Top 10+ bỉm nội địa trung chất lượng

Đăng lúc 3/12/2024 9:41:34 AM

Giới thiệu chung về bỉm nội địa Trung

Bỉm nội địa Trung là một sản phẩm chăm sóc trẻ em phổ biến tại Trung Quốc. Sản phẩm được thiết kế để đáp ứng nhu cầu chăm sóc và vệ sinh cho trẻ nhỏ. Bỉm nội địa Trung thường được làm từ các vật liệu an toàn và thân thiện với làn da của trẻ như bông, sợi thực vật và vải không dệt. Những chất liệu này giúp bỉm mềm mại, thoáng khí và thấm hút tốt, giúp giữ cho da bé khô ráo và thoải mái khi sử dụng.
 

Ngoài ra, bỉm nội địa Trung còn được thiết kế chống tràn, có dây điều chỉnh kích thước giúp bỉm ôm vừa vặn với cơ thể bé. Sản phẩm cũng có rất nhiều loại và nhiều kích cỡ khác nhau để phù hợp với các giai đoạn phát triển của trẻ. 

Các loại bỉm nội địa Trung bán tại Việt Nam đều đã được kiểm định kỹ lưỡng, chặt chẽ qua những quy định và tiêu chuẩn của bộ y tế. Vì vậy các mẹ bỉm có thể yên tâm khi sử dụng cho con. Bên cạnh đó, các mẹ cũng cần lưu ý chọn mua bỉm nội địa ở các địa chỉ uy tín để tránh mua phải hàng nhái, hàng giả.

Top 10+ bỉm nội địa trung chất lượng

Bỉm nội địa Yiying

Bỉm nội địa Trung Yiying là một trong những sản phẩm của tập đoàn Jiahua, Trung Quốc. Yiying là một công ty chuyên sản xuất và cung cấp các phẩm chăm sóc trẻ em. Bỉm Yiying được thiết kế và sản xuất theo dây chuyền công nghệ Châu Âu khép kín, tiến tiến và độ an toàn của sản phẩm cao. 

  • Bỉm nội địa Trung Yiying được sản xuất từ 100% chất liệu nụ bông tự nhiên, giúp mang lại cảm giác êm ái và mềm mịn. Chất liệu tự nhiên thường ít gây kích ứng và an toàn cho làn da nhạy cảm của bé.
  • Độ mỏng tiện dụng chỉ 2mm kết hợp vạch báo thông minh chuyển màu , điều này giúp các mẹ chủ động biết khi nào cần thay tã cho bé.
  • Bỉm Yiying sử dụng công nghệ siêu thấm kép với hạt gel siêu thấm, giúp bỉm có khả năng thấm hút nhanh và lượng thấm hút lớn lên đến 100ml.
  • Lớp chống tràn thoáng khí 3 chiều với mặt đáy thoát khí vượt trội, giúp ngăn ngừa tràn bỉm.
  • Bỉm không chứa chất tạo mùi, giúp an toàn cho làn da nhạy cảm và tránh gây kích ứng cho bé.

Bỉm Youli

Bỉm Youli là một thương hiệu bỉm nội địa Trung Quốc, được sản xuất với quy trình khắt khe và dựa trên tiêu chuẩn của Mỹ. Bỉm này không chỉ bán chạy ở thị trường Trung Quốc mà còn được yêu thích và ưa chuộng ở nhiều nước khác trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. 
 

Bỉm được thiết kế siêu mỏng và sử dụng công nghệ Polymer giúp bỉm siêu thấm hút, rất phù hợp với các bé sơ sinh có làn da nhạy cảm. Được làm từ vải không dệt, bề mặt bông mềm mại, có các lỗ thoáng khí tạo cảm giác thoáng mát, giúp giảm sự cọ xát, tránh tình trạng da bị mẩn đỏ, bị ngứa khi sử dụng.

Bỉm Bejoyje

Bỉm Bejoyje đã có mặt trên thị trường từ lâu và được các mẹ bỉm lựa chọn sử dụng. Sản phẩm được đánh giá tốt nhờ sự phát triển và cải tiến không ngừng về chất lượng, giá thành và mẫu mã bao bì.
 

Bỉm được làm từ chất liệu bông mềm mại, mỏng nhẹ và có khả năng thấm hút nhanh nhờ công nghệ 1000 phễu dày đặc trên bỉm. Kích thước bỉm rất vừa vặn, đáy bỉm được thiết kế bằng cotton thoáng khí, giúp bé dễ di chuyển và không gây bí hăm cho trẻ.

Bỉm Yubest

Đây là sản phẩm đến từ thương hiệu Yubest, Trung Quốc, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Mỹ, theo chỉ tiêu và quy chuẩn an toàn, đảm bảo chất lượng. Yubest hiện đang được bán nhiều trên thị trường và được các mẹ tin tưởng và lựa chọn cho con mình.
 

Bỉm Yubest được làm từ chất liệu bông cao cấp, tạo cảm giác êm ái, dễ chịu và an toàn cho da bé. Bề mặt với nhiều lỗ thoáng khí, đai quần co dãn ôm sát vào cơ thể giúp bé thoải mái hoạt động. Ngoài ra, bỉm còn được thiết kế thêm vách ngăn 3D chống tràn hiệu quả, thoát ẩm vượt trội đảm bảo cho các bé luôn khô thoáng.

Bỉm Good Partner

Good Partner là một thương hiệu bỉm nội địa Trung Quốc, được sản xuất bằng công nghệ độc quyền và các nguyên liệu sử dụng làm bỉm được nhập hoàn toàn từ Nhật Bản, chọn lọc nghiêm ngặt.
 

Bỉm được thiết kế siêu mềm, mỏng, độ dày chỉ 1.5mm nhẹ như bông và khả năng thấm hút ổn định. Sản phẩm sử dụng công nghệ Nano với khả năng loại bỏ hơn 700 loại vi khuẩn gây hại, bảo vệ da cho bé luôn an toàn và khỏe mạnh.

Bỉm Supdry

Bỉm Supdry được thiết kế và sản xuất theo dây chuyền công nghệ Nhật Bản. Với công nghệ Nano, bỉm có khả năng kháng khuẩn, hạn chế vi khuẩn cao và không gây mùi. Sản phẩm có độ mỏng chỉ 3mm, trên bề mặt bỉm có hàng nghìn lỗ thông hơi giúp thoát khí hiệu quả, tạo cảm giác khô thoáng và không bị bí bách khi bé sử dụng.
 

Bỉm được làm từ vải dệt cao cấp êm ái, mềm mại, không gây khó chịu cho bé. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được thiết kế 4 lớp chống tràn và chống tràn ngược hiệu quả. Độ thấm hút từ các hạt SAP được nhập từ Nhật Bản với tốc độ thấm hút cực nhanh giúp giữ nước khiến cho bề mặt luôn khô thoáng trong 12h. 

Bỉm Charnins

Đây là sản phẩm bỉm nội địa Trung cao đến từ tập đoàn Charnins ở Trung Quốc, được đánh giá rất cao về độ uy tín, an toàn và chất lượng của sản phẩm. 
 

Bỉm Charnins được làm từ những nguyên liệu cao cấp, được tuyển chọn nghiêm ngặt kỹ lưỡng, nguồn gốc rõ ràng và được sản xuất theo quy trình khép kín, đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế. 

Bề mặt bỉm êm ái, mềm mại và được thiết kế với hàng triệu lỗ nhỏ nano giúp bỉm thoát hơi hiệu quả, siêu thông thoáng. Vách ngăn 3D chống tràn hiệu quả kết hợp với lưng thun 360 độ linh hoạt, ôm sát cơ thể bé.

Bỉm Aikuu Bear

Aikuu Bear được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại của Mỹ và quy trình sản xuất được kiểm định chặt chẽ. Với ưu điểm siêu mỏng, siêu nhẹ, bỉm Aikuu Bear có thể lưu giữ 1.3 lít chất lỏng. Các hạt Smart Lock chống tràn, chống thấm ngược khóa chặt chất lỏng tạo cảm giác khô thoáng tối đa cho bé.
 

Trên bề mặt tích hợp hàng triệu lỗ thoát ẩm và công nghệ nano nên bỉm có khả năng kháng khuẩn cao, tránh tình trạng hăm khi bé mặc tã nhiều và lâu. Bên cạnh đó, bỉm còn có vạch báo đổi màu để nhắc nhở các mẹ bỉm cần thay bỉm vô cùng tiện lợi.

Bỉm Hipgig

Đây là sản phẩm của công ty Fujian và được sản xuất tại Trung Quốc. Bỉm nội địa Trung Hipgig đã đạt được 42 tiêu chuẩn của các quốc gia có cùng hệ thống ISO 9001. Ngoài ra, bỉm Hipgig còn được cấp giấy chứng nhận CE theo tiêu chuẩn Châu Âu và chứng nhận từ SIL quốc tế.
 

Bỉm được thiết kế siêu mỏng chỉ 2mm và nặng khoảng 28g. Bên trong bỉm chứa các hạt gel SAP có khả năng thấm hút cao, khóa chặt chất lỏng và có thể chứa được 1.3 lít nước giúp bé luôn khô thoáng. 

Bỉm Anbeis

Bỉm nội địa Trung Anbeis được sản xuất dựa trên các tiêu chuẩn và quy tắc nghiêm ngặt của y tế, cùng với các nguyên liệu được nhập trực tiếp tại Nhật Bản. Sản phẩm được bộ y tế Trung Quốc cấp chứng nhận sản xuất và khuyên dùng cho các bé, đặc biệt là trẻ sơ sinh.
Bỉm có độ mỏng nhẹ chỉ 2mm với dây chuyền sản xuất màng ngăn chống tràn 4 lớp, tăng khả năng chống tràn hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm được làm từ trà xanh và các hạt sap 100% được nhập khẩu từ Nhật Bản nên rất lành tính và an toàn cho da của bé.