Tất tật thông tin về hàng Order

Đăng lúc 4/11/2023 9:25:34 AM

Một số khái niệm về hàng order

Một khái niệm gắn liền với online, mua hàng trên mạng, bạn có thể mua sắm bất kỳ một mặt hàng nào đó mà không cần trực tiếp tới các shop, cửa hàng để thực hiện mua hàng.

Hàng order là gì?

Hiểu đơn giản Order là “Đặt hàng”, bạn đặt mua hàng qua mạng internet trên các shop bán hàng online, trên các trang thương mại điện tử hoặc từ người bán hàng nào đó trên facebook hoặc ở xa. Hàng order là các mặt hàng được gửi từ người mua đến người bán qua các đơn vị vận chuyển.

Mua hàng bằng cách order có nhiều ưu điểm nhưng cũng phải kể tới một số rủi ro mà cả người bán với người mua có thể gặp phải.

Ưu điểm:

  • Bạn có thể mua sắm bất kể món đồ nào mình thích, mua sắm xuyên quốc gia.
  • Nhận hàng rồi thanh toán sau.
  • Có thể dễ dàng so sánh mặt hàng, giá cả với nhau trước khi chọn mua.
  • Tiết kiệm thời gian, công sức so với việc mua sắm truyền thống.

Rủi ro:

  • Người mua cần tìm những địa chỉ bán hàng uy tín, tránh bị lừa đảo, hàng thực nhận không giống hàng chào bán.
  • Người bán có thể gặp những người mua thiếu ý thức, dẫn tới mất thời gian, chi phí gói và ship hàng.

Hàng Pre Order là gì?

Hàng hóa mà người mua cần đặt trước, trước khi sản phẩm được ra mắt, hiểu đơn giản qua ví dụ, bạn muốn mua một chiếc điện thoại Bphone phiên bản mới nhưng chưa ra mắt, và bạn muốn là người đặt hàng nó trước.

Purchase order là gì

Hiểu đơn giản đây là đơn đặt hàng của người mua, giấy chứng nhận người mua đã đăng ký mua hàng từ người bán, trong giấy này có đủ các thông tin về hàng hóa, ngày giao dịch mua bán, thời gian mua bán,…

Khi order hàng hóa, cả người mua và người bán cần có Purchase Order, điều này đảm bảo quyền lợi của cá nhân, nhằm xác nhận là đã giao dịch mua hàng và người bán cần gửi hàng đúng thông tin cho người mua, người mua cần thanh toán đầy đủ tiền hàng hóa, tiền ship (nếu có) cho người bán.

Làm thế nào để order hàng Trung Quốc

Order hàng hóa từ Trung Quốc đang được rất nhiều người quan tâm, không chỉ với những bạn mua sắm online mà cả những chủ shop, người bán hàng online cũng sử dụng cách này để nhập hàng.

Bán hàng order mang lại khá nhiều lợi ích, bạn không cần bỏ ra quá nhiều vốn, chỉ cần sử dụng các hình ảnh, mẫu mã được cung cấp từ nhà phân phối, công việc của bạn là tiếp cận các mặt hàng tới những người mua có nhu cầu.

Ohp.vn với dịch vụ order hàng Trung Quốc về Việt Nam uy tín, giúp bạn order quần áo, hàng hóa,… nhanh chóng, giá rẻ, là đối tác tin cậy mang lại nhiều cơ hội kinh doanh cho người Việt.

Để lại tin nhắn ngay để nhận những thông tin dịch vụ và hướng dẫn hữu ích về cách order hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam.