Tiêu chí chọn lựa giày chạy bộ Trung Quốc

Đăng lúc 7/28/2023 11:13:33 AM

Tại sao nên mua giày chạy bộ Trung Quốc?

dày chạy Trung Quốc

Những mẫu giày chạy bộ đến từ Trung Quốc được nhiều người quan tâm bởi những lý do dưới đây:

  • Mẫu mã đa dạng: Không chỉ giày chạy bộ, mà hầu hết bất kỳ loại mặt hàng nào có nguồn gốc từ Trung Quốc đều rất đa dạng và phong phú. Điều này giúp cho người mua hàng có thêm nhiều tiêu chí để lựa chọn cho sở thích của mình.
  • Chất lượng tốt: Trước khi đưa ra thị trường tiêu thụ, những sản phẩm này đều qua một khâu kiểm tra vô cùng nghiêm ngặt của nhà sản xuất. Vì thế giày chạy bộ Trung Quốc có độ bền vô cùng cao và chất lượng đảm bảo.
  • Giá thành rẻ: Không chỉ có chất lượng tốt, mà giá thành của những đôi giày chạy bộ nội địa Trung lại có giá thành cô cùng phải chăng. Nếu so giày của Trung Quốc với một nước bất kỳ như Hàn, Nhật, Mỹ,… thì giá thành của những đôi giày Trung Quốc có giá thành rẻ hơn rất nhiều.
  • Cập nhập được xu hướng: Các nhà sản xuất tại Trung Quốc luôn bắt được trend hay xu hướng củ thị trường, liên tục đưa ra các mẫu mới để phục vụ khách hàng.

Tiêu chí lựa chọn giày chạy bộ Trung Quốc 2023

Nếu bạn đang muốn chọn một đôi giày êm ái để sử dụng, hay muốn lựa chọn những mẫu giày tốt để đem về kinh doanh, thì hãy xem hết tiêu chí dưới đây của nội dung bài viết nhé:
 

Cung đường chạy

Đầu tiên, bạn cần xem xét cung đường thường xuyên chạy nhất có địa hình thế nào, từ đó có thể tìm kiếm được những đôi giày ưng ý và phù hợp nhất, giày chạy bộ Trung Quốc sẽ được chia làm 4 nhóm:

  • Đầu tiên là nhóm giày dành cho mọi cung đường, loại giày này có thể sử dụng để chạy bộ ở bất kỳ loại cung đường nào.
  • Nhóm giày đường bằng phẳng, giống như những đôi giày chạy thông thường, nhưng được tăng cường thêm vân ở đế giày, tăng độ bám cho giày.
  • Nhóm giày kỹ thuật, dành cho những địa hình gồ ghề, với đế ngoài được làm từ cao su, có độ dính nhất định.
  • Nhóm giày thiết kế riêng để chạy trong địa hình ẩm ướt, dễ trơn trượt,…

Kĩnh cỡ, kiểu dáng

Một đôi giày có kích cỡ phù hợp và kiểu dáng chuẩn, sẽ giúp bạn hạn chế được những tổn thương không đáng có khi chạy. Bạn hãy kiểm tra size giày dựa vào vị trí của ngón chân, nếu ngón chân chạm vào mũi giày thì chúng là đôi giày vừa khít với độ dài của chân bạn. Tuy nhiên, mỗi người có một kiểu chân khác nhau, chính vì thế bạn hãy lựa chọn đến những cửa hàng để thửu trực tiếp.

Lực kéo

Loại rãnh hay cao su ở đế ngoài sẽ quyết định được lực kéo của giày. Những rãnh sâu trên 5mm sẽ hợp với địa hình đất mền hay ẩm ướt, trong khi rãnh từ 4mm đổ xuống thì lại phù hợp với những địa hình bằng phẳng, các loại đế bọc cao su carbon rubber và cao su thổicó đặc điểm nhẹ phù hợp với địa hình bằng phẳng nhưng trơn trượt, đường nhiều đá, bất kể ướt hay khô

Lớp đệm

Lớp đệm tạo ra sự êm ái và thoải mái khi chạy. Đệm càng gày sẽ càng thoải mái, tuy nhiên điều này cũng sẽ khiến bạn khó cảm nhận được bề mặt. Bạn nên cân nhắc phần đệm xung quanh của cổ cân và lưỡi gà của giày.

Khả năng bảo vệ chân

Đôi giày có lót mũi chân, đế giày được thiết kế với kiểu dáng cẩn thận, dày dặn nhằm bảo vệ chân chánh được các chấn thương. Những vật sắc nhọn có thể đâm qua lớp đế ngoài và giữa vì thế bạn cần có thêm tấm lót sẽ ngăn được tác động lên lòng bàn chân.