hàng bằng nhiều cách khác nhau. Theo đó, việc order các mẫu quần áo Unisex Trung Quốc trên TMĐT vẫn là cách được nhiều người lựa chọn hơn cả. Với cách này, bạn chẳng cần phải mất thời gian và công sức đi nhập hàng mà chỉ cần ngồi nhà, sử dụng các thiết bị có kết nối internet để nhập hàng về. Thêm nữa, cách này còn có nhiều ưu điểm như:

  • Bạn không phải mất nhiều thời gian đi nhập hàng, chủ động được nguồn hàng sắp nhập về
  • Không phải làm các giấy tờ, thủ tục để nhập hàng về Việt Nam
  • Có thể chủ động được nguồn hàng nhập về kinh doanh
  • Không cần mất thời gian và công sức đi nhập hàng về
  • Không cần phải làm các thủ tục, giấy tờ lằng nhằng để sang nhập hàng tại Trung Quốc
  • Được thoải mái lựa chọn các mẫu quần áo unisex Trung Quốc mà mình cần
  • Bạn sẽ được trực tiếp thương lượng với nhà cung cấp qua phần mềm chat riêng
  • Giá thành sản phẩm rẻ, thậm chí còn rẻ hơn rất nhiều so với khi nhập hàng trực tiếp
  • Việc vận chuyển hàng từ Trung Quốc nhanh chóng, dễ dàng nhờ sự hỗ trợ từ các công ty vận chuyển.

Một số shop nhập quần áo Unisex trên TMĐT cực uy tín

Shop nhập quần áo Unisex trên 1688

Shop nhập quần áo Unisex trên Taobao