Review 04 hãng son môi nội địa Trung Quốc hot nhất năm 2022 (mới nhất)

Đăng lúc 1/6/2023 11:15:17 AM

Son môi nội địa Trung có tốt như lời đồn?

Thời gian gần đây, các thương hiệu mĩ phẩm nội địa Trung bỗng trở nên “hot rần rần” và được rất nhiều reviewer tại Việt Nam nhắc đến, đặc biệt là các loại son môi. Những sản phẩm son môi nội địa Trung được bán rộng rãi trên các kênh TMĐT với mức giá rẻ và màu sắc vô cùng bắt mắt. Liệu chất lượng son môi đó có tốt như lời đồn? Chắc hẳn đây là thắc mắc của rất nhiều khách hàng tiêu dùng hiện nay. 

-Về chất lượng: 
Trước tiên khách hàng cần phân biệt và tìm hiểu rõ về các thương hiệu son nội địa chính hãng, để tránh mua phải các sản phẩm hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. Đa số các dòng son nội địa Trung hiện nay có thành phần chủ yếu đến từ thiên nhiên với các thành phần lành tính, không gây hại cho sức khỏe người sử dụng. Bên cạnh đó, các mặt hàng nội địa thường phải trải qua rất nhiều bước kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, nên khách hàng có thể an tâm mua và sử dụng. 

-Về chất son và bảng màu: 
Tuy được biết đến một vài năm gần đây, nhưng son môi nội địa Trung đang dần khẳng định vị trí của mình trong làng mĩ phẩm make up bởi  chất son đa dạng và bảng màu đẹp - lạ, phù hợp với phong cách trang điểm và màu da phụ nữ Á Đông. Với đầy đủ các dòng son từ son lỳ, son bóng đến son dưỡng kết hợp với bảng màu phong phú, son môi nội địa Trung có thể chinh phục bất kỳ một cô nàng khó tính nào. 

- Về thiết kế: 
Một thỏi son được ưa chuộng đôi khi không chỉ nhờ vào chất lượng và màu sắc, mà một phần lớn đến từ những thiết kế “đẹp - độc - lạ” được sản xuất giới hạn theo mùa  nhưng mức giá cực bình dân. Những thương hiệu son nội địa Trung vô cùng trú trọng vào thiết kế, luôn khiến khách hàng phải “trầm trồ” mỗi lần tung ra phiên bản mới, sang trọng không hề kém cạnh các thương hiệu “highend” đắt đỏ. 

- Về giá thành: 
Về giá sản phẩm thì “chỉ có rẻ nhất, không có rẻ hơn”. Đúng vậy, các thương hiệu son nội địa Trung đều có mức giá bình dân, với một số dòng phiên bản đặc biệt sẽ có mức giá nhỉnh hơn một chút, dao động từ mấy chục nghìn đồng đến mấy trăm nghìn đồng. 

Top 4 thương hiệu son môi nội địa Trung không thể bỏ qua

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu son môi nội địa Trung với nhiều mức giá khác nhau. Nhập hàng China sẽ giới thiệu 04 thương hiệu son hot nhất năm 2022 đảm bảo đủ các tiêu chí về chất lượng, màu sắc và giá thành mà các bạn nữ không thể bỏ qua:

1. Son Perfect Dairy: 

Link shop tại Tmall: https://perfectdiary.tmall.com/ 

Perfect Dairy là một thương hiệu mĩ phẩm nội địa Trung mới với một trong những sản phẩm nổi bật là son môi. Có thể nói, thương hiệu này đã thành công khi tung ra thị trường những dòng son từ bình dân đến cao cấp với tone màu chủ đạo là tone đỏ, chất sọn lì mịn như nhung, độ bám dính tốt, không gây rãnh môi hay nặng môi và có mùi thơm nhẹ. Về thiết kế, bên cạnh những mẫu son bán theo thỏi lẻ, Perfect Dairy còn có rất nhiều combo sản phẩm đặc biệt, được bán ra vào các dịp lễ lớn trong năm được thiết kế vô cùng đẹp mắt, thích hợp để tặng người thân yêu hoặc sưu tầm. 

Giá sản phẩm son môi Perfect Dairy sẽ dao động từ 300.000 - 1.000.000 VNĐ
 

2. Son GOGO TALE:

Link shop tại Tmall: https://gogotales.tmall.com/

GOGO TALES là dòng son khá hot được tung ra nhắm đến nhiều phân khúc khách hàng khác nhau từ dân văn phòng đến học sinh sinh viên với lợi thế mức giá bình dân. Bước sang 2022, GOGO TALES đồng loạt đưa ra các mẫu sản phẩm với hơi hướng “kẹo ngọt” với tone chủ đạo đỏ - hồng phấn, chất son không quá lì, có bóng nhẹ, khiến phái đẹp “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên”. Nếu bạn nào không thích mĩ phẩm có mùi hương liệu nồng, thì son GOGO TALES chắc chắn nên là một sự lựa chọn, bởi son đánh lên môi thoáng qua sẽ không thấy mùi hương, chỉ thấy thoang thoảng nếu như gửi thật kỹ.

Hiện tại một số mẫu “best seller” thuộc phân khúc giá rất “sinh viên” dao động từ 120.000 -150.000 VNĐ

3. Son Huaxizi
Link shop tại Tmall: https://huaxizi.tmall.com/

Huaxizi có lẽ là một cái tên hơi lạ một chút so với hai thương hiệu kể trên, xong nếu bạn lướt qua trang web chính hãng tại Tmall chắc chắn sẽ không thể rời mắt bởi thiết kế chỉ có thể thốt lên là “quá đẹp”. Mỗi một thỏi son Huaxizi tựa như một kiệt tác điêu khắc, đặc biệt đối với những nàng thích phong cách cổ điển sẽ muốn sở hữu ngay. Chất son của hãng này chủ yếu thiên về lì mịn tạo cảm giác khi lướt son trên môi nhẹ như lông vũ, không gây khô môi, có hương thơm nhẹ nhàng đến từ các loại hoa. 

Giá sản phẩm dao động từ 900.000 - 2.000.000 VNĐ, quá xứng đáng với độ tinh xảo của một thỏi son đầy nghệ thuật. 
 

4. Son Zessa

Link shop tại Tmall: https://zeesea.tmall.com/

Zeesea là một thương hiệu nội địa Trung xong thiết kế sản phẩm lại được lấy cảm hứng từ quốc gia Ai Cập, hoàn toàn ăn khớp với tone đỏ huyền bí chủ đạo của hãng son này. Các dòng son chủ yếu là son thỏi, lì mịn, độ giữ màu tốt, thời gian bám màu kéo dài nếu như không ăn hoặc uống nước.  Khi mới thoa son lên môi sẽ có một lớp bóng nhẹ, nhưng rất nhanh sẽ lì lại, cảm giác khô thoáng, không bị dính răng. 

Giá sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung dao động từ 300.000 - 700.000 VNĐ