TOP 10 APP MUA HÀNG NỘI ĐỊA TRUNG QUỐC PHỔ BIẾN NHẤT

Đăng lúc 3/20/2023 5:08:36 PM

Lợi ích khi sử dụng app mua hàng nội địa Trung Quốc

Một trong những lợi ích lớn nhất khi sử dụng trang web mua hàng nội địa Trung Quốc đó là tiết kiệm thời gian, công sức, tiền bạc, đi lại. Bạn chỉ cần tìm kiếm bằng cụm từ khóa mặt hàng mà mình quan tâm, trang web sẽ gợi ý cho bạn nhiều sản phẩm, bạn hãy lựa chọn những sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của mình rồi tiến hành mua.

Các bước mua hàng Trung Quốc tại app cũng không khác gì so với app thương mại điện tử Việt Nam là bao. Nó cũng bắt đầu từ các bước xem sản phẩm -> đặt hàng -> thanh toán trực tuyến. Với sự phát triển của thời đại công nghệ như hiện nay thì thời gian vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam chỉ mất khoảng 7-15 ngày thôi. Việc lựa chọn nhập hàng Trung Quốc qua app thay vì bạn đến tận nơi để mua hàng vừa tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại, ở nhà cũng có thể mua được hàng, khá tiện lợi và nhanh chóng phải không nào?

Các ứng dụng mua hàng nội địa Trung Quốc tốt nhất

Cùng với sự phát triển của công nghệ trong những năm gần đây, các trang thương mại điện tử đã phát triển rất mạnh, thúc đẩy việc giao thương trên quy mô toàn thế giới. Trung Quốc được xem là công xưởng của toàn thế giới với nguồn hàng rất dồi dào và phong phú, hàng hóa của Trung Quốc xuất hiện hầu hết mọi nơi trên toàn thế giới. Từ đó, các trang thương mại điện tử, các app mua hàng nội địa Trung Quốc được các hãng công nghệ thúc đẩy mạnh trong việc phát triển để hỗ trợ tốt nhất cho việc giao thương hàng hóa. Dưới đây là 10 app mua hàng nội địa Trung Quốc online phổ biến nhất dành cho các bạn có nhu cầu mua sắm hoặc nhập hàng với mục đích kinh doanh.

App mua hàng Taobao

App mua hàng sỉ 1688

Ứng dụng mua hàng Tmall

Ứng dụng mua hàng online Alibaba

Ứng dụng đặt hàng JD

App Suning order hàng hóa

App đặt hàng DangDang

Ứng dụng mua hàng Trung Quốc Jumei